Đám cưới của cặp đôi chú rể 2000, cô dâu 2005 xôn xao MXH: Người đăng hình lên tiếng

Ngày 06/02/2020 13:29 PM (GMT+7)

Thông tin về đám cưới của cặp đôi cô dâu chú rể “nhí” mang gương mặt trẻ thơ hiện nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền về một đám cưới của cặp đôi cô dâu – chú rể “nhí” gây xôn xao. “2000 cưới 2005. Nói gì thì nói, đang dịch tranh thủ cưới đã, học hành tính sau”, dòng chia sẻ hiện đang gây bão.

Kèm theo đó là loạt hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi nhí. Cụ thể cô dâu mặc một chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, chú rể diện comle và thắt nơ đỏ. Đáng chú ý, cả hai mang gương mặt rất trẻ, non nớt và thơ ngây!

Đám cưới của cặp đôi chú rể 2000, cô dâu 2005 xôn xao MXH: Người đăng hình lên tiếng - 1

2000 cưới 2005. “Nói gì thì nói, đang dịch tranh thủ cưới đã, học hành tính sau”, dòng chia sẻ hiện đang gây bão.

Đám cưới của cặp đôi còn có sự xuất hiện của những người thân, bạn bè cô dâu chú rể. Thậm chí bạn bè của họ còn mặc áo trắng, thắt khăn quàng đỏ đến chung vui khiến không khí đám cưới trở nên vui vẻ đến lạ thường.

Đám cưới của cặp đôi chú rể 2000, cô dâu 2005 xôn xao MXH: Người đăng hình lên tiếng - 2

Bạn bè của cô dâu chú rể còn mặc áo trắng, thắt khăn quàng đỏ đến chung vui khiến không khí đám cưới trở nên vui vẻ đến lạ thường.

Ngay sau khi đăng tải, đám cưới của cặp đôi học sinh đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng bày tỏ sự ngỡ ngàng về đám cưới này và tò mò không hiểu vì sao họ lại kết hôn sớm đến vậy!

Bạn Nam Phú bày tỏ: “Mình không biết vì lý do gì mà đôi bạn trẻ làm kết cưới sớm vậy! Cả hai có lẽ đều là học sinh, còn trong độ tuổi đến trường. Nhưng dù sao mình cũng chúc hai bạn hạnh phúc trọn đời và sớm sinh quý tử”.

Đám cưới của cặp đôi chú rể 2000, cô dâu 2005 xôn xao MXH: Người đăng hình lên tiếng - 3

Đám cưới của cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Đám cưới của cặp đôi chú rể 2000, cô dâu 2005 xôn xao MXH: Người đăng hình lên tiếng - 4

“Một trong hai người chưa đủ tuổi kết hôn, vậy mà chính quyền có thể cho họ làm lễ cưới thế này ư? Liệu đằng sau còn có uẩn khúc gì không nhỉ? Mình thấy lo lắng cho hai bạn quá, cưới nhau về rồi sẽ tiếp tục học hay mưu sinh để duy trì tổ ấm đây”, nickname Ngọc Anh bình luận.

“Em trai mình cũng 2005 và đến giờ vẫn còn bị mẹ quát vì tội lười ăn lười học và ham chơi điện tử. Ấy vậy mà các bạn ấy đã làm “người lớn”, có tổ ấm riêng rồi. Chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ”, thành viên Tuấn Tú chia sẻ.

Bạn Thanh.T, hiện đang sinh sống tại Hưng Yên – người đăng tải hình ảnh đám cưới của cặp đôi xác nhận lễ cưới trên và cho biết nó mới diễn ra cách đây vài ngày tại Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Đám cưới của cặp đôi chú rể 2000, cô dâu 2005 xôn xao MXH: Người đăng hình lên tiếng - 5

Đám cưới này diễn ra cách đây vài hôm tại Thái Nguyên.

Đám cưới của cặp đôi chú rể 2000, cô dâu 2005 xôn xao MXH: Người đăng hình lên tiếng - 6

“Một người bạn của mình đến tham dự lễ cưới của họ và đã ghi lại những khoảnh khắc đặt biệt trong ngày trọng đại. Chú rể sinh năm 2002 và cô dâu kém chồng chỉ 1 tuổi. Mình không rõ vì lý do gì mà họ tổ chức lễ cưới khi còn trẻ như vậy.

Nhiều người phê phán cặp đôi tảo hôn nhưng thật sự, cô dâu đã 18 tuổi và đủ tuổi đăng ký kết hôn, còn chú rể 19 tuổi. Dù sao mình vẫn mong muốn mọi người gửi lời chúc phúc đến họ”, T. tâm sự.

Đám cưới của cặp đôi chú rể 2000, cô dâu 2005 xôn xao MXH: Người đăng hình lên tiếng - 7

Đám cưới của cặp đôi chú rể 2000, cô dâu 2005 xôn xao MXH: Người đăng hình lên tiếng - 8

Những người bạn của cặp đôi đến tham dự lễ cưới.

Tin tức 24h: Đang chụp ảnh, gặp đoàn rước dâu khác, cô dâu chú rể có hành động đặc biệt
Hai đôi uyên ương trao nhau chiếc nón với những lời chúc phúc trong ngày trọng đại.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới