Cô dâu cao 1m3, mặt trẻ măng như thiếu niên, nhìn sang chú rể lại càng bất ngờ

Ngày 05/02/2020 00:08 AM (GMT+7)

Cả cô dâu và chú rể đều có ngoại hình vô cùng trẻ, thậm chí trông chẳng khác nào thiếu niên, tuy nhiên khi biết câu chuyện thật sự ẩn sau đó, nhiều người sẽ không khỏi bất ngờ và đau lòng.

Mới đây, một đám cưới diễn ra tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Cô dâu và chú rể trong đám cưới này đều có ngoại hình vô cùng đặc biệt và khác lạ. Trong khi cô dâu chỉ cao 1m3 thì chú rể cũng chỉ cao 1m4. Cả hai người đều có gương mặt hết sức trẻ con, trông chẳng khác nào thanh thiếu niên. Nếu ai không biết rõ, còn tưởng cặp đôi này tảo hôn nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Cô dâu trong đám cưới này có tên Yang Ping Ping, 30 tuổi, sống tại thành phố Thành Đô. Ping Ping là con gái duy nhất trong gia đình, có ngoại hình hết sức xinh xắn và dễ thương, là viên ngọc quý của bố mẹ. Khi Ping Ping còn nhỏ, bố mẹ cô không nhận thấy bất cứ điểm gì bất thường.

Cô dâu cao 1m3, mặt trẻ măng như thiếu niên, nhìn sang chú rể lại càng bất ngờ - 1

Cô dâu 30 tuổi có khuôn mặt như thiếu niên.

Tuy nhiên từ năm Ping Ping 7 đến 10 tuổi, chiều cao của cô không hề tăng lên một chút nào. Lúc này, bố mẹ của Ping Ping mới vội vàng đưa con tới bệnh viện kiểm tra. Kết quả khiến họ chết lặng: Ping Ping bị rối loạn tăng trưởng và phát triển do hormone tăng trưởng mà tuyến yên tiết ra không đủ. Điều đó có nghĩa là Ping Ping đã ngừng phát triển từ năm 7 tuổi và khuôn mặt của cô cũng gần như không già đi theo năm tháng.

Mặc dù vậy, Ping Ping vẫn không hề mất đi sự lạc quan và yêu đời. Cô luôn cố gắng làm mọi việc trong khả năng sức khỏe của mình để bố mẹ yên tâm và vui lòng. Cho đến nay, cô Ping Ping cũng đã có một công việc văn phòng ổn định với mức lương đủ nuôi sống bản thân và gia đình.

Cô dâu cao 1m3, mặt trẻ măng như thiếu niên, nhìn sang chú rể lại càng bất ngờ - 2

Cô dâu cao 1m3 còn chú rể cao 1m4.

Trong quá trình làm việc, cô Ping Ping đã quen biết với anh Dan Dan. Cả hai cảm mến nhau từ cái nhìn đầu tiên và anh Dan Dan cũng gặp phải tình trạng thể chất giống như cô Ping Ping, khiến thân hình thấp bé và khuôn mặt trẻ hơn tuổi thật. Sau 2 năm yêu nhau, cặp đôi đã quyết định tiến tới hôn nhân. Đám cưới được tổ chức vào tháng 4/2019 nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Cô dâu cao 1m3, mặt trẻ măng như thiếu niên, nhìn sang chú rể lại càng bất ngờ - 3

Cô dâu cao 1m3, mặt trẻ măng như thiếu niên, nhìn sang chú rể lại càng bất ngờ - 4

Đám cưới nhận được rất nhiều sự chúc phúc từ những người xung quanh.

Trong đám cưới của mình, cô dâu Ping Ping vô cùng xinh đẹp và hạnh phúc, đứng bên chú rể Dan Dan nói cười không ngớt. Trong khi đó, bố mẹ của cô Ping Ping vui mừng tới rơi nước mắt khi thấy con gái tìm được bến đỗ của cuộc đời. Mặc dù có thân hình nhỏ bé và khác biệt với người bình thường, cả cô dâu Ping Ping lẫn chú rể Dan Dan đều cảm thấy lạc quan và tin vào tình yêu chân thành dành cho nhau.

Đám cưới của cặp đôi chú rể 2000, cô dâu 2005 xôn xao MXH: Người đăng hình lên tiếng
Thông tin về đám cưới của cặp đôi cô dâu chú rể "nhí" mang gương mặt trẻ thơ hiện nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội