Tin tức 24h: Cuộc gọi bất ngờ của chủ xe Toyota khiến tài xế cứu 2 nữ sinh thấp thỏm

Ngày 13/04/2018 17:49 PM (GMT+7)

Tài xế có cú bẻ lái cứu mạng 2 nữ sinh cho biết chủ xe Toyota đã chủ động liên lạc để bàn về việc bồi thường, nhưng vẫn để công an giám định thiệt hại của chiếc xe.

Cuộc gọi bất ngờ của chủ xe Toyota khiến tài xế cứu 2 nữ sinh thấp thỏm

Sáng 13-4, trao đổi với PV, ông Đỗ Văn Tiến (trú ở huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng; tài xế có cú bẻ lái cứu mạng 2 nữ sinh) cho biết chủ chiếc xe Toyota 7 chỗ trong vụ tai nạn vừa chủ động liên lạc với ông để thoả thuận về việc bồi thường giải quyết dân sự.

Tin tức 24h: Cuộc gọi bất ngờ của chủ xe Toyota khiến tài xế cứu 2 nữ sinh thấp thỏm - 1

Anh Tiến lo lắng có thể bị xử lý hình sự sau khi đánh lái cứu 2 nữ sinh rồi gây tai nạn.

Theo ông Tiến, sau khi được cộng đồng mạng và doanh nhân Nguyễn Hoài Nam chia sẻ giúp đỡ, ông đã liên lạc với chủ xe để thỏa thuận và ký và giấy bồi thường dân sự nhưng bất thành. Bất ngờ ngày 12-4, chủ xe Toyota 7 chỗ đã liên lạc với ông Tiến qua điện thoại để thỏa thuận bồi thường dân sự, song vẫn để công an đưa chiếc ô tô 7 chỗ đi giám định thiệt hại.

"Họ muốn giải quyết dân sự nhưng vẫn để công an đưa phương tiện đi giám định tài sản, hòng đẩy tôi vào chỗ chết", ông Tiến tỏ ra lo lắng.

>> Xem thêm: Tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh lo ngay ngáy sau cú điện bất ngờ của chủ xe Toyota

Con gái 3 tuổi chân tay tím đen, hoại tử sau một đêm sốt cao khiến mẹ hoảng sợ

Chăm con gái 3 tuổi Đèo Anh Thư tại BV Nhi TƯ, chị Tẩn Thị Hồng (25 tuổi, Phong Thổ, Lai Châu) lúc lúc lại xoa tay cho con để làm dịu vết đau nơi bác sĩ vừa cắt bỏ phần hoại tử.

Chị Hồng cho biết, đến giờ vẫn không biết vì sao con mắc bệnh nặng vậy. Trước khi đưa con đến viện, con chị Hồng ăn kém và sốt. Ban đầu người mẹ này chỉ nghĩ con ốm vặt do thời tiết và cho uống thuốc nhưng không khỏi.

Tin tức 24h: Cuộc gọi bất ngờ của chủ xe Toyota khiến tài xế cứu 2 nữ sinh thấp thỏm - 2

Bác sĩ khẳng định cháu Thư không phải mắc bệnh than như một số phương tiện đưa tin.

“Đêm hôm đó (24/3) con sốt cao rồi ngủ li bì, sáng hôm sau tỉnh dậy tôi hoảng hồn khi thấy tay chân con có vết phồng như bỏng nước và tím đen lại. Lo lắng quá tôi đưa con đến viện cấp cứu”, chị Hồng rùng mình kể lại.

Ths.BS Lê Tuấn Anh, Phó khoa Chỉnh hình nhi (BV Nhi TƯ) cho biết, các bác sĩ ban đầu nghi ngờ bé mắc liên cầu khuẩn, nhưng qua tất cả các xét nghiệm, cấy vi khuẩn đều không phát hiện ra bất cứ bệnh gì, kể cả cúm.

“Qua các kết quả, chúng tôi chẩn đoán bệnh nhi bị sốt do nhiễm khuẩn huyết gây tắc mạch ngoại vi khiến tay, chân bị hoại tử dần”, BS Tuấn Anh thông tin.

>> Xem thêm: Sau 1 cơn sốt ban đêm, mẹ hoảng sợ thấy chân tay con gái 3 tuổi tím đen, hoại tử

Cuối tuần miền Bắc đón không khí lạnh tăng cường

Hiện nay bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Từ đêm mai (14/4), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Tin tức 24h: Cuộc gọi bất ngờ của chủ xe Toyota khiến tài xế cứu 2 nữ sinh thấp thỏm - 3

Hà Nội sắp đón đợt lạnh mới (Ảnh minh họa)

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp, từ chiều tối mai (14/4) ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác; từ đêm mai có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; từ chiều 15/4 ở các tỉnh Trung Trung Bộ có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Từ đêm mai gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2, vùng ven biển cấp 3. 

Từ ngày 15/4, ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển lạnh, vùng núi chuyển rét với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 18-21 độ, vùng núi 15-18 độ, vùng núi cao có nơi dưới 12 độ.

Hà Nội từ đêm mai có mưa rào và rải rác có dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Từ ngày 15/04 trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 19-21 độ. Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá: cấp 1.  

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h