Tin tức 24h: Danh tính, sức khỏe hiện tại của nạn nhân bị xe tải kéo lê hàng trăm mét

Ngày 12/04/2018 19:17 PM (GMT+7)

Chiều ngày 12/4, gia đình người bị ô tô điên kéo lê hàng trăm mét đã đến nhận người thân tại bệnh viện.

Danh tính và sức khỏe hiện tại của nạn nhân bị xe tải kéo lê hàng trăm mét

Đến chiều 12/4, danh tính nạn nhân bị tài xế xe bán tải kéo lê ở ngã sáu Ô Chợ Dừa, Hà Nội đêm 11/4 đã được xác nhận khi người nhà vào bệnh viện nơi nạn nhân cấp cứu. 

Theo đó, nạn nhân là ông Đỗ Mạnh Đạt (SN 1976, trú tại ngõ Tô Tiền, phố Khâm Thiên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội). Về  tình trạng sức khỏe của nạn nhân Đạt, một bác sĩ khoa Hồi sức cấp cứu Ngoại (BV Đa khoa Xanh Pôn) cho biết, bệnh nhân hiện đang trong tình trạng hôn mê, phải thở bằng máy và cho sử dụng thuốc an thần.

Tin tức 24h: Danh tính, sức khỏe hiện tại của nạn nhân bị xe tải kéo lê hàng trăm mét - 1

Nạn nhân hiện vẫn phải nằm ở khoa hồi sức ngoại theo dõi.

Qua thăm khám và làm các xét nghiệm cho thấy bệnh nhân bị thường vùng hàm mặt, gãy xương hàm trên và hàm dưới, chân tay không có dấu hiệu bị gãy, lồng ngực ổn định… Hiện bệnh nhân có thể cử động được.

Cũng trong chiều ngày 12/4, một lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho biết, vụ việc đã bàn giao vụ việc cho Đội Cảnh sát hình sự của công an quận vào cuộc điều tra làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 11/4, tại khu vực ngã sáu Ô Chợ Dừa, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Một số nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên chiếc xe bán tải ưu thông đến khu vực ngã sáu Ô Chợ Dừa thì bất ngờ đâm phải xe máy do người đàn ông điều khiển.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân bức xúc hò hét nhau đuổi theo đến khu vực phường Nhân Chính thì bắt kịp. Sau đó, một số người bức xúc đã lao vào đánh tài xế khiến người này bị thương.

Lấy chồng, có con mới phát hiện chồng chỉ "mê giai", vợ quyết định dứt áo ra đi

Theo hồ sơ, năm 2010, anh chị kết hôn khi cả hai đã bước qua cái tuổi lập gia thất bình thường (chị 43, anh 46). Nhà chị ở huyện Bình Chánh, còn nhà anh ở trung tâm quận 3 (TP.HCM).

Cưới nhau hai năm, gia đình hai bên ngóng trông mãi mà chị vẫn chưa cấn bầu. Nghe lời mẹ chồng, anh chị đi khám thì bác sĩ bảo tinh trùng anh yếu. Chị về bốc thuốc cho chồng uống. Rồi niềm vui đã đến, chị có thai. Nhưng kể từ lúc chị có thai cho tới lúc cháu bé được bốn tuổi là bằng từng đó thời gian họ không chăn gối. “Anh là đàn ông nhưng bản tính không thích phụ nữ. Cả xóm ai cũng biết” - chị kể.

Tin tức 24h: Danh tính, sức khỏe hiện tại của nạn nhân bị xe tải kéo lê hàng trăm mét - 2

Ảnh minh họa

Anh mở tiệm cắt tóc tại nhà và làm MC đám cưới nhưng chẳng phụ chị đồng nào mỗi lúc con ốm đau, nhập viện. Mà đỉnh điểm của bao ngày chị cố chịu đựng dẫn đến bùng nổ là một tối tháng 4-2016, khi anh đòi chị đưa cho anh 100 USD tiền lì xì của con. “Từ giờ phút này tôi xin ly hôn. Tôi chịu hết nổi rồi. Anh nói mình là đàn ông nhưng chính chị anh ấy đã làm chứng về giới tính của anh ấy rồi” - chị kể.

Người chị chồng ấy rất thương chị. Thấy vợ chồng em thường hay gây lộn ì xèo, chị chồng đành nói thật về “giới tính thật” của em trai. Cũng chính chị chồng đã đưa hai mẹ con chị ra cửa, mang dép cho thằng cháu nhỏ để chị đưa con về nhà mẹ ruột ở.

Chị từng cảnh báo chồng trước đây anh làm gì chị không cần biết nhưng từ giờ phải sống vì con: “Nếu ngày nào tôi phát hiện anh có người khác, tôi sẽ dắt con đi”. Và lần này chị đi thật.

>> Xem thêm: Vợ đòi ly hôn vì chồng chỉ ‘mê trai’

Cô giáo trẻ tìm kiếm ân nhân 14 năm về trước cứu mạng cô khỏi "thần chết"

Có nhiều người thấy hoặc gây tai nạn cho người khác chỉ ngoái lại nhìn nhằm thỏa chí tò mò hay tìm cách “chuồn” để trốn tránh trách nhiệm. Nhưng vẫn còn rất nhiều người sẵn sàng dừng lại, không ngần ngại đưa tay giúp đỡ mà chẳng cần đền đáp. Câu chuyện tìm ân nhân cách đây 14 năm của chị Đỗ Thị Ngân (31 tuổi, Hà Nội) là một trong những câu chuyện chứa đầy tình người như thế!

Tin tức 24h: Danh tính, sức khỏe hiện tại của nạn nhân bị xe tải kéo lê hàng trăm mét - 3

Chị Đỗ Ngân sau 14 năm đã trở thành một cô giáo

Chúng tôi biết chị Ngân thông qua mẩu tin “Tìm ân nhân” trên một trang mạng xã hội. Ân nhân chị muốn gặp là cặp vợ chồng đã đưa chị đi cấp cứu rồi liên lạc với gia đình sau khi chị gặp vụ tai nạn “thập tử nhất sinh” hồi năm lớp 12. Nhưng sau đó, chị và gia đình chưa từng một lần gặp lại họ để nói lời cảm ơn.

Chị tâm sự: “Nhiều năm qua, mình luôn ước được gặp cô chú để gửi lời cảm ơn đã đưa mình thoát khỏi lưỡi hái “tử thần”. Nhưng mình không biết làm cách nào để có thể “kết nối” bởi thông tin hầu như không có.

Gần đây, mình có đọc một câu chuyện về người cha  gặp lại con gái thất lạc sau 24 năm nhờ…mạng xã hội. Mình đã nảy ra ý tưởng đăng tin tìm ân nhân trên trang cá nhân với hi vọng có chút manh mối. Từ sâu thẳm, mình có niềm tin một ngày nào đó được gặp họ để cúi đầu cảm ơn”.

14 năm trước, cô nữ sinh Đỗ Thị Ngân tan học và bước xuống điểm buýt gần dốc Cửa Bắc thì bất ngờ bị một người đàn ông đi xe máy đâm trúng. Vụ va chạm khiến Ngân bay ngược trở lại vỉa hè chừng 5-6m tính theo bề rộng con đường. Sau đó chị có cảm giác ướt át ở mặt do máu chảy và lịm dần.

“Lúc ấy đầu mình rất váng, mắt lờ mờ nhìn thấy “ai đó” bế mình lên xe taxi đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đặc biệt mình loáng thoáng nghe thấy tiếng một người phụ nữ nói cẩn thận cái đầu”, chị Ngân nhớ lại.

Tối đó, Ngân tỉnh lại và thấy mình đang nằm trong phòng cấp cứu của Bệnh viện Xanh – Pôn. Bố Ngân kể rằng khi cô bị tai nạn có hai vợ chồng tan làm đi qua thấy vậy liền gọi xe đưa đi cấp cứu. Họ còn lục quyển sổ trong cặp sách tìm số điện thoại bàn gọi thông báo cho gia đình chị Ngân. Sau đó, họ vội vàng ra về nên bố mẹ chị chưa kịp cảm ơn.

Tiếp tục với câu chuyện của mình chị Ngân tâm sự: “Vụ tai nạn năm xưa khiến mình bị thương rất nặng, Các bác sĩ khuyên gia đình không nên tiếp tục cho mình đi học”.

Với một cô gái trẻ 18 tuổi, đó là cú sốc lớn tưởng chừng khó có thể vượt qua. Nhưng nhờ yêu thương của gia đình và động viên của thầy cô bạn bè cùng những người “lạ” đã giúp chị vượt qua quãng thời gian khó khăn ấy.

Khi thầy cô và các bạn kêu gọi giúp đỡ, chị Ngân nhận được một phong bì bên ngoài đề trường Tiểu học Chu Văn An kèm theo lời nhắn nhủ “em rất thương chị. Mong chị chóng khỏe để đi học trở lại”. Đặc biệt bên trong phong bì đựng số tiền 50 nghìn đồng. Chị bảo có lẽ đó là một em bé học lớp 4 hoặc lớp 5 có anh chị học chung trường cấp III với chị.

>> Xem thêm: 

Cô giáo trẻ đăng tìm ân nhân giúp đỡ trong vụ tai nạn “thập tử nhất sinh” 14 năm trước

Cô giáo tìm ân nhân 14 năm trước: Dòng nhắn gửi kèm 50 nghìn của em bé bí ẩn

Cô giáo tìm ân nhân 14 năm trước: Dòng nhắn gửi kèm 50 nghìn của em bé bí ẩn
Nhờ lời nhắn gửi kèm 50 nghìn đồng từ một em bé bí ẩn đã tiếp thêm sức mạnh giúp chị Ngân vượt qua mọi đớn đau trong vụ tai nạn "thập tử nhất sinh".
Lê Phương - Thiên Di
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h