Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao cùng chồng chúc mừng 20/10, gương mặt khác lạ khiến CĐM bất ngờ

H.A - Ngày 20/10/2021 19:06 PM (GMT+7)

Sau thời gian dài mất hút, mới đây cô dâu Thu Sao cùng chồng trẻ tiếp tục gây chú ý với gương mặt có nhiều điểm khác lạ trong đoạn clip ngắn gửi lời chúc mừng 20/10 đến các chị em phụ nữ.

Cô dâu Thu Sao cùng chồng chúc mừng 20/10, gương mặt khác lạ khiến CĐM bất ngờ

Năm 2018, đám cưới của cặp đôi cô dâu Lê Thị Thu Sao (sinh năm 1957 ở Cao Bằng) và chú rể Triệu Hoa Cương (sinh năm 1992) đã gây xôn xao dư luận. Từ đó đến nay, mọi nhất cử nhất động của hai người đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Hiện tại đã 3 năm kể từ khi cặp đôi về chung nhà, cô dâu Thu Sao và chồng trẻ không còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh, phát livestream về cuộc sống cá nhân, những màn thể hiện tình cảm quá đà hay những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội nữa. Tuy nhiên, cả 2 vẫn hạnh phúc mặn nồng bên nhau.

Mới đây, hoà chung không khí vào ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) cặp đôi Hoa Cương - Thu Sao cũng đã đăng tải một đoạn video clip ngắn lên Tiktok gửi lời chúc mừng ý nghĩa đến các chị em phụ nữ

Cô dâu Thu Sao và chồng trẻ đăng clip gửi lời chúc mừng 20/10 đến các chị em phụ nữ

Trong clip, anh Hoa Cương đã tình cảm cầm tay vợ, đồng thời gửi lời chúc mừng: "20/10 này Hoa Cương xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến vợ cũng như tất cả các chị em phụ nữ có một ngày nhiều niêm vui và ý nghĩa nha".

Cuối clip, hai vợ chồng không quên dùng tay làm thành hình trái tim để gửi đến mọi người.

Ở phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi. Thế nhưng, tâm điểm chú ý chính là gương mặt của cô dâu Thu Sao khi xuất hiện cạnh chồng trẻ. Trong clip, "cô dâu Cao Bằng" sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, không còn những nếp nhăn hay chảy xệ vì tuổi tác. Nhiều người dành lời khen cho chị và ngưỡng mộ khi ở tuổi lục tuần, chị Thu Sao vẫn giữ được gương mặt trẻ đẹp như vậy. 

Trong clip, gương mặt cô dâu Thu Sao trắng mịn, không hề có nếp nhăn

Trong clip, gương mặt cô dâu Thu Sao trắng mịn, không hề có nếp nhăn

Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng gương mặt của chị có phần đơ cứng, da trắng mịn là do hiệu ứng của các app làm đẹp bởi thực tế trong các livestream trước đó, chị Sao dù đã trang điểm nhưng vẫn để lộ rõ rệt những nếp nhăn, da lão hóa..

Nhan sắc của cô dâu Thu Sao trong các livestream trước đó

Nhan sắc của cô dâu Thu Sao trong các livestream trước đó

Mang dao đến quán chém đối thủ sau khi thách nhau trên Facebook

Cơ quan CSĐT Công an TP Tam Kỳ vừa khởi tố, bắt tạm giam đối với năm bị can Lê Nguyễn Thành Phát (19 tuổi), Nguyễn Quang Minh (21 tuổi), Võ Trung Nguyên (22 tuổi), Võ Thanh Quang (20 tuổi) và Phan Bùi Hoàng Thi (20 tuổi, cùng ngụ huyện Thăng Bình, Quảng Nam) để điều tra về tội giết người.

Phát (bên phải) có mâu thuẫn với anh T. nên lên facebook thách thức nhau. Ảnh: CA

Phát (bên phải) có mâu thuẫn với anh T. nên lên facebook thách thức nhau. Ảnh: CA

Theo kết quả điều tra, giữa Phát và anh T. xảy ra mâu thuẫn cá nhân nên lên facebok thách thức nhau. Tối 3-10, anh T. nhậu với nhóm bạn tại TP Tam Kỳ, chụp hình đăng lên facebook.

Lúc này, Phát nhìn thấy biết được địa điểm anh T. đang ngồi nhậu nên rủ Minh, Nguyên, Quang và Thi chuẩn bị năm con dao tự chế đón taxi vào đứng gần quán theo dõi.

Khi nhóm của anh T. ra về, nhóm của Phát đi theo. Về đến phòng trọ, nhóm của Phát cầm hung khí xông vào chém nhiều nhát vào anh T. và hai người khác gây thương tích nặng. Sau khi gây án, nhóm này vứt hết hung khí, tẩu thoát.

Nhận tin báo, Công an TP Tam Kỳ triển khai lực lượng truy xét và sau hai ngày, nhóm hung thủ bị bắt.

Nguồn: 

https://plo.vn/an-ninh-trat-tu/mang-dao-den-quan-chem-doi-thu-sau-khi-thach-nhau-tren-facebook-1022875.html

Người “lạ” vào nhà bế bé trai: Công an khẳng định không phải bắt cóc trẻ em

Ngày 20/10, UBND phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM đã có thông tin liên quan đến vụ việc mà báo chí phản ánh một bé trai bị thanh niên vào nhà bế đi, bà ngoại giằng co cứu thoát gây xôn xao trên địa bàn.

Theo đó, chiều 19/10, Công an phường Phú Hữu nhận được nguồn tin có vụ bắt cóc trẻ em xảy ra tại nhà số 1, đường số 20, khu phố 2 nên có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an TP Thủ Đức xác minh.

Khu vực được cho là nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: MXH.

Khu vực được cho là nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: MXH.

Qua xác minh vụ việc, trích xuất camera, làm việc với các nhân chứng và hồ sơ chứng cứ thu thập được, Công an phường Phú Hữu có đủ cơ sở kết luận không có vụ việc bắt cóc trẻ em xảy ra trên địa bàn.

“UBND phường xin thông tin đến bà con nhân dân được rõ, tránh hoang mang, đồng thời luôn đề cao cảnh giác trước các loại tội phạm”, UBND phường Phú Hữu khuyến cáo.

Theo thông tin từ báo chí phản ánh, khoảng 14h chiều 19/10, em Đ.N.M.K. (2 tuổi) ngồi cùng bà ngoại là bà N.T.M. (46 tuổi) ở tại căn nhà trên. Lúc này, bà ngoại của K. xuống nhà dưới lấy nước cho cháu ngoại uống.

Vài giây sau, nghe tiếng cháu K. hét lớn nên bà M. chạy lên nhà trên thì phát hiện một thanh niên đeo khẩu trang ôm cháu K. nên lao vào ôm, nắm chân K. để giật lại.

Trong lúc giằng co, bà ngoại của K. cho biết đã bị đối tượng dùng tay, chân tấn công khiến bà ngã xuống nền nhà.

Lúc này, nhiều người khác phát hiện chạy đến nên thanh niên kia bỏ bé K. lại rồi lên xe tẩu thoát. Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức đã có mặt ghi nhận sự việc, trích xuất camera, lập hồ sơ điều tra, xác minh làm rõ.

Theo người nhà, thời điểm xảy ra sự việc nhà có khóa cửa trong nhưng đối tượng luồn tay vào trong để mở chốt, lúc này có cha và cậu của K. nhưng hai người trong phòng không hay biết gì.

Nguồn:

https://www.baogiaothong.vn/nguoi-la-vao-nha-be-be-trai-cong-an-khang-dinh-khong-phai-bat-coc-tre-em-d529282.html

Đề xuất nóng liên quan đến hoạt động xe buýt ở TP HCM

Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng TP HCM (gọi tắt là Trung tâm) vừa có văn bản đề xuất Sở Giao thông vận tải TP HCM xem xét cho phép hoạt động lại 8 tuyến xe buýt.

Bao gồm: Tuyến xe buýt số 14 (Bến xe Miền Đông- 3/2- Bến xe Miền Tây); Tuyến số 20 (Bến Thành- Nhà Bè); Tuyến số 27 (Bến xe buýt Sài Gòn- Âu Cơ- Bến xe An Sương; Tuyến số 29 (Phà Cát Lái- Chợ nông sản Thủ Đức); Tuyến số 141 (Khu du lịch BCR- Long Trường- Khu chế xuất Linh Trung II). 5 tuyến này hoạt động với số chuyến 60 chuyến/ngày.

Các tuyến xe buýt số 65 (Bến Thành- CMT8- Bến xe An Sương); Tuyến số 74 (Bến xe An Sương - Bến xe Củ Chi); Tuyến số 79 (Bến xe Củ Chi- Đền Bến Dược) sẽ hoạt động với số chuyến 54 chuyến/ngày.

Xe buýt dần hoạt động lại sẽ giúp người dân đi lại thuận tiện hơn

Xe buýt dần hoạt động lại sẽ giúp người dân đi lại thuận tiện hơn

Thời gian phục vụ từ 5 giờ 00 đến 18 giờ 00. Riêng tuyến 74 thời gian hoạt động tại Bến xe Củ Chi từ 4 giờ 30- 17g 30 và Bến xe An Sương từ 5 giờ 30- 18 giờ 30.

Đại diện Trung tâm cho biết trong giai đoạn tiếp theo, đơn vị này tiếp tục tham mưu Sở Giao thông vận tải tổ chức các tuyến xe buýt với tần suất và thời gian hoạt động tùy theo tình hình và nhu cầu thực tế từng khu vực.

Trước đó, từ ngày 5-10, TP HCM đã mở lại 4 tuyến xe buýt hoạt động trên địa bàn huyện Cần Giờ gồm tuyến số 77, 90. 127, 128. Sau 15 ngày hoạt động, hành khách đi lại trên các tuyến vẫn ít do lo ngại tình hình dịch bệnh.

Nguồn:

https://nld.com.vn/thoi-su/de-xuat-nong-lien-quan-den-hoat-dong-xe-buyt-o-tp-hcm-20211020094824363.htm

COVID-19 20/10: Ổ dịch có 47 học sinh dương tính tăng ca nhiễm liên tục, chưa tìm ra nguồn lây
Từ ngày 13/10 đến nay, toàn tỉnh Phú Thọ phát hiện 161 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 47 em học sinh. Hiện tại, tỉnh có 1.410 F1, 6.660 F2...

Dịch COVID-19

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h