Tin tức 24h:2 cán bộ xã bị nghi lộ ảnh "nóng" nhạy cảm trên MXH, người trong cuộc nói gì?

H.A - Ngày 10/10/2021 19:05 PM (GMT+7)

Công an đang vào cuộc xác minh bức ảnh "nóng" nhạy cảm nghi vấn của 2 cán bộ của 1 xã ở Thanh Hóa bị phát tán trên mạng xã hội.

Chiều ngày 10-10, lãnh đạo Đảng ủy một xã thuộc thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa xác nhận Công an thị xã Nghi Sơn vào cuộc xác minh, làm rõ hình ảnh nhạy cảm nghi vấn là của 2 cán bộ xã này đang lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh nhạy cảm nghi vấn của 2 cán bộ xã ở Thanh Hóa được chia sẻ trên mạng xã hội

Hình ảnh nhạy cảm nghi vấn của 2 cán bộ xã ở Thanh Hóa được chia sẻ trên mạng xã hội

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một bức ảnh nhạy cảm của một đôi nam nữ có cử chỉ, hành động thân mật. Qua hình ảnh cho thấy cả 2 đều không mặc  áo.

Theo vị lãnh đạo xã, nhìn qua hình ảnh thì một người trông giống ông N. và một người phụ nữ tên V.. Hiện 1 người đang là Chủ tịch MTTQ xã và 1 người làm Phó chủ tịch Hội phụ nữ xã. Cả 2 đều đã có gia đình riêng.

"Đảng ủy xã cũng đã mời 2 người này lên làm tường trình, tuy nhiên họ không thừa nhận. Họ nói trong ảnh trông trẻ hơn. Công an huyện cũng đã cử một tổ công tác về xác minh vụ việc và có thông qua Đảng ủy xã. Tuy nhiên tới nay chưa có kết quả"- vị lãnh đạo xã thông tin.

Vị lãnh đạo xã cũng cho biết đang chờ công an xác minh xem kết quả như thế nào, nếu đúng sẽ xử lý theo quy định, còn nếu sai thì cần xử lý nghiêm người tung tin.

(Theo Người Lao Động)

Thủ tướng hoả tốc ra công điện yêu cầu khôi phục vận tải

Thủ tướng Chính phủ vừa có công điện hoả tốc gửi Bộ trưởng, thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 và Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tổ chức hoạt động vận tải hành khách bảo đảm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19.

Khách đi chuyến bay đầu tiên của Vietnam Airlines từ Hà Nội đi TP.HCM lúc 14h30 sau khi khôi phục vận tải nội địa

Khách đi chuyến bay đầu tiên của Vietnam Airlines từ Hà Nội đi TP.HCM lúc 14h30 sau khi khôi phục vận tải nội địa

Công điện nêu rõ: "Việc khôi phục các hoạt động vận tải hành khách trong tình hình hiện nay có ý nghĩa và tầm quan trọng đặc biệt, vừa bảo đảm phục hồi sản xuất kinh doanh, nhu cầu đi lại của người dân, vừa bảo đảm thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19".

Để từng bước khôi phục hoạt động vận tải hành khách một cách thận trọng, an toàn, hiệu quả, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu, khôi phục vận tải hành khách bằng đường hàng không đã được Chính phủ chỉ đạo tại Thông báo số 263. Tuy nhiên, theo báo cáo của Bộ GTVT, hiện nay một số địa phương thực hiện chưa đúng chỉ đạo nêu trên cũng như chưa thực hiện đúng các quy định của Bộ GTVT, Bộ Y tế. Yêu cầu các địa phương cần rà soát, điều chỉnh và thực hiện nghiêm các chỉ đạo nêu trên.

Thủ tướng giao Bộ GTVT và Bộ Y tế giám sát, hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện của các địa phương; kịp thời chấn chỉnh và xử lý theo thẩm quyền các trường hợp thực hiện chưa đúng quy định; báo cáo, đề xuất Thủ tướng Chính phủ xem xét, xử lý đối với trường hợp vượt thẩm quyền.

Để tiếp tục đáp ứng yêu cầu phục hồi kinh tế và nhu cầu đi lại của người dân, Thủ tướng giao Bộ GTVT căn cứ hướng dẫn của Bộ Y tế về phòng, chống dịch Covid-19, phối hợp chặt chẽ với các địa phương, chậm nhất 3 ngày kể từ ngày ban hành công điện này, phải ban hành quy định, hướng dẫn và triển khai hoạt động vận tải hành khách bằng đường sắt, đường bộ trên toàn quốc bảo đảm an toàn phòng chống dịch.

"Yêu cầu Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 và Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và các hướng dẫn của Bộ GTVT, Bộ Y tế", công điện của Thủ tướng nêu.

Giá vàng hôm nay 10/10: Dân buôn thờ ơ, vàng không thể bật tăng

Chốt phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.757 USD/ounce, giảm 3 USD/ounce so với chốt phiên tuần trước. 

Thị trường vàng thế giới khép lại tuần giao dịch đầu tháng 10 với xu hướng biến động trong biên độ hẹp. Bất chấp dữ liệu việc làm tháng 9/2021 của Mỹ thấp hơn nhiều so với dự báo, giá kim loại quý không thể phục hồi trở lại vùng 1.800 USD/ounce.

Báo cáo số liệu việc làm tháng 9 của Mỹ công bố tuần này chỉ ghi nhận 194.000 việc làm mới được tạo ra, thấp hơn nhiều so với dự báo của các chuyên gia là 500.000 việc làm.

Đây là tháng thứ hai liên tiếp số liệu việc làm không như dự đoán. Các nhà đầu tư cho rằng số liệu việc làm này cho thấy nền kinh tế Mỹ chưa đủ khả quan để Fed thu hẹp gói kích thích kinh tế và tăng lãi suất. Đây cũng sẽ yếu tố thuận lợi cho vàng, vì lãi suất thấp sẽ hỗ trợ cho nhu cầu nắm giữ kim loại này.

Giá vàng tuần qua dao động không lớn nhưng theo hướng đi xuống trong bối cảnh đồng USD và thị trường cổ phiếu Mỹ tăng mạnh. Dù giá dầu thế giới cũng tăng mạnh do khủng hoảng năng lượng nhưng không hỗ trợ được giá kim loại quý khi lợi suất trái phiếu Chính phủ Mỹ tăng vọt và đến phiên cuối tuần đã chính thức chạm 1,6%.

Nhà đầu tư cần lưu ý việc đồng USD đang mạnh lên. Đồng USD tăng giá thường có xu hướng làm giảm sự hấp dẫn của vàng đối với các nhà đầu tư nắm giữ các loại tiền tệ khác.

Hiện nhà đầu tư vẫn chưa quan tâm đến vàng vì bị hút vào thị trường trái phiếu và tiền điện tử. Lợi nhuận của hai lĩnh vực này quá tốt khiến họ bỏ qua vàng là tài sản trú ẩn an toàn khi có biến động kinh tế.

Giá vàng tuần tới ra sao?

Giá vàng tuần tới ra sao?

Kết quả khảo sát diễn biến giá vàng tuần tới được Kitco News thực hiện cho thấy tỷ lệ dự đoán giá vàng tăng tiếp tục cao hơn tuần trước và áp đảo các xu hướng còn lại.

Cụ thể, tuần này có 57% chuyên gia nhận định giá vàng tăng, cao hơn con số 50% của tuần trước. Tỷ lệ chuyên gia ủng hộ xu hướng giảm là 36%. Còn lại, tỷ lệ chuyên gia giữ quan điểm trung lập 7%.

Còn đối với kết quả khảo sát trực tuyến trên thị trường, tỷ lệ ủng hộ giá vàng tăng tuần này cũng tăng nhẹ lên 53%, trong khi tỷ lệ dự đoán giá vàng giảm là 32% và tỷ lệ cho rằng giá vàng đi ngang là 16%.

Chốt phiên giao dịch cuối tuần, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 57,25-56,97 triệu đồng/lượng.

Vàng Doji niêm yết giá vàng ở mức 56,95-57,9 triệu đồng/lượng.

Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 57,3-57,85 triệu đồng/lượng.

Trường học Bỉ cảnh báo phụ huynh khi phát hiện học sinh bắt chước 'Trò chơi con mực'

Thông báo được đăng tải hồi đầu tuần này trên Facebook, sau khi nhân viên trường Erquelinnes Béguinage Hainaut phát hiện một số học sinh tái hiện trò chơi truyền thống của Hàn Quốc có tên “Đèn đỏ, Đèn xanh” giống bộ phim nổi tiếng "Trò chơi con mực".

Một cảnh trong trò chơi Đèn Đỏ, Đèn Xanh. Ảnh chụp màn hình

Một cảnh trong trò chơi "Đèn Đỏ, Đèn Xanh". Ảnh chụp màn hình

Trong phim, người thua cuộc sẽ bị xử tử. Còn ở trường học Bỉ, người thua sẽ bị bạn học lao vào đánh đấm túi bụi.

Trong thông báo, nhà trường kêu gọi các phụ huynh cảnh giác để “ngăn chặn những trò chơi không lành mạnh và nguy hiểm”, đồng thời “giúp con em mình nhận thức được hậu quả của việc truy đuổi và trừng phạt”.

Nhà trường nhấn mạnh các học sinh nếu hành hung bạn học sẽ bị phạt. Thông báo của trường Erquelinnes Béguinage Hainaut đã được chia sẻ hơn 30.000 lần trên Facebook.

"Trò chơi con mực" là bộ phim dài tập kể về câu chuyện 456 người tham gia hàng loạt trò chơi của trẻ em để giành phần thưởng 45,6 tỷ won.

COVID-19 10/10: 2 bố con chở hũ tro cốt mẹ trên giỏ xe về quê, lời tâm sự đau xót
Gần đây, câu chuyện hai cha con về quê chở theo hũ tro cốt của người vợ, người mẹ trên giỏ xe máy đã lấy đi nước mắt của rất nhiều người. Hình ảnh đứa...

Dịch COVID-19

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h