Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ bé 10 tuổi bị bố đẻ hiếp dâm nhiều lần ở Long An

Ngày 20/09/2019 17:15 PM (GMT+7)

Mỗi khi nhậu say, Hoàng lại lôi con gái vào phòng để hiếp dâm. Biết điều này nhưng cả mẹ và vợ của gã đều im lặng vì sợ bị Hoàng hành hung.

Diễn biến mới vụ bé 10 tuổi bị bố đẻ hiếp dâm nhiều lần ở Long An

Chiều 19/9, TAND tỉnh Long An mở phiên sơ thẩm, tuyên bị cáo Hồ Văn Hoàng (47 tuổi, ở huyện Cần Giuộc) 30 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi.

Đây là vụ án gây chấn động huyện Cần Giuộc, khi nạn nhân là con của bị cáo. Ngoài ra có 2 bé gái hàng xóm cũng là nạn nhân của Hoàng.

Theo cáo trạng, ngày 5/6, trên mạng xã hội xuất hiện clip bé T. (10 tuổi) kể về những lần bị cha xâm hại tình dục. Bé gái khóc và cho biết trong thời gian dọn về chung sống cùng cha mẹ, bé liên tục bị cha cưỡng bức sau những cơn nhậu say.

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ bé 10 tuổi bị bố đẻ hiếp dâm nhiều lần ở Long An - 1

Bé T. kể lại chuyện bị bố ruột hãm hiếp nhiều lần với người hàng xóm

T. có kể cho bà nội và mẹ nghe nhưng không ai dám can thiệp vì sợ bị Hoàng hành hung.

Ngày 10/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Long An ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam ông Hoàng.

Tại cơ quan điều tra, Hoàng khai nhận thực hiện hành vi đồi bại với con 5 lần. Ngoài ra, ông ta còn dụ dỗ 2 bé gái 9 tuổi và 13 tuổi cùng xóm đến xâm hại tình dục. 

Cành cây gãy đè chết nữ sinh đi ôn học sinh giỏi cấp tỉnh

Chiều ngày 20/9, ông Bùi Đức Phức, Trưởng Công an xã Thành Long, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc thương tâm khi 1 nữ sinh lớp 9 bị cành cây gãy đè chết khi đang trên đường đi ôn thi học sinh giỏi.

Nạn nhân là em Bùi T.M. (ngụ tại xã Thành Long, huyện Thạch Thành), là học sinh lớp 9B Trường THCS Thành Long.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 18-9, em M. được một bạn nữ chở đến Trường THCS Thành Long để ôn thi học sinh giỏi cấp tỉnh bằng xe đạp điện. Đang đi trên đường, bất ngờ 1 cành cây lớn bị gãy do giông gió đè trúng người em M..

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ bé 10 tuổi bị bố đẻ hiếp dâm nhiều lần ở Long An - 2

Người thân đau buồn trước sự ra đi bất ngờ của nữ sinh Bùi Thị M

Dù đã được người dân đưa tới bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do bị thương quá nặng em M. đã không qua khỏi. "Khi nhận được tin, người dân đã nhanh chóng đưa cháu M. tới bệnh viện nhưng cháu đã tử vong sau đó. Bạn đi cùng may mắn không bị thương"- ông Phức thông tin.

Cũng theo ông Phức, sau khi sự việc xảy ra Công an huyện Thạch Thành cũng đã tới hiện trường điều tra và xác định nguyên nhân nữ sinh gặp nạn do cây gãy dẫn tới sự việc đáng tiếc nên đã ban giao thi thể cho gia đình lo hậu sự cho học sinh này.

Không khí Hà Nội trở lại ngưỡng kém, Thái Bình, Hải Phòng ô nhiễm nhất Bắc Bộ

Sau một ngày chất lượng không khí được cải thiện, sáng nay chất lượng không khí Hà Nội lại quay trở lại ngưỡng kém với chỉ số AQI phổ biến từ 120-160. Nhiều điểm đo lên ngưỡng AQI trên 150, ngưỡng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tất cả mọi người.

Theo bảng phân cấp chỉ số AQI ở Việt Nam, AQI từ 100-200 thuộc nhóm kém, những người mắc bệnh nhạy cảm như hô hấp, tim mạch nên hạn chế ra ngoài. Theo bảng phân cấp AQI của Mỹ, chỉ số AQI từ 150-200, mọi người có thể bắt gặp một số vấn đề về sức khỏe, người nhạy cảm có thể gặp tác động nghiêm trọng hơn. Theo bảng phân cấp chỉ số AQI ở Úc, AQI trên 150 thuộc nhóm rất kém, tất cả mọi người chịu ảnh hưởng của ô nhiễm không khí.

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ bé 10 tuổi bị bố đẻ hiếp dâm nhiều lần ở Long An - 3

Việc đốt rơm rạ phát thải vào không khí nhiều chất ô nhiễm, đặc biệt là bụi mịn PM 2.5

 Tuy nhiên, đáng lưu ý là chất lượng không khí, theo ghi nhận của hệ thống PAMAir tại nhiều điểm đo ở đồng bằng Bắc Bộ tiếp tục ở ngưỡng ô nhiễm nghiêm trọng, vượt qua Hà Nội. Ngay từ 5h sáng, nhiều điểm đo đã đỏ rực (ngưỡng AQI từ 150 trở lên).

Hà Nội thiệt hại hàng tỷ đồng mỗi ngày do ô nhiễm không khí? Giới chuyên gia cho rằng, mức độ thiệt hại do ô nhiễm không khí gây ra đối với Hà Nội ước tính khoảng 1 tỷ đồng mỗi ngày, chưa tính đến thiệt hại đối với nông nghiệp và cây xanh.

Taxi 'làm xiếc' nhồi nhét 11 người lưu thông trên Quốc lộ 1

Sáng 20/9, tin từ Công an tỉnh TT-Huế cho biết, Công an thị xã Hương Thủy vừa kiểm tra, xác minh và xử lý một trường hợp xe taxi nhồi nhét đến 11 người sau khi nhận phản ánh của người dân qua hệ thống giám sát đô thị thông minh (Hue-S).

Trước đó, vào 14h20 chiều 18/9/2019, trên tuyến Quốc lộ 1 qua địa bàn thị xã Hương Thủy, đoạn gần sân bay Phú Bài, người dân ghi lại được hình ảnh một xe taxi cỡ nhỏ màu vàng mang BKS 75A-064.38 nhồi nhét rất nhiều người tựa "làm xiếc". Chiếc taxi này phải mở nắp capo phía sau để những người ngồi bên trong tựa hờ thân vào sàn xe, rồi thò chân xuống sát mặt đường nhựa trông rất nguy hiểm và có dấu hiệu thách thức lực lượng chức năng.

Từ phản ánh của người dân, Công an đã xác minh xe ô tô taxi mang biển kiểm soát 75A-064.38 thuộc Công ty CP Phú Hoàng Thịnh (chủ hãng Taxi Vàng - trụ sở đóng tại số 7, đường Lê Hồng Phong, phường Phú Nhuận, TP Huế). Xe này do tài xế Hồ Mạnh Tường (sinh năm 1995, trú phường An Cựu, thành phố Huế) điều khiển.

Làm việc với công an, tài xế Tường thừa nhận vào chiều 18/9/2019 đã điều khiển ô tô taxi xe 75A-064.38 chở 11 người (đều là tài xế của hãng Taxi Vàng).

Vợ chồng 33 năm sống trên nóc nhà vệ sinh ở phố cổ: Tôi chạy mất dép đêm tân hôn
33 năm sống trên nóc nhà vệ sinh của khu tập thể, giờ đây khi đã ở cái tuổi "xưa nay hiếm", vợ chồng ông Hải chỉ mong có được căn nhà nhỏ để an hưởng...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự