Tin tức 24h: Con chết lưu vì mẹ uống thuốc tẩy thai khi theo "Hội thánh Đức Chúa Trời"

Ngày 29/04/2018 19:00 PM (GMT+7)

Anh H. cho biết vợ anh bị đau bụng và được đưa đến Bệnh viện sản khám thì tá hỏa khi bác sĩ cho biết thai đã bị chết lưu... Vơ anh bảo đã bị đau bụng mấy lần và được “trưởng nhóm” cho uống thứ nước đen đen sắc bằng lá cây để tẩy thai.

Con chết lưu vì mẹ bị ép uống thuốc tẩy thai khi theo "Hội thánh Đức Chúa Trời"

Anh Đoàn Thế H., SN 1986, trú thôn 2, xã Ngũ Lão, huyện Thuỷ Nguyên đã ròng rã 3 năm trời đi tìm vợ và đứa con nhỏ với mong muốn cháy lòng là đưa được vợ con về gia đình để chăm sóc mà vẫn không thành.

Để tìm cách đưa vợ con về tôi phải giả vờ nhập “Hội” và ở lại mấy ngày. Ở đây tôi phải tắm “tẩy trần”, đóng tiền ngồi nghe “giảng đạo”. Tuy nhiên cũng chẳng có tâm trí gì và cũng chẳng hiểu gì. Sau đó tôi đã tìm cách đưa được vợ con về nhà.

Tin tức 24h: Con chết lưu vì mẹ uống thuốc tẩy thai khi theo amp;#34;Hội thánh Đức Chúa Trờiamp;#34; - 1

Một buổi giảng đạo của Hội thánh của các chúa trời

Khi về cô ấy bị đau bụng, tôi đưa đi Bệnh viện sản khám thì tá hỏa khi bác sĩ cho biết thai đã bị chết lưu... Hỏi thì vợ tôi bảo đã bị đau bụng mấy lần và được “trưởng nhóm” cho uống thứ nước đen đen sắc bằng lá cây gì ấy để tẩy thai đi (vì theo Hội thì không được sinh con).

Tôi căm giận những kẻ tàn ác ấy lắm, chúng đã giết con tôi. Nhiều lúc nghĩ quẩn tôi chỉ muốn “ăn thua đủ” với chúng nhưng nghĩ lại mình làm thế là gây án, con tôi ai sẽ chăm sóc. Tuy nhiên cũng chẳng được bao lâu cô ấy lại bế con đi. Tôi lại tiếp tục khăn gói đi tìm nhưng bất lực vì không biết cô ta theo cái “Hội” ấy đi đâu.

>> Xem thêm: "Con tôi chết lưu vì bị uống thuốc tẩy thai, theo "Hội thánh Đức Chúa Trời" là không sinh con"

Cho trai lạ ngủ qua đêm, chủ nhà nhận "kết đắng"

Ngày 28-4, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang thụ lý, điều tra đối với Nguyễn Hoàng T. (SN 1994, quê Quảng Nam) về tội "Cướp tài sản".

Trước đó, đêm 3-3, một mình anh K.H.B. ngủ một mình tại căn nhà trên đường Cao Thắng (quận 10, TP HCM). Sáng hôm sau gia đình gọi điện không liên lạc được nên đến thì phát hiện cửa nhà không đóng, anh B. nằm ngủ trên lầu 2. Trong khi đó két sắt bị cạy, nhiều tài sản trong nhà bị mất.

Tin tức 24h: Con chết lưu vì mẹ uống thuốc tẩy thai khi theo amp;#34;Hội thánh Đức Chúa Trờiamp;#34; - 2

Tư Hiếu, tức Nguyễn Hoàng T. tại công an

Chủ nhà đã đến Công an quận 10 trình báo bị mất một số tài sản gồm: 5 lượng vàng SJC, 15 triệu đồng, nữ trang, máy tính, điện thoại cùng một số ngoại tệ. 

Giám định trong máu nạn nhân có một số chất thành phần thuốc ngủ, gây mê. Trong khi đó dữ liệu camera thì hình ảnh rất mờ, không có dấu vết khi khám nghiệm hiện trường.

>> Xem thêm: TP HCM: Đưa trai lạ quen qua zalo về ngủ qua đêm, nữ chủ nhà nhận cái kết đắng

Cháy chung cư cao cấp ở Đà Nẵng, dân chạy tán loạn

Khoảng 12 giờ 30 ngày 29-4, tại chung cư cao cấp Fhome (đường Lý Thường Kiệt, phường Thạch Thang, quận Hải Châu,  TP Đà Nẵng) xảy ra vụ cháy khiến hàng trăm người tháo chạy.

Tin tức 24h: Con chết lưu vì mẹ uống thuốc tẩy thai khi theo amp;#34;Hội thánh Đức Chúa Trờiamp;#34; - 3

Cư dân trong chung cư tháo chạy ra ngoài khi đám cháy xảy ra

Đám cháy bốc lên từ tầng 4 của tòa chung cư và hệ thống báo cháy lập tức phát báo động. Hàng trăm người đang ở các tầng bên trong chung cư cùng hô hoán và tháo chạy. Một số người tìm cách thoát ra bằng thang bộ, số khác chạy lên tầng cao nhất của chung cư.

Tin tức 24h: Con chết lưu vì mẹ uống thuốc tẩy thai khi theo amp;#34;Hội thánh Đức Chúa Trờiamp;#34; - 4

Vụ cháy được xác định do cục nóng điều hòa ở tầng 4 xảy ra sự cố

Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã điều 3 xe chữa cháy đến hiện trường và khống chế vụ cháy ngay sau đó. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định là do cục nóng điều hòa ở tầng 4 xảy ra sự cố. Vụ việc không gây thiệt hại về người.

>> Xem thêm: Cháy chung cư cao cấp 26 tầng giữa trưa ở Đà Nẵng, hàng trăm người bỏ chạy thục mạng

Theo Việt Hòa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hội thánh đức chúa trời