Bé trai Bình Dương mất tích: Bị người lạ lừa đang giữ bé để tống tiền, gia đình phẫn nộ 

Phú Nguyễn - Ngày 20/10/2021 12:10 PM (GMT+7)

Bố mẹ và người thân đang rất mệt mỏi, kiệt quệ tinh thần vì chưa tìm được con, thế nhưng vẫn có những đối tượng lợi dụng thông tin để tống tiền gây phẫn nộ. 

Đến sáng nay (20/10) đã là ngày thứ 6 bé Lâm Gia Hưng Hưng (SN 2019, ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) mất tích bí ẩn nhưng vẫn chưa tìm được tung tích. 

Theo đó, bé Hưng được xác định mất tích vào lúc 10h ngày 15/10. Thời điểm đó, bé đang chơi trước nhà cùng mẹ, sau đó mẹ bé đi vào nhà rồi trở ra thì không nhìn thấy con đâu nữa. Khi đó, bé mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có viền màu trắng, mặc quần short màu xanh, không mang dép.

Những ngày qua, không chỉ những người thân quen mà cả cộng đồng mạng chung tay chia sẻ thông tin, hình ảnh của cháu bé, động thời động viên gia đình, cầu mong bé sẽ bình an trở về nhà. Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có những đối tượng đăng tải thông tin sai lệch gây khó khăn trong quá trình điều tra, tìm kiếm, thậm chí còn lợi dụng để lừa đảo, tống tiền gia đình. Việc này khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và người thân của bé cũng phải lên tiếng.

6 ngày trôi qua, gia đình vẫn chưa tìm thấy tung tích của con trai

6 ngày trôi qua, gia đình vẫn chưa tìm thấy tung tích của con trai

Trước hàng loạt thông tin gây hoang mang trên mạng, mới đây, chị Nhi - mẹ của bé Hưng bức xúc đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Tại có quá nhiều bạn hiểu lầm là gia đình mình tìm được con rồi, cũng rất nhiều bạn tưởng bé trai ở Vị Xuyên - Hà Giang là con em nên em xin xác nhận lần nữa bé không phải con em nha.

Hiện tại gia đình và công an đang nỗ lực tìm kiếm. Em rất biết ơn mọi người đã quan tâm và báo tin nhưng gia đình em cũng rất phẫn nộ với một số người cố tình cắt ghép hình ảnh, đăng tin sai sự thật gây hoang mang trên mạng xã hội. Còn có một số người lừa đảo là đang giữ con em để tống tiền gia đình.

Em không hiểu nổi trái tim họ sao máu lạnh quá. Trong lúc gia đình em đang tuyệt vọng đau buồn vậy mà có một số người lại lợi dụng nỗi đau người khác làm công cụ kiếm tiền".

Mới đây nhất, chị Nhi tiếp tục đăng tải bức ảnh ai đó cố tình ghép ảnh của con chị vào một sự vụ đã xảy ra khá lâu nhằm câu like trên mạng xã hội. Chị cho biết đến bây giờ gia đình vẫn chưa tìm thấy con. 

Chị Nhi bức xúc vì nhiều đối tượng đăng tin thất thiệt, cắt ghép ảnh để câu like

Chị Nhi bức xúc vì nhiều đối tượng đăng tin thất thiệt, cắt ghép ảnh để câu like

Trong khi đó, anh Đạt - bố bé Hưng cũng khẳng định thông tin gia đình tìm thấy con là hoàn toàn không chính xác. "Gia đình tôi đến nay vẫn chưa tìm thấy con. Mấy ngày nay có nhiều cuộc điện thoại gọi đến nhưng phần lớn là mọi người hỏi thăm, con tôi vẫn không có tung tích gì. Vợ tôi không ăn ngủ gì mấy ngày qua, khóc vì xót thương con", anh Đạt chia sẻ.

Anh Đạt khẳng định gia đình vẫn chưa tìm thấy con

Anh Đạt khẳng định gia đình vẫn chưa tìm thấy con

Liên quan đến quá trình tìm kiếm bé trai mất tích, một số người dân gần hiện trường cho biết, chiều ngày 15/10 có một đôi nam nữ đi xe máy chở theo một bé trai giống như đặc điểm nhận dạng, tuy nhiên sau đó không thấy xuất hiện tại khu vực này.

Hiện những thông tin liên quan đến việc tìm kiếm bé trai 2 tuổi ở Bình Dương mất tích bí ẩn vẫn đang được dư luận cả nước quan tâm.

Tin tức 24h: Chi tiết lạ vào đêm bé trai Bình Dương mất tích, mẹ đau xót mong tin con
Chia sẻ về con trai, chị Nhi nghẹn ngào nói bé Hưng ở nhà rất ngoan, 3 ngày rồi không biết con có được cho ăn, cho uống đầy đủ không, rồi sống chết ra...

Bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương

Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương