Tin tức 24h: Để 2 con nhỏ lại rồi ra khỏi nhà, thiếu phụ trẻ mất tích bí ẩn nhiều ngày qua

H.A - Ngày 09/04/2024 18:49 PM (GMT+7)

Sau khi để 2 con ở nhà ông bà ngoại, Tuyến nói đi thắp hương nhà bạn rồi mất tích bí ẩn. Suốt 4 ngày qua, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không có tung tích nào về Tuyến.

Để 2 con nhỏ lại rồi ra khỏi nhà, thiếu phụ trẻ mất tích bí ẩn nhiều ngày qua

Ngày 9/4, chị Cao Thị Hằng (trú xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, gia đình chị đã trình báo cơ quan công an nhờ hỗ trợ tìm kiếm người em dâu mất tích suốt 4 ngày qua nhưng vẫn không có tung tích.

Theo chị Hằng chia sẻ, trước đó vào ngày 1/4, chị Hồ Ngọc Tuyến (SN 2004, trú xóm Đồng Minh, xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai) xin phép bố mẹ chồng đưa 2 con nhỏ cùng về thăm mẹ đẻ bị tai nạn giao thông ở xã Quỳnh Đôi (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Hình ảnh chị Hồ Ngọc Tuyến được gia đình đăng tải trên mạng xã hội và gửi cơ quan công an để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Hình ảnh chị Hồ Ngọc Tuyến được gia đình đăng tải trên mạng xã hội và gửi cơ quan công an để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Khoảng 9h ngày 6/4, Tuyến để 2 con lại cho bố mẹ đẻ rồi nói sang nhà bạn ở xã Quỳnh Thanh để thắp hương cho người mất. Khoảng 14h chiều cùng ngày không thấy Tuyến về, bố mẹ đẻ gọi điện thì Tuyến nói khoảng 1 giờ đồng hồ nữa sẽ về. Chờ mãi không thấy con, bố mẹ Tuyến tiếp tục gọi thì có một người đàn ông nghe máy rồi tắt. Quá nóng ruột, gia đình tiếp tục gọi nhiều lần vào số điện thoại của Tuyến nhưng không được.

Sau khi không liên lạc được với Tuyến, gia đình đã đi tìm kiếm nhiều nơi đồng thời trình báo sự việc lên cơ quan công an để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

“Tuyến lấy chồng năm 2021 hiện có 2 con gần 3 tuổi và 7 tháng tuổi. Chồng của Tuyến hiện đang đi làm tại Hàn Quốc. Trước đó gia đình không thấy Tuyến có biểu hiện gì khác thường, em vẫn vui vẻ, hiền lành chăm con khéo. Gia đình đã trình báo công an và nhờ các trang mạng xã hội đăng tải thông tin để nhờ tìm kiếm. Mong sớm được tìm thấy em về”, chị Hằng chia sẻ.

Ông Hồ Phi Cường - Trưởng Công an xã Quỳnh Đôi (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) xác nhận thông tin và cho biết, hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình tìm kiếm chị Hồ Ngọc Tuyến mất liên lạc khi về địa phương thăm bố mẹ ruột.

Nữ sinh lớp 6 tại Đà Nẵng bị ghép "ảnh nóng”, ép đọc truyện đồi trụy

Công an quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng đang vào cuộc điều tra vụ việc một nữ sinh lớp 6 bị kẻ xấu cắt ghép "ảnh nóng", ép đọc truyện đồi trụy trên địa bàn.

Nữ sinh lớp 6 bị kẻ xấu ghép mặt vào các ảnh nóng

Nữ sinh lớp 6 bị kẻ xấu ghép mặt vào các "ảnh nóng"

Trước đó, ông C. (trú quận Cẩm Lệ) có đơn trình báo cơ quan chức năng về việc con gái mình (đang học lớp 6 tại một trường liên cấp trên địa bàn TP Đà Nẵng) bị kẻ xấu cắt ghép "ảnh nóng" để khống chế.

Theo đó, đối tượng đã cắt ghép khoảng 20 "ảnh nóng" với khuôn mặt của nữ sinh này. Sau đó, đối tượng liên lạc đe dọa, yêu cầu nữ sinh vào nhà tắm để quay, chụp lại hình ảnh khỏa thân.

Đối tượng liên tục nhắn tin đe dọa và yêu cầu nữ sinh làm theo lời chúng, nếu không sẽ gửi ảnh cho bạn bè và người thân, tung ảnh lên mạng xã hội. Vụ việc này đã được người nhà phát giác kịp thời.

"Ngoài việc nhắn tin đe dọa, đối tượng còn gửi những link truyện tranh trụy lạc, yêu cầu cháu phải đọc và kể lại cho chúng. Sau đó, chúng yêu cầu gọi video hình ảnh để nói chuyện. Tranh thủ lúc nói chuyện, đối tượng đã quay lại màn hình của cháu để ghép thành 1 đoạn chat sex. Nhận thấy đối tượng rất tinh vi về công nghệ, gia đình chúng tôi đã báo cáo lực lượng an ninh mạng vào cuộc" - ông C. viết trong đơn trình báo.

Sau khi gia đình cùng nhà trường, cơ quan chức năng vào cuộc, đối tượng đã khóa toàn bộ tài khoản mạng xã hội nhằm lẩn trốn.

Công an quận Cẩm Lệ đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự tập trung lực lượng, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Đà Nẵng truy xét nghi can vụ ghép "ảnh nóng", ép nữ sinh 12 tuổi khỏa thân, đọc truyện đồi trụy.

Kiên Giang: Chiếm đoạt hơn 280 triệu đồng, nữ chủ hụi lãnh 3 năm tù

Chiều ngày 9/4, HĐXX Tòa án tỉnh nhân dân tỉnh Kiên Giang đã tuyên phạt bị cáo Huỳnh Ngọc Thi 3 năm tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo cáo trạng, Huỳnh Ngọc Thi (sinh năm 1978, ngụ ấp Kim Qui A, xã Vân Khánh, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang) bắt đầu làm chủ hụi từ năm 2015. Do làm nhiều năm nên Thi huy động được nhiều hụi viên tin tưởng tham gia chơi, mở nhiều dây hụi và rủ nhiều người tham gia chơi hụi tuần, tháng và Thi được hưởng hoa hồng 50% trên số tiền của mỗi dây hụi.

Đến năm 2018, một số hụi viên hốt hụi, nhưng không đóng lại tiền hụi chết.

Bị cáo Huỳnh Ngọc Thi tại phiên tòa.

Bị cáo Huỳnh Ngọc Thi tại phiên tòa.

Để tiếp tục duy trì hoạt động các dây hụi và để có tiền tiêu xài cá nhân, nên Thi đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tiền của các hụi viên, bằng cách tự ý đưa tên hụi viên không có thật để hốt hụi, lấy tiền trả cho các hụi viên giật hụi, dẫn đến mất khả năng chi trả.

Với thủ đoạn trên, từ năm 2018 đến năm 2020, Thi đã chiếm đoạt của các hụi viên, tổng cộng 06 dây hụi với số tiền trên 280 triệu đồng để trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Thương tâm: 2 anh em song sinh 5 tuổi tử vong dưới hồ nước tại huyện Đức Trọng

Ngày 9-10, lực lượng chức năng xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng vẫn đang làm rõ nguyên nhân và chia sẻ đau thương với gia đình hai cháu nhỏ được phát hiện tử vong dưới hồ nước.

Chính quyền địa phương xã Ninh Gia đã hỗ trợ gia đình quan tài, gạo và mì tôm... để gia lo hậu sự

Chính quyền địa phương xã Ninh Gia đã hỗ trợ gia đình quan tài, gạo và mì tôm... để gia lo hậu sự

Theo người dân, vào chiều 8-4, cháu KT, KV là hai anh em song sinh 5 tuổi và một người anh (khoảng 6 tuổi, có biểu hiện không bình thường) đến khu vực hồ nước tại thôn Hiệp Hoà, xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng vui chơi.

Sau đó, cháu KT và KV rớt xuống hồ nước mà người dân đào để phục vụ tưới nước cà phê. Tối cùng ngày, bà K Rin, mẹ hai cháu, không thấy con về nhà nên đi tìm.

Sau đó, cả xóm cùng nhau đi tìm nhưng không thấy, đến khoảng 22 giờ thì phát hiện 2 cháu đã tử vong dưới hồ nước.

Lãnh đạo UBND xã Ninh Gia cho biết hai cháu là con bà K Rin ở thôn Đăng Srôn, là gia đình thuộc diện hộ nghèo tại địa phương. Hiện bà K Rin ở trong nhà tạm tại thôn Hiệp Hoà.

“Gia đình bà Rin cùng các cháu rất khó khăn, sống chủ yếu bằng nghề nông nghiệp và đi làm thuê, chồng bà K Rin cũng vừa mất khoảng một năm nay” - lãnh đạo UBND xã Ninh Gia nói thêm.

Cũng theo lãnh đạo UBND xã Ninh Gia, trước mắt địa phương đã hỗ trợ gia đình hai quan tài và một số nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm…

Người dân địa phương cho biết gia đình bà Rin có 5 người con nhưng không ai đi học. “Cả nhà bà Rin ở trong một cái chòi tạm, che bằng những chiếc bạt rách và vài miếng tôn” - một người dân cho biết.

Công ty xảy ra vụ nổ 3 người thương vong đã ngừng hoạt động nhiều tháng

Theo báo cáo nhanh của UBND huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, vào ngày 9-4, tại Công ty cổ phần giấy Hưng Lợi, nằm trong Cụm công nghiệp Phú Lâm, trong quá trình sửa chữa đã xảy ra vụ tai nạn lao động (nghi do nổ bể ngầm chứa nước thải) khiến 1 người tử vong tại chỗ và 2 người bị thương.

Ngay khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND huyện Tiên Du đã có mặt chỉ đạo các cơ quan chức năng tập trung cứu chữa người bị thương, điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc; đồng thời, chỉ đạo doanh nghiệp có cơ chế chính sách hỗ trợ cho người đã mất và bị thương.

Công ty CP giấy Hưng Lợi đã ngừng hoạt động từ tháng 10-2023, hiện đang sửa chữa thì xảy ra sự cố trên.

Hiện trường vụ nghi nổ bể ngầm khí gas ở Bắc Ninh. Ảnh: CTV

Hiện trường vụ nghi nổ bể ngầm khí gas ở Bắc Ninh. Ảnh: CTV

Liên quan sự việc trên, Lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh cũng đã chỉ đạo Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghi nổ bể ngầm khí gas khiến 3 người thương vong.   

Đồng thời, Công ty CP giấy Hưng Lợi chủ động phối hợp, cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng; đồng thời, thực hiện nghiêm quy trình và các biện pháp đảm bảo an toàn cho người lao động.

Sở LĐ-TB&XH, Sở Công Thương, UBND huyện Tiên Du, Công ty CP giấy Hưng Lợi và các cơ quan liên quan đã tổ chức thăm hỏi, động viên hỗ trợ người bị tai nạn; tăng cường kiểm tra, hướng dẫn đảm bảo nghiêm ngặt các quy tắc an toàn lao động, vệ sinh bảo vệ môi trường làm việc,…

UBND huyện Tiên Du chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, Sở Công Thương, Công an tỉnh, Công an huyện Tiên Du và các đơn vị liên quan cập nhật tổng thể tình hình xử lý vụ việc, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trong ngày 9-4.

Chỉ đạo "nóng" sau vụ nữ sinh lớp 7 tử vong

Ngày 9-4, Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Lắk đã có văn bản về việc tăng cường chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác giáo dục thể chất ở trường học.

Nữ sinh lớp 7 tử vong sau khi học thể dục

Nữ sinh lớp 7 tử vong sau khi học thể dục

Theo Sở GD-ĐT tỉnh, thời gian gần đây, do biến đổi khí hậu nên thời tiết ngày càng diễn biến phức tạp, khó lường, nắng nóng diễn ra gay gắt diện rộng. Để đảm bảo sức khỏe cho học sinh, học viên trong quá trình triển khai nhiệm vụ giáo dục thể chất và tổ chức hoạt động thể thao trong trường học, Sở yêu cầu các đơn vị nghiêm túc thực hiện các nội dung chỉ đạo theo các công văn trước đó.

Đồng thời, Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Lắk yêu cầu rà soát, điều chỉnh thời gian giảng dạy môn giáo dục thể chất và tổ chức các hoạt động thể thao trường học phù hợp với điều kiện thời tiết, lựa chọn địa điểm phù hợp. Không bố trí các tiết dạy vào tiết thứ 5 của các buổi sáng hàng tuần, không được dạy ghép 2 tiết/buổi đối với môn giáo dục thể chất.

Vận dụng các phương pháp kiểm tra, đánh giá phù hợp với đặc điểm của môn học và hỗ trợ việc hình thành, phát triển phẩm chất, năng lực vận động ở học sinh. Hướng dẫn chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi phù hợp với thời tiết và thể trạng học sinh trong quá trình tập luyện để đảm bảo sức khỏe trong điều kiện thời tiết nắng nóng…

Cùng ngày, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cũng ban hành văn bản gửi Sở GD-ĐT và các Phòng GD-ĐT về việc thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khỏe trong mùa nắng nóng. Theo đó, Sở Y tế đã đưa những khuyến cáo, xử trí khi bị say nắng.

Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, sáng 8-4, em H.B.A. (học sinh lớp 7 Trường THCS Lê Hồng Phong - huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) đã ngất xỉu trong giờ học thể dục. Ngay sau đó, nữ sinh này được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Tháng 9-2023, một nữ sinh lớp 9 tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cũng đã ngã gục trong tiết học thể dục môn chạy bền rồi tử vong sau đó.

Người đàn ông 2 lần trúng số độc đắc trong một năm: Bất ngờ cuộc sống hiện tại sau chuỗi bi kịch liên tiếp
Trong cùng 1 năm, người đàn ông tên Đỗ Hoàng Toàn trúng độc đắc tới tận 2 lần. Nhưng cũng từ đó bi kịch cuộc đời của ông Toàn mới bắt đầu.

Xổ số

Theo H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h