Bắt quả tang 2 nữ nhân viên quán cafe đang bán dâm, 1 tháng “đi khách” đến 350 lần

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 10/09/2020 16:36 PM (GMT+7)

Qua quá trình kiểm tra, khai thác thông tin, riêng trong tháng 8/2020 2 nữ tiếp viên đã thực hiện đến 350 lần bán dâm cho khách.

Mới đây, Đội chống tệ nạn xã hội và mua bán người - phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp Công an huyện Xuân Lộc và Công an thị trấn Gia Ray bắt quả tang 2 cặp đôi nam nữ đã thực hiện hành vi mua bán dâm (quan hệ tình dục) trên võng, tại quán cà phê chòi võng 789 (ở khu phố 8, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai)

Qua làm việc, chủ quán 789 là Nguyễn Văn Thật (SN 1988, ở Tân Nghĩa, Cao Lãnh, Đồng Tháp) khai nhận đã thuê 2 nhân viên nữ là Lê Thị Thảo (SN 1989, ở Nâm Nung, Krông Nô, Đăk Nông) và Phạm Thu Nghi (SN 1986 ở Tây Đằng, Ba Vì, Hà Nội) làm việc cho mình.

Khi làm việc tại quán, nếu khách có nhu cầu mua dâm thì Thảo và Nghi sẽ bán dâm cho khách nam với số tiền 320.000 đồng/lần. Mỗi lần bán dâm, nhân viên nữ phải trả cho Thật 170.000 đồng, số tiền còn lại nhân viên được hưởng.

Qua kiểm tra, trong tháng 8/2020 Thảo và Nghi đã thực hiện hơn 350 lượt bán dâm cho khách nam. Tổ công tác lập biên bản phạm tội quả tang, lập hồ sơ ban đầu và bàn giao cho Công an huyện Xuân Lộc tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Bắt quả tang 2 nữ nhân viên quán cafe đang bán dâm, 1 tháng “đi khách” đến 350 lần - 1

Đối tượng chủ quán cafe võng 789. Ảnh công an tỉnh Đồng Nai.

Cùng thời điểm trên, một tổ công tác của Đội chống tệ nạn xã hội và mua bán người phối hợp Công an huyện Xuân Lộc kiểm tra cơ sở kinh doanh dịch vụ xoa bóp (massage) Hương Tình (ở xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai).

Tại thời điểm kiểm tra phát hiện quả tang tại cơ sở Hương Tình có 2 nhân viên nữ đang kích dục cho khách nam tại phòng số 3 và phòng số 4.

Qua làm việc, các nhân viên khai nhận thoả thuận với chủ cơ sở để thực hiện hành vi kích dục cho khách nam, hưởng tiền “bo” và thu hút khách đến chơi, mỗi lần kích dục nhân viên sẽ được khách “bo” từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng.

Tổ công tác lập biên bản và lập hồ sơ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Vị Hoàng hậu trụy lạc nhất lịch sử La Mã, bán dâm ngay trong cung điện
Messalina chưa bao giờ thiếu thốn tiền bạc nhưng nàng chấp nhận trở thành một gái điếm với hy vọng thoả mãn đam mê xác thịt của bản thân.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h