Tin tức 24h: Đánh vợ tử vong vì xem điện thoại

H.A - Ngày 19/08/2023 19:00 PM (GMT+7)

Về nhà muộn, thấy vợ đang xem điện thoại, 2 bên xảy ra mâu thuẫn, trong lúc tức giận người chồng đánh vợ dẫn đến tử vong.

Đánh vợ tử vong vì xem điện thoại

Vào 2h sáng ngày 9/8, sau nhiều ngày dài vắng mặt tại địa phương, Dương Văn Cường (32 tuổi, trú tại tổ dân phố Bà Triệu, thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) bất ngờ trở về nhà.

Thời điểm này, Cường thấy vợ là chị H.T.M. (26 tuổi) đang ngồi xem điện thoại nên xảy ra xích mích dẫn đến cãi nhau. Trong lúc tức giận, Cường đấm, đá vào nhiều bộ phận trên cơ thể khiến chị M. bị chấn thương nặng.

Ngôi nhà, nơi xảy ra sự việc đau lòng

Ngôi nhà, nơi xảy ra sự việc đau lòng

Đến 4h sáng cùng ngày, thấy vợ nằm bất động trên nền đất, Cường vội vàng gọi người nhà đưa đi cấp cứu. Sau khi được đưa lên bệnh viện, tình trạng sức khỏe của chị M. ngày càng chuyển biến xấu. Đến khoảng 1h sáng ngày (10/8), chị M. tử vong. 

Được biết, Cường từng có tiền án, tiền sử về việc sử dụng ma túy.... Qua công tác nắm bắt tình hình được biết, Cường thường xuyên vắng nhà dài ngày, lang bạt kiếm sống tại nhiều tỉnh thành khác.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Triệu Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hai bé trai sinh đôi bị bỏ rơi ven đường

Sáng 19/8, lãnh đạo UBND xã Hợp Lý (huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) cho biết, người dân trên địa bàn phát hiện 2 trẻ sinh đôi bị bỏ rơi ven đường.

Hai bé sinh đôi bị bỏ rơi

Hai bé sinh đôi bị bỏ rơi

Theo lãnh đạo xã Hợp Lý, vào khoảng 4h sáng 18/8, người dân thôn Độc Lập đi thể dục phát hiện 2 trẻ sơ sinh bị bỏ rơi ven đường kèm mảnh giấy ghi “do điều kiện người thân không nuôi được, ai nhặt được xin nuôi đỡ, sau bố mẹ cháu không tìm lại”. Khi phát hiện sự việc, người dân đã trình báo với chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an xã Hợp Lý đã lập biên bản ghi nhận hiện trường và đưa 2 cháu tới trạm y tế để kiểm tra sức khỏe. Bước đầu, y tế xác định 2 bé bị bỏ rơi là bé trai, sinh đôi, được khoảng 2 ngày tuổi. Một cháu nặng 2kg, cháu còn lại nặng 2,1kg.

Lãnh đạo xã Hợp Lý cho hay, khi tiếp nhận 2 cháu bé, chính quyền đã làm các thủ tục theo quy định của pháp luật. Hiện một gia đình ở địa phương có điều kiện kinh tế và khả năng chăm sóc trẻ sơ sinh đã làm đơn gửi UBND xã xin chăm sóc hai cháu.

Tạm thời, chính quyền đã bàn giao 2 bé cho gia đình này chăm sóc. Trong thời gian này, nếu bố mẹ các cháu tới nhận con thì sẽ trả lại gia đình các cháu. Nếu không có ai tới nhận thì gia đình đó cũng bày tỏ nguyện vọng sẽ được nhận nuôi các cháu.

“Hiện sức khoẻ của 2 bé rất tốt, ổn định. Gia đình chăm sóc cháu bé bị hiếm muộn 20 năm nay không có con nên khi biết thông tin họ đến làm đơn xin được chăm sóc 2 cháu”, lãnh đạo xã Hợp Lý nói.

Vị này cũng cho biết thêm, trước thời điểm phát hiện bé sơ sinh bị bỏ rơi, người dân phát hiện có người lảng vảng quanh khu vực thôn Độc Lập, khi thấy có người phát hiện ra cháu bé họ mới nhanh chóng rời đi.

Miền Bắc đón mưa rất lớn, miền Trung nắng nóng gay gắt

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp nên hôm nay khu vực phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ, vùng núi có nơi dưới 25 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ hôm nay nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ, có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Hà Nội hôm nay nhiều mây, có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-33 độ.

Miền Bắc đón mưa lớn trong hôm nay (19/8).

Miền Bắc đón mưa lớn trong hôm nay (19/8).

Dự báo từ mai (20/8), miền Bắc còn mưa rải rác. Khoảng 22/8, miền Bắc đón mưa dông trở lại.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên hôm nay có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, riêng Thanh Hóa trời nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Dự báo từ ngày mai, nắng nóng hạ nhiệt ở các tỉnh miền Trung. Vào chiều tối và đêm có mưa dông rải rác.

Các tỉnh từ Khánh Hòa đến Bình Thuận ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 33-35 độ.

Tây Nguyên hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, chiều và đêm nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ.

Nam Bộ hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, chiều và đêm nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Đăng bài sai sự thật trên Facebook, người đàn ông bị phạt 10 triệu đồng

Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an TP. Hải Phòng) vừa tiến hành xác minh làm rõ một chủ tài khoản Facebook mang tên H.Đ.H.L. (trú tại quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) có hành vi đưa tin sai sự thật, xuyên tạc trên không gian mạng.

Tại cơ quan công an, người đàn ông này thừa nhận thông tin do bản thân đăng tải lên Facebook có nội dung xuyên tạc, sai sự thật gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hải Phòng.

Người đàn ông ở Hải Phòng bị phạt 10 triệu đồng vì đăng tải thông tin sai sự thật trên Facebook

Người đàn ông ở Hải Phòng bị phạt 10 triệu đồng vì đăng tải thông tin sai sự thật trên Facebook

Trước hành vi vi phạm của mình, ông L. đã xóa các bài viết vi phạm, viết bản cam kết không tái phạm; đồng thời Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an TP. Hải Phòng lập biên bản, ra quyết định xử phạt 10 triệu đồng đối với ông L. 

Liên quan đến sự việc trên, Công an TP. Hải Phòng khuyến cáo người dân không nên chia sẻ, đăng tải những thông tin chưa được kiểm chứng, sai sự thật...trên không gian mạng. Trường hợp phát hiện các thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, hạ thấp uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân, mọi người cần nhanh chóng báo tin đến các cơ quan chức năng để kịp thời ngăn chặn.

Cháy nhà dân lúc rạng sáng, 7 người may mắn thoát nạn

Đại diện phường Tràng Cát (quận Hải An, TP. Hải Phòng) cho biết, vào rạng sáng hôm nay (19/8), một gia đình sinh sống tại đường Cát Vũ trên địa bàn bất ngờ xảy ra cháy. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà có 7 người (5 người lớn, 2 trẻ em). Sau đó sự việc được chính quyền nhanh chóng cấp báo cho cơ quan chức năng.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 4h40 cùng ngày, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) khu vực 1 thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an TP. Hải Phòng) nhận tin báo xảy ra cháy tại nhà dân số 12 đường Cát Vũ (phường Tràng Cát). Ngay lập tức đơn vị huy động xe chữa cháy cùng 7 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khi có mặt tại hiện trường, đơn vị phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Hải An tiến hành cắt khoá 2 cửa xếp sắt phía trước nhà; sau đó triển khai đội hình phun nước làm mát, chữa cháy. Đến khoảng 5h40 cùng ngày, đám cháy được lực lượng công an dập tắt. 

Qua xác minh sơ bộ của cơ quan chức năng, diện tích cháy khoảng 70m² , thiệt hại toàn bộ tài sản tại tầng 1 và may mắn không có thiệt hại về người. 

Trước đó, khi phát hiện vụ việc, chủ nhà sử dụng 2 bình chữa cháy xách tay nhưng không dập được đám cháy và 7 người trong gia đình đã thoát ra ngoài bằng đường cửa sau để sang nhà hàng xóm.

Bộ GDĐT lùi lịch công bố điểm chuẩn Đại học năm 2023 và tăng thêm 4 lần lọc ảo
Bộ GD&ĐT tạo lọc ảo thêm 4 lần, nên thời gian công bố điểm chuẩn lùi 2 ngày so với dự kiến trước đó.

Giáo dục

Theo H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h