Tin tức 24h: Đi bộ dưới lòng đường, người phụ nữ bị máy xúc từ phía sau lao tới tông trúng ở Hà Giang

DIỆU THUẦN - Ngày 12/08/2024 18:44 PM (GMT+7)

Người phụ nữ đi bộ dưới lòng đường thì bị xe máy xúc di chuyển khá nhanh từ phía sau lao tới tông trúng. Nạn nhân bị bánh xe cán qua người, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông giữa người đi bộ và xe máy xúc, đang thu hút được sự quan tâm và chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào sáng 12/8, người phụ nữ khi đang đi bộ dưới lòng đường đã bất ngờ bị một xe máy xúc di chuyển khá nhanh, từ phía sau lao tới tông trúng.

Đi bộ dưới lòng đường, người phụ nữ bị máy xúc tông trúng tại Hà Giang.

Va chạm mạnh khiến nạn nhân ngã ra đường, bị bánh xe cán qua phần thân dưới, nằm im bất động. Tài xế điều khiển máy xúc sau đó cũng đã lập tức xuống xe, cùng người dân kiểm tra tình hình.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra trên đường Nguyễn Thái Học (thuộc phường Minh Khai, TP Hà Giang). Nạn nhân bị thương nặng, đã được người dân hỗ trợ đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, người phụ nữ là người dân trên địa bàn thành phố và đang đi chữa bệnh ở gần khu vực xảy ra tai nạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Hà Giang đã có mặt tại hiện trường. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

3 người phụ nữ ở Phú Mỹ cùng bị lừa hơn 6 tỉ

Tin tưởng các đối tượng trên mạng xã hội, cả 3 người phụ nữ ở thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã chuyển tiền, nạp tiền vào ứng dụng lừa đảo và bị mất hơn 6 tỉ đồng.

Ngày 12-8, Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết mặc dù đã có nhiều cảnh báo và tuyên truyền về lừa đảo trên không gian mạng nhưng gần đây, tiếp tục ghi nhận nhiều phụ nữ ở thị xã Phú Mỹ bị lừa đảo với số tiền lớn.

Trước đó, ngày 23-6, bà N.T.T.H (SN 1982, ngụ thị xã Phú Mỹ) chủ động tham gia vào trang Facebook với nội dung "Bán hàng trên nền thương mại điện tử Alibaba".

Sau đó, bà N.T.T.H được mời tham gia vào ứng dụng Telegram và được một người dùng ứng dụng có tên "Phạm Bá Hiệp" giới thiệu là chuyên viên của sàn giao dịch thương mại điện tử Alibaba.

Nhiều người vẫn bị dính bẫy lừa đảo trên mạng - Ảnh: AI - Ngọc Giang

Nhiều người vẫn bị dính bẫy lừa đảo trên mạng - Ảnh: AI - Ngọc Giang

Đối tượng hướng dẫn bà H. tải ứng dụng Alibaba và nạp tiền thanh toán tiền gốc của sản phẩm trước, sau đó từ 3 - 5 ngày sẽ nhận được tiền gốc và lãi. Bà H. nạp tiền và sau đó được rút lợi nhuận.

Ngày 14-7, bà H. nạp tiếp 4,9 tỉ đồng vào ứng dụng Alibaba nhưng lần này không thể rút tiền ra được.

Bà H. liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của ứng dụng nhưng không được giải quyết, thậm chí còn yêu cầu bà H. nạp thêm tiền. Biết bị lừa, bà H. đến công an trình báo.

Trước đó, tháng 5-2024, bà N.T.H.Y (SN 1979, ngụ phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ) cũng lên mạng xã hội Facebook và nói chuyện với một tài khoản tên "Kết nối yêu thương".

Chủ tài khoản trên tự xưng là Ngọc, tạo một gameshow cho bà Y. tham gia và yêu cầu đóng phí 100.000 đồng. Tiếp đó, Ngọc yêu cầu bà Y. nạp thêm 1 triệu đồng để quay lấy quà.

Sau khi bà Y. nạp tiền thì quay trúng thưởng, được Ngọc chuyển 200.000 đồng. Ngọc nói bà Y. nếu muốn chơi tiếp vào vòng trong thì phải đóng phí 20 triệu đồng, được thêm một chuyến du lịch.

Bà Y. nghe vậy thì đồng ý, chuyển 20 triệu cho Ngọc. Tuy nhiên Ngọc nói bà Y. đã nhập sai cú pháp nên phải gửi lai hơn 34 triệu đồng để hoàn lại 20 triệu đồng đã chuyển sai.

Sau khi nạp tiền, Ngọc vẫn yêu cầu bà Y. chuyển tiền tiếp thì mới có thể rút tiền ra được. Ngày 26-7, sau khi biết bị lừa, bà Y. trình báo sự việc đến cơ quan công an.

Bà Đ.T.K (SN 1985, ngụ phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ) cũng tham gia nhóm Zalo tên "H28_Phát Triển Ngọn Nến Xanh". Thông qua nhóm này, bà K. liên lạc với một tài khoản Zalo tên Đoàn Minh Thiện và Bùi Ngọc Hà.

Bà K. được tư vấn tham gia đầu tư chứng khoán. Ban đầu, bà K. có đầu tư và được lợi nhuận từ việc đầu tư này. Sau đó, bà K đã chuyển hơn 1 tỉ đồng cho các đối tượng trên, sau đó biết bị lừa nên đã trình báo công an.

Bình Thuận: Hai cha con tử vong thương tâm dưới hồ nước

Công an đang khám nghiệm, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai cha con dưới hồ nước.

Chiều 12-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường; trưng cầu khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai cha con, được phát hiện dưới hồ nước của người dân ở xã Sông Phan, huyện Hàm Tân.

Thi thể hai cha con đã được bàn giao cho gia đình chiều nay.

Thi thể hai cha con đã được bàn giao cho gia đình chiều nay.

Trước đó, khoảng 13 giờ 30 phút chiều nay (12-8), người dân trong lúc đi rẫy ở xã Sông Phan thì phát hiện thi thể hai người dưới hồ nước. Người dân sau đó đã báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Hai nạn nhân được xác định là ông NVT (44 tuổi) và con trai là cháu NMT (14 tuổi).

Xung quanh hiện trường, công an xác định có một số dụng cụ đánh bắt cá. Được biết, hồ nước nơi phát hiện hai cha con tử vong khá sâu.

Vụ việc đang được điều tra.

Người phụ nữ lái ô tô đi ngược chiều trên quốc lộ 13 bị công an mời làm việc

Tại buổi làm việc, người phụ nữ đã thừa nhận hành vi điều khiển ô tô đi ngược chiều và ký vào biên bản vi phạm hành chính.

Bà T bị lập biên bản vi phạm hành chính về lỗi đi ngược chiều. Ảnh: CA

Bà T bị lập biên bản vi phạm hành chính về lỗi đi ngược chiều. Ảnh: CA

Bà T chính là người gây xôn xao dư luận khi lái ô tô đi ngược chiều trên quốc lộ 13 vào chiều 9-8.

Hiện tại, Phòng Cảnh sát giao thông đã lập biên bản vi phạm hành chính với lỗi “điều khiển xe ô tô đi ngược chiều trên đường có biển cấm đi ngược chiều”; đồng thời tạm giữ giấy phép lái xe hạng B2 của bà T.

Như PLO đã đưa tin, chiều 9-8, nhiều người dân tại Bình Dương bị một phen khiếp vía khi chứng kiến bà T ngang nhiên điều khiển ô tô đi ngược chiều trên quốc lộ 13.

Thời điểm bà T lái xe đi ngược chiều bị người dân quay lại. Ảnh: Người dân cung cấp

Thời điểm bà T lái xe đi ngược chiều bị người dân quay lại. Ảnh: Người dân cung cấp

Theo clip người dân ghi lại, bà T điều khiển ô tô 61K-271.11 đi ngược chiều (làn sát con lươn) trên quốc lộ 13 đoạn qua phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một.

Thời điểm này đúng vào giờ cao điểm nên có rất đông các phương tiện lưu thông. Nhiều người dân thấy vậy buộc phải né sang làn đường khác để tránh xảy ra va chạm.

Bất ngờ lai lịch người đàn ông đập kính xe, bắt tài xế quỳ xin lỗi ở Bình Dương

Cơ quan điều tra đang tiến hành giám định tài sản, củng cố hồ sơ để tiếp tục điều tra các dấu hiệu vi phạm vụ việc người đàn ông đập bể kính ô tô, đe dọa tài xế trên đường ở TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Theo VietnamNet, cơ quan điều tra cho biết đang tiến hành giám định tài sản, củng cố hồ sơ để tiếp tục điều tra các dấu hiệu vi phạm vụ việc người đàn ông đập bể kính ô tô, đe dọa tài xế trên đường ở TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương gây bức xúc dư luận.

Theo báo chí đưa tin, chiều ngày 11/8, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn camera an ninh ghi lại diễn biến vụ người đàn ông áo trắng, đập vỡ kính ô tô, chửi bới đe dọa rồi bắt một nam tài xế phải quỳ xin lỗi trên đường Nguyễn Chí Thanh (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Được biết, 2 bên trước đó có xảy ra tranh cãi khi tham gia giao thông. Hành xử côn đồ của người đàn ông áo trắng này khiến dư luận vô cùng bức xúc và mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm.

Những hình ảnh khiến dư luận bức xúc.

Những hình ảnh khiến dư luận bức xúc.

Tối cùng ngày Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một đã Quyết định tạm giữ người đàn ông áo trắng xuất hiện trong clip về hành vi "Gây rối trật tự công cộng". Người này có tên là Trần Tấn Phong (SN 1978, ngụ khu 3, phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Ngoài ra, người này còn bị cơ quan điều tra xem xét xử lý thêm các hành vi "Cố ý làm hư hỏng tài sản" và "Làm nhục người khác".

Ông Phong là người rượt đuổi, đập bể kính ô tô và buộc anh P.T.S (27 tuổi, ngụ TP Bến Cát, tỉnh Bình Dương) quỳ xin lỗi trên đường Nguyễn Chí Thanh (thuộc phường Hiệp An) vào chiều 11/8 gây bức xúc.

Theo Đời sống & Pháp luật, ông Phong là người dân địa phương, sinh sống gần nơi xảy ra vụ việc. Trước đây ông này làm doanh nghiệp, sau chuyển sang làm môi giới nhà đất ở khu vực Bình Dương.

Chia sẻ về lý do đe dọa anh S, ông này cho biết có người nhà làm bảo vệ dân phố ở phường Hiệp An nên muốn thể hiện, có hành động đe dọa người khác như vậy.

Tại cơ quan chức năng, ông Phong khai nhận, khi tham gia giao thông, ông Phong cho rằng anh S không nhường đường, có thái độ cản trở nên bực tức. Tiếp đó, ông Phong lái xe đuổi theo một đoạn dài trên đường Nguyễn Chí Thanh đến khi ép được anh S dừng xe và có hành động khiến dư luận bức xúc.

Toàn bộ diễn biến sự việc sau đó được camera an ninh nhà dân ghi lại, cung cấp cho cơ quan công an để xử lý.

Theo DIỆU THUẦN Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h