Tin tức 24h: Đánh ghen chấn động ở Nghệ An, hàng trăm người vây quanh nhà nghỉ để chứng kiến

H.A - Ngày 30/11/2023 19:00 PM (GMT+7)

Trên địa bàn huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An vừa xảy ra vụ đánh ghen "chấn động", hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tụ tập xung quanh một nhà nghỉ để chứng kiến. Vụ việc khiến quốc lộ 7B giao thông ùn tắc.

Đánh ghen chấn động ở Nghệ An, hàng trăm người vây quanh nhà nghỉ để chứng kiến

Theo tin tức thời sự mới nhất trên báo Dân Trí, ngày 30/11, lãnh đạo UBND xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu (Nghệ An), xác nhận một vụ việc đánh ghen xảy ra trên địa bàn vào tối 29/11.

Vị lãnh đạo UBND xã Diễn Kỷ cho biết, khoảng gần 22h ngày 29/11, thông tin về vụ đánh ghen tại một nhà nghỉ trên địa bàn lan truyền, thu hút sự hiếu kỳ của người dân. Nhiều người tập trung trước nhà nghỉ, gây ùn tắc giao thông cục bộ. Chính quyền địa phương đã cử công an, dân quân... có mặt, giải tán đám đông, không để xảy ra tình trạng tụ tập mất an toàn giao thông.

"Cô gái bị cho là "bồ nhí" cũng được công an đưa ra khỏi nhà nghỉ, về trụ sở an toàn", vị lãnh đạo xã cho hay.

Vụ lãnh đạo xã này cũng cho biết, những người liên quan vụ việc nêu trên sinh sống ở địa bàn khác đến, không phải là công dân của địa phương.

Hàng trăm người vây quanh nhà nghỉ để chứng kiến vụ đánh ghen ở Nghệ An. Ảnh: Vietnamnet

Hàng trăm người vây quanh nhà nghỉ để chứng kiến vụ đánh ghen ở Nghệ An. Ảnh: Vietnamnet

Liên quan đến vụ việc, báo Tiền Phong đưa tin, tối 29/11, hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo nhau đi xem một vụ đánh ghen xảy ra tại một nhà nghỉ nằm bên quốc lộ 7B, đoạn qua xóm 4, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu. Đến khoảng 22h cùng ngày, việc tụ tập đông người dân khiến tuyến quốc lộ 7B qua địa bàn bị ùn tắc, các phương tiện di chuyển khó khăn.

Được biết, sau nhiều ngày theo dõi, người vợ phát hiện chồng và tình nhân đi vào một nhà nghỉ. Người vợ và một số người thân đã đến trước nhà nghỉ, gây nên sự việc ồn ào. Người chồng nhanh chóng rời khỏi nhà nghỉ, bỏ lại người phụ nữ đi cùng ngồi trong phòng. Người phụ nữ này sau đó được công an đưa ra khỏi nhà nghỉ an toàn và mời về trụ sở để làm rõ một số thông tin.

Phẫn nộ với “yêu râu xanh” xâm hại bé gái hơn 4 tuổi

Ngày 30-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Võ Văn Tú (SN 1989; ngụ xã Long An, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Bị can Võ Văn Tú

Bị can Võ Văn Tú

Theo điều tra, khoảng 11 giờ ngày 23-9, Tú đi ra đường thì thấy bé gái L. (SN 2019) đang đứng khóc trước nhà mà không có người trông giữ nên Tú nổi máu "yêu râu xanh" muốn quan hệ tình dục với cháu L.

Để thực hiện, Tú đưa cháu L. vào phòng ngủ nhà cháu và dùng lời lẽ dụ dỗ để xâm hại tình dục. Khi nghe cháu L. kêu đau, Tú giật mình sợ người xung quanh phát hiện nên mới dừng lại.

Sau đó, sự việc đã bị mẹ cháu L. phát hiện và trình báo chính quyền địa phương mời Tú đến làm việc. Tại cơ quan công an, Tú xin được đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi xâm hại tình dục đối với bé L.

Tìm thực khách ăn cơm trưa hết 270 ngàn đồng chuyển khoản nhầm 270 triệu đồng

Trưa 30-11, trao đổi với Báo Người Lao Động, anh Hoàng Hiệp (ngụ phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết anh là người đã đăng tải thông tin tìm một vị khách tới nhà hàng của gia đình anh ăn cơm trưa, lúc thanh toán đã chuyển khoản nhầm số tiền từ 270 ngàn đồng lên 270 triệu đồng.

Anh Hoàng Hiệp đăng tải thông tin mong tìm lại vị khách chuyển nhầm số tiền lớn khi ăn cơm tại nhà hàng của gia đình anh

Anh Hoàng Hiệp đăng tải thông tin mong tìm lại vị khách chuyển nhầm số tiền lớn khi ăn cơm tại nhà hàng của gia đình anh

Theo anh Hiệp, trước đó khoảng 13 giờ 37 phút ngày 24-11, một vị khách tới ăn cơm tại nhà hàng Lan Ngan của gia đình anh (ở số 16-22 Hàng Than, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa). Bữa ăn trưa hết 270 ngàn đồng, thế nhưng lúc thanh toán, vị khách này đã chuyển nhầm số tiền lên tới 270 triệu đồng (chuyển quá 269.730.000 đồng).

Lúc nhà hàng phát hiện việc chuyển nhầm thì vị khách đã rời khỏi quán. "Gia đình đã đợi vị khách này quay lại, thế nhưng đợi 4 ngày không thấy người này quay lại, nên tôi đã đăng thông tin lên trang cá nhân và các hội nhóm trên mạng xã hội mong vị khách trên biết tới nhận lại số tiền"- anh Hiệp chia sẻ. 

Nhà hàng nơi vị khách ăn cơm trưa hôm 24-11

Nhà hàng nơi vị khách ăn cơm trưa hôm 24-11

Cũng theo anh Hiệp, đây không phải là lần đầu tiên tại nhà hàng anh xảy ra việc chuyển nhầm tiền. "Có lần khách còn chuyển nhầm 300 triệu đồng, thế nhưng chỉ ít ngày sau họ đã tới nhận, lần này đã gần 1 tuần trôi qua. Tôi cũng đã ra ngân hàng để nhờ tìm lại thông tin khách hàng, nhưng do yếu tố bảo mật nên ngân hàng không hỗ trợ tìm kiếm được"- anh Hiệp nói.

Được biết, tới trưa nay 30-11, vẫn chưa có ai liên hệ hay tìm tới nhà hàng của gia đình anh Hoàng Hiệp để nhận lại số tiền.

Tiếng hét nhói lòng của nam shipper bị trộm xe và 34 đơn hàng chưa giao

Ngày 30-11, Công an thị trấn Củ Chi (huyện Củ Chi, TP.HCM) tiếp nhận tin trình báo của người dân về vụ mất trộm xe máy và hàng hóa trên xe.

Nạn nhân là anh MVP (36 tuổi, ngụ xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi).

Trao đổi với PV, anh P cho biết mình làm nghề shipper, vụ việc xảy ra vào đầu giờ chiều 29-11, tài sản bị mất là xe máy và toàn bộ hàng hóa.

Người đàn ông điều khiển chiếc xe của anh P bỏ chạy cùng với số hàng. Ảnh cắt từ clip

Người đàn ông điều khiển chiếc xe của anh P bỏ chạy cùng với số hàng. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, khoảng 13 giờ, sau khi hẹn với khách hàng ở đường Phạm Văn Chèo, thị trấn Củ Chi, anh P đến để lấy hàng.

Đến nơi, do nghĩ sẽ vào lấy rồi đi ra ngay nên anh P dừng xe, tắt máy nhưng không rút chìa khóa. “Tôi vừa đi vào, chờ lấy hàng khách đưa thì có một người đàn ông tiếp cận chiếc xe, ngồi lên. Tôi cứ tưởng hàng xóm gần đó đùa nghịch nhưng người này phóng xe đi” - anh P kể.

Phát hiện, anh P hô hoán “cướp, cướp” và chạy đuổi theo khoảng 150 mét trên đường. Một người dân phát hiện trộm cắp cũng lấy xe đuổi theo nhưng không kịp. Diễn biến được camera an ninh ghi nhận.

“Tôi nghe tiếng anh P la hét mà nhói lòng. Gần Tết đến nơi, anh ấy là người giao hàng không khá giả gì mà mất đi phương tiện kiếm sống hàng ngày” - một người dân ở khu vực nói.

Trước đó, nghi phạm đã đi lòng vòng ở khu vực mới ra tay. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, nghi phạm đã đi lòng vòng ở khu vực mới ra tay. Ảnh cắt từ clip

Anh P cho biết xe mình mua đã nhiều năm với giá 24 triệu đồng, riêng số hàng hóa của công ty trên xe gồm có 34 đơn hàng chưa giao, khoảng 7 đến 10 triệu đồng. Nghi phạm được cho là đã xuất hiện ở khu vực từ trước đó.

“Tôi làm nghề shipper là công việc kiếm sống chính để nuôi gia đình. Mỗi tháng thu nhập chừng tám triệu đồng. Mất phương tiện đồng nghĩa là tôi sẽ mất việc” - anh P buồn bã nói và cho biết hi vọng cơ quan chức năng sớm tìm lại được chiếc xe cho mình.

Công an sau đó lấy lời khai, trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh khu vực để phục vụ điều tra, truy xét.

Nhận cuộc gọi lạ, 2 người đàn ông đem gần 400 triệu đồng chuyển cho kẻ gọi điện

Ngày 30-11, tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết Công an huyện Hoa Lư vừa ngăn chặn kịp thời 2 trường hợp là công dân trên địa bàn bị các đối tượng lừa đảo qua mạng giả danh công an gọi điện thoại tới đe dọa, thực hiện hành vi lừa đảo.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ 50 phút ngày 28-11, ông N.V.H. (SN 1956, ngụ thôn Yên Trạch, xã Trường Yên, huyện Hoa Lư) nhận được cuộc gọi lạ của một số đối tượng gọi đến tự xưng là cán bộ Công an tỉnh Ninh Bình, thông báo vợ ông có liên quan đến một đường dây buôn bán ma túy, hồ sơ vụ án hiện đã chuyển cho TAND tối cao và vợ ông phải tới để làm việc. Đối tượng còn yêu cầu ông H. phải giữ bí mật vụ việc, nếu không sẽ bị bắt giam.

Lúc này, ông H. trình bày vợ ông hiện bị bệnh không lên Hà Nội được thì các đối tượng yêu cầu ông phải kê khai tài sản, các tài khoản ngân hàng, sổ tiết kiệm… khi phát hiện ông có tiền trong sổ tiết kiệm, chúng yêu cầu ông phải ra ngân hàng rút tiền rồi chuyển vào tài khoản do đối tượng cung cấp để "phục vụ công tác điều tra", yêu cầu ông H. phải nói dối nhân viên ngân hàng là chuyển tiền sang tài khoản của con rể. 

Do quá hoảng sợ, đến hồi 16 giờ 30 phút cùng ngày, ông H. đã đến Ngân hàng Agribank Chi nhánh Hoa Lư để làm thủ tục rút số tiền tiết kiệm 240 triệu đồng để chuyển vào tài khoản do đối tượng cung cấp.

Nhận thấy thái độ bất thường của ông H. nên nhân viên ngân hàng đã dừng việc giao dịch, đồng thời báo ngay cho Công an huyện Hoa Lư. Nhờ công an vào cuộc kịp thời, đã ngăn chặn được hành vi lừa đảo.

Tương tự, khoảng 10 giờ ngày 9-11, ông Đ.V.Đ. (SN 1973, ngụ thôn Bắc, xã Trường Yên, huyện Hoa Lư) cũng bị đối tượng gọi điện đến tự xưng cán bộ công an, thông báo trong tài khoản ngân hàng của ông Đ. có 100 tỉ đồng và cơ quan công an đang nghi ông nằm trong đường dây tội phạm rửa tiền và buôn bán ma túy, hiện đã có lệnh bắt giam, nếu muốn không bị bắt thì ông phải nộp toàn bộ tiền tiết kiệm vào tài khoản do chúng cung cấp để "điều tra".

Lo sợ, ông Đ. đã đến ngân hàng làm thủ tục rút 150 triệu đồng tiền tiết kiệm để chuyển vào tài khoản do đối tượng cung cấp. Rất may là nhân viên ngân hàng và Công an huyện Hoa Lư đã phát hiện và ngăn chặn vụ việc kịp thời.

Người chồng tìm thấy món quà tốt nghiệp xưa cũ của vợ, bất ngờ khi đọc dòng chữ lạ bên trong
Khi đốt ngọn nến bên trong hộp quà, cả hai vợ chồng đều không thể nói thành lời khi nhìn thấy những dòng chữ từ nhiều năm trước.

Tin tức 24h

Theo H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h