Cô dâu cười ngượng trong đám cưới, danh tính của "chú rể" đứng cạnh gây bất ngờ

KHAI TÂM - Ngày 30/12/2020 19:00 PM (GMT+7)

Cô nàng cho biết đám cưới đã diễn ra cách đây hơn 1 năm nhưng giờ ảnh cưới mới “bị tung” lên mạng xã hội. Đặc biệt người đàn ông trong ảnh không phải chú rể, đó là bố đẻ của cô.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh ghi cảnh bố đẻ bị nhầm là chồng của con gái (tức cô dâu trong đám cưới) gây xôn xao. Theo đó, cô dâu trẻ mặc váy trắng tinh khôi, đứng trên sân khấu, còn người đàn ông mặc com-plê màu đen giống chú rể ngồi cạnh. Cả hai thay vì tươi cười vui vẻ lại có chút ngượng ngùng và bẽn lẽn. Lúc này cư dân mạng đã thắc mắc không hiểu vì sao một ngày quan trọng như vậy họ lại không vui vẻ rồi suy đoán liệu đây có phải cuộc hôn nhân không tình yêu?

Cô dâu cười ngượng trong đám cưới, danh tính của amp;#34;chú rểamp;#34; đứng cạnh gây bất ngờ - 1

Cô dâu trẻ mặc váy trắng tinh khôi, đứng trên sân khấu, còn người đàn ông mặc com-plê màu đen giống chú rể ngồi cạnh.

Bạn Nam Thái bày tỏ: “Ôi nhìn chú rể mặt buồn quá! Có khi nào bị ép cưới không nhỉ? Nếu quả thật như vậy thì thực sự tội cho cả hai. Xã hội hiện đại làm gì có chuyện cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy nữa chứ? Hi vọng người đàn ông ấy không phải chú rể”.

“Mình đoán người đàn ông ngồi ghế không phải chú rể đâu mọi người ạ! Làm gì có chú rể nào lại ngồi, để vợ mình đứng rồi chụp hình trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Có lẽ, người đàn ông đó là bố hoặc chú bác, anh của cô dâu thôi”, thành viên Chu Nam bình luận.

Còn nickname Ngọc Tài phân tích: “Mình khẳng định không phải chú rể đâu. Các bạn để ý mà xem, chú rể thì phải được trang điểm chút xíu, đeo nơ ở cổ và có hoa cài ngực chứ. Hơn nữa, chú rể không thể ngồi ghế để cô dâu đứng như thế này được. Chắc đây là người thân của cô dâu nhưng quá trẻ nên khiến mọi người hiểu lầm”.

Ngay sau đó, danh tính của cô dâu đã được cộng đồng mạng tìm ra. Cô nàng tên Thảo Nguyễn (SN 2000, Hải Phòng). Cô cho biết đám cưới đã diễn ra cách đây hơn 1 năm nhưng giờ ảnh cưới mới “bị tung” lên mạng xã hội. Đặc biệt người đàn ông trong ảnh không phải chú rể, đó là bố đẻ của cô.

Cô dâu cười ngượng trong đám cưới, danh tính của amp;#34;chú rểamp;#34; đứng cạnh gây bất ngờ - 2

Thảo Nguyễn và mẹ đẻ.

Cô nàng hài hước: “Bố mình sinh năm 1981, còn rất trẻ nên phải ngồi ghế chụp ảnh để tránh nhầm lẫn, vậy mà vẫn bị nhầm. Mình cao to giống bố nên từ hồi cuối cấp II đã bị mọi người trêu nhìn giống 2 anh em hơn là bố con. Đến khi mình trưởng thành, nhiều người còn ngỡ mình và bố là tình nhân. Hồi mình mới quen ông xã, anh ấy đến chơi còn ngượng ngùng không biết chào bố mẹ mình kiểu gì”.

Cô nàng cho biết thêm, bố mẹ của cô làm đám cưới từ năm 18 tuổi, vì thế còn rất trẻ đã có con gái đi lấy chồng. “Nhiều người nói mình lấy chồng sớm giống bố mẹ nhưng mọi người quên rằng mình đã 20 tuổi rồi. Độ tuổi đó đủ để đăng ký kết hôn chứ không phải tảo hôn hay gì”, cô thắng thắn. 

Cô dâu cười ngượng trong đám cưới, danh tính của amp;#34;chú rểamp;#34; đứng cạnh gây bất ngờ - 3

Vợ chồng Thảo và bố mẹ cùng các em của cô nàng trong đám cưới.

Hiện tại Thảo Nguyễn đã có em bé và một cuộc sống viên mãn. Cô nói: “Giờ ai vào nhà cũng không tin bố mình lên chức ông ngoại, chứ chưa nói đến chuyện đi ngoài đường”.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi cảnh bố cô dâu bị nhầm là chú rể. Cụ thể cô dâu xinh đẹp mặc bộ váy màu trắng đứng chụp hình cùng người đàn ông mặc vest màu xanh. Nhiều người đã ngỡ rằng đây chính là hai nhân vật chính trong đám cưới.

Ngờ đâu, lúc sau lại xuất hiện nam thanh niên mặc vest màu xám, đeo nơ và cài hoa ở ngực từ sau tiến lại gần, tươi cười đứng cạnh người mặc vest xanh khiến người xem thắc mắc: Vì sao một đám cưới lại xuất hiện đến 2 chú rể. Sau đó người thân của cặp đôi đã lên tiếng khẳng định người đàn ông mặt vest xanh chính là bố của cô dâu. Vì anh quá trẻ nên nhiều người đã có sự nhầm lẫn.

Tin tức 24h: Xôn xao đám cưới có một cô dâu và 2 chú rể, nhân vật chính lên tiếng
Sau khi xem đoạn clip, nhiều người đã phải thốt lên rằng: "Vì sao một đám cưới lại xuất hiện 2 chú rể?"
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới