Xem camera phòng con gái thấy có điều lạ, cặp vợ chồng hoảng sợ khi kiểm tra tầng gác mái

Khánh Hằng - Ngày 20/10/2021 11:30 AM (GMT+7)

Linh cảm có điều bất thường, cặp vợ chồng quyết định kiểm tra camera lắp trong phòng con gái và phát hiện sự thật đáng sợ.

Phát hiện ra có người lạ đang bí mật sống trong nhà mình có lẽ là một trong những điều kinh khủng nhất. Một người phụ nữ sống tại Anh đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện ra có người nào đó đang sống trên tầng gác mái của nhà mình, ngay phía trên căn phòng của cô con gái nhỏ.

Cô Laura, sống tại nước Anh, đã kể lại toàn bộ câu chuyện rùng mình của bản thân lên trang mạng xã hội cá nhân. Nhờ camera lắp trong phòng cô con gái nhỏ, cô Laura mới phát hiện ra có kẻ lạ bí mật sống trong nhà mình. Rất may, kẻ lạ này chưa gây hại gì cho con gái cô Laura.

Xem camera phòng con gái thấy có điều lạ, cặp vợ chồng hoảng sợ khi kiểm tra tầng gác mái - 1

Sự việc xảy ra vào khoảng gần 22h đêm 9/10 vừa qua. Cô Laura kể lại: "Tối hôm đó, tôi đặt con gái vào cũi để ngủ rồi đi xuống tầng dưới. Tôi và chồng đang ở tầng dưới và chúng tôi có một chiếc iPad kết nối trực tiếp với camera lắp trong phòng con gái, vì vậy chúng tôi đã theo dõi con thông qua chiếc iPad đó".

Thế nhưng một lúc sau, linh cảm mách bảo cô Laura rằng có điều gì đó không an toàn đang xảy đến với con gái mình, vì vậy cô quyết định lập tức chạy lên tầng trên để ôm con gái xuống dưới.

Khi cô Laura đi xuống cầu thang với con gái nhỏ trên tay, chồng của cô cảm thấy khó hiểu nên đã hỏi tại sao lại đem con xuống. Cô Laura liền kể với chồng rằng cô có cảm giác không ổn. Chính vì vậy, cặp vợ chồng này đã quyết định xem lại camera để kiểm tra tình hình.

Xem camera phòng con gái thấy có điều lạ, cặp vợ chồng hoảng sợ khi kiểm tra tầng gác mái - 2

Đó là lúc cô Laura và chồng phát hiện ra ở góc camera, có hình ảnh một đôi chân của người lạ, hoàn toàn không phải vợ chồng cô. Người lạ này đang đứng ngay cạnh chiếc cũi của con gái cô Laura.

Cô Laura tiếp tục kể: "Sau khi tôi đặt con gái đi ngủ và rời khỏi phòng, có lẽ khoảng 5 phút sau, có một đôi chân bước đi trong phòng con bé. Cửa sổ trong phòng con gái tôi đã khóa, ngoài ra không hề có lối đi lại nào khác. Nhìn thấy hình ảnh đó, chồng tôi bắt đầu run rẩy và khóc theo đúng nghĩa đen".

Suy nghĩ đầu tiên của cô Laura khi đó là có thể có người lạ đang lén lút sống trong nhà mình. Tuy nhiên, cô không chắc chắn về điều đó vì không có bằng chứng nào. Cho đến tận khi cô Laura đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội, rất nhiều người đã gợi ý rằng vợ chồng cô nên kiểm tra tầng gác mái, bởi đã có không ít những câu chuyện kinh dị về việc người lạ sống trên tầng gác mái suốt nhiều năm trời mà chủ nhà không hề phát hiện ra.

Xem camera phòng con gái thấy có điều lạ, cặp vợ chồng hoảng sợ khi kiểm tra tầng gác mái - 3

Sau đó, vợ chồng cô Laura đã quyết định trèo lên tầng gác mái để kiểm tra. Cả 2 không tìm thấy điều gì khác thường hay dấu hiệu của một kẻ "ăn nhờ ở đậu", tuy nhiên họ đã tìm thấy một hộp thức ăn mới chưa mở. Đó là điều khiến cô Laura lo lắng và tin chắc đã có kẻ đột nhập vào tầng gác mái của nhà mình, sống ở đây trong thời gian ngắn.

Đoạn clip về câu chuyện của cô Laura đã thu hút gần 9 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Cư dân mạng cùng chung cảm giác sợ hãi với vợ chồng cô Laura và khuyên họ nên nhanh chóng báo cảnh sát.

Sau đó, vợ chồng cô Laura đã quyết định nhờ một số người bên gia đình nhà chồng đang làm việc tại cơ quan thực thi pháp luật để giúp đỡ điều tra vụ việc này. Bên cạnh đó, cặp vợ chồng cũng lên kế hoạch chuyển đến một ngôi nhà khác an toàn hơn.

Thuê khách sạn thấy sàn nhà bất thường, cô gái cạy lên phát hiện điều không tưởng
Cô gái nhận thấy trên sàn nhà có một vết cắt kỳ lạ nên quyết định lật tấm thảm và ốp sàn nhà lên kiểm tra.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h