Tin tức 24h: Đang chụp ảnh, gặp đoàn rước dâu khác, cô dâu chú rể có hành động đặc biệt

Ngày 06/02/2020 20:00 PM (GMT+7)

Hai đôi uyên ương trao nhau chiếc nón với những lời chúc phúc trong ngày trọng đại.

Đang chụp ảnh, gặp đoàn rước dâu khác, cô dâu chú rể có hành động đặc biệt

Câu chuyện hai đôi dâu - rể vô tình gặp nhau trên đường rước dâu đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Tài khoản Hoàng Mai Linh chia sẻ câu chuyện này trong nhóm đông thành viên của Facebook. Tình huống đặc biệt xảy ra khi đoàn đưa dâu của anh chị của Mai Linh dừng xe hoa giữa đường để chụp ảnh và gặp cặp đôi cô dâu - chú rể khác. Ngay sau đó, hai cô dâu đổi nón cho nhau còn hai chú rể tay bắt, mặt mừng.

Tin tức 24h: Đang chụp ảnh, gặp đoàn rước dâu khác, cô dâu chú rể có hành động đặc biệt - 1

Hai cô dâu trao nón cho nhau.

Họ còn cùng nhau chụp tấm ảnh kỉ niệm với phụ huynh hai bên. Xem chừng ai cũng thấy ổn với cuộc gặp gỡ bất ngờ này.

Mai Linh cho hay hai cặp đôi gặp nhau tại Cao Bằng. Ở khu vực này, trên đường rước dâu, nếu cô dâu - chú rể bắt gặp một cặp đôi khác thì sẽ trao đổi nón hoặc hoa cưới như lời chúc may mắn.

Dân mạng cũng thích thú với hành động nhỏ nhưng dễ thương của các cô dâu.

"Nhiều người quan niệm rằng đang đám cưới mà gặp đám cưới đi ngược lại là xui nên phải trao qua trao lại để tránh xui xẻo", một dân mạng khác bình luận.

"Hai bên vui vẻ là được rồi, hai cặp đều đẹp đôi. Chúc các bạn hạnh phúc", thành viên Phạm Lan nhận xét.

Cách đây không lâu, dân mạng cũng chứng kiến cảnh clip 2 cô dâu hạ kính ô tô để trao hoa cưới cho nhau. Theo quan niệm dân gian ở một số tỉnh thì việc trao hoa cho nhau là để cầu may và chúc cho duyên vợ chồng bền chặt.

(Theo Thế giới trẻ)

Giá vàng trong nước hôm nay 6/2

Giá vàng SJC hôm nay 6/2 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội tăng lên 180.000 đồng lên 43,48 triệu đồng/lượng (mua vào) và 43,73 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC hôm nay 6/2 tăng 100.000 đồng lên 43,40 triệu đồng/lượng (mua vào) và 43,80 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 6/2 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM tăng thêm 200.000 đồng lên 43,45 triệu đồng/lượng (mua vào) và 43,90 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức 24h: Đang chụp ảnh, gặp đoàn rước dâu khác, cô dâu chú rể có hành động đặc biệt - 2

Giá vàng 9999, vàng SJC hôm nay 6/2 đã tăng nhẹ thêm 200 nghìn đồng/lượng.

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 6/2 tăng nhẹ lên 4.330.000 đồng một chỉ (mua vào) và  4.380.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 6/2 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM niêm yết mức 4.355.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.410.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay 6/2 niêm yết chiều mua vào 4.355.000 đồng một chỉ, bán ra 4.405.000 đồng một chỉ.

Tìm ra chiếc xe tông tử vong nam sinh đêm mùng 2 Tết rồi bỏ trốn

Thông tin từ ông Nguyễn Đình Tuệ, Chủ tịch UBND xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, lực lượng chức năng đã truy tìm được xe ô tô gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn vào đêm mùng 2 Tết.

Theo đó, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 22h40 ngày 26/1 (tức mùng 2 Tết Nguyên đán), tại km554+52, đoạn qua thôn Đồng Trụ Tây (xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Tin tức 24h: Đang chụp ảnh, gặp đoàn rước dâu khác, cô dâu chú rể có hành động đặc biệt - 3

Chiếc xe gây tai nạn.

Vào thời điểm trên, xe ô tô đi theo hướng Nam ra Bắc tông trúng em Nguyễn Văn H. (SN 2003, trú tại thôn Hồ Vân Giang, xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh) đang đi bộ. Cú tông mạnh khiến nạn nhân thiệt mạng tại chỗ.

Sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô lập tức lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Đi được khoảng 500m, xe ô tô trên tiếp tục va chạm với một xe ô tô loại 4 chỗ màu trắng do một người đàn ông cầm lái khiến xe này bị hỏng gương chiếu hậu.

Sau vụ việc, tài xế lái chiếc xe bỏ chạy khỏi hiện trường, công an đã vào cuộc điều tra rồi đăng tải thông tin truy tìm tài xế gây tai nạn chết người.

Theo vị chủ tịch xã, sau khi điều tra, công an xác định tài xế là người ở thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Công an huyện Kỳ Anh đang điều tra mở rộng nên chưa cung cấp thông tin cụ thể. Chiếc xe ô tô được công an nhận định là Land Cruise.

Xác định nguyên nhân người phụ nữ tử vong khi rơi từ tầng cao chung cư tại HN

Liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong khi rơi từ tầng cao chung cư ở Hà Nội, chiều 6/2, trao đổi với PV, Trung tá Đinh Tuấn Thành, Trưởng Công an quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đã làm rõ danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ việc.

Tin tức 24h: Đang chụp ảnh, gặp đoàn rước dâu khác, cô dâu chú rể có hành động đặc biệt - 4

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ.

"Nạn nhân sinh năm 1969, chúng tôi đã tìm thấy bức thư tuyệt mệnh của người này trong quá trình điều tra vụ việc. Nguyên nhân khiến người này nhảy lầu tự tử do bị bệnh", Trung tá Thành thông tin.

Trước đó, khoảng 9h30 sáng cùng ngày, tại chung cư Golden Palm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, nhiều người cùng nghe thấy một tiếng động mạnh như có vật nặng rơi từ trên cao xuống đất. Khi mọi người chạy ra thì khiếp sợ phát hiện thi thể một phụ nữ.

Nhận tin báo, Công an phường Nhân Chính phối hợp với Công an quận Thanh Xuân đã có mặt phong toả hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc.

Đám cưới của cặp đôi chú rể 2000, cô dâu 2005 xôn xao MXH: Người đăng hình lên tiếng
Thông tin về đám cưới của cặp đôi cô dâu chú rể "nhí" mang gương mặt trẻ thơ hiện nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h