Tin tức 24h: Vợ giám đốc cùng con dâu bắt cóc tình trẻ của chồng để đánh ghen, làm nhục

Ngày 09/05/2020 18:51 PM (GMT+7)

Phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng, bà Loan cùng vợ chồng người con trai đã theo dõi, bắt tình địch đưa về tra khảo, làm nhục.

Diễn biến mới vụ vợ giám đốc cùng con dâu đánh, làm nhục tình trẻ của chồng

Ngày 9/5, thông tin từ VKSND TP Biên Hòa (Đồng Nai), cho biết cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, cho tại ngoại để điều tra với Lê Thị Thanh Loan (60 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật và Cướp tài sản.

Ngoài ra, Trần Anh Quốc (34 tuổi) và Nguyễn Thị Thảo Hiền (27 tuổi, cùng ngụ thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cũng bị điều tra về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Theo kết luận điều tra, ông Trần Văn Sinh (SN 1956, ngụ phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM) có vợ là bà Lê Thị Thanh Loan. Vợ chồng ông Sinh là chủ doanh nghiệp gỗ tại TP Biên Hoà, Đồng Nai).

Tin tức 24h: Vợ giám đốc cùng con dâu bắt cóc tình trẻ của chồng để đánh ghen, làm nhục - 1

Hình ảnh vụ việc được camera ghi lại (Ảnh: C.A.Đ.N)

Đầu năm 2020, ông Sinh có quan hệ tình cảm riêng tư với bà N.T.K.T. Khoảng 11 giờ ngày 24/3, bà Loan phát hiện ông Sinh cùng với bà T. đi làm giấy chứng minh nhân dân ở Công an quận 4, TPHCM nên đã cùng với con trai là Trần Anh Quốc, vợ Quốc là Nguyễn Thị Thảo Hiền, anh ruột Hiền là Nguyễn Hoàng Phú (SN 1988), anh em họ của Hiền là Nguyễn Chí Mỹ và 2 người bạn của Mỹ (chưa rõ nhân thân lai lịch) sử dụng xe ô tô chở  cả nhóm để bám theo.

Ông Sinh và bà T. di chuyển bằng xe Grab trên QL1 về TP Biên Hòa, khi đến đến trạm thu phí cầu Đồng Nai (TP Biên Hòa), ông Sinh xuống xe còn  bà T. tiếp tục đi xe về trung tâm TP Biên Hòa. Lập tức bà Loan bảo Quốc lái xe vượt lên chặn đầu xe, buộc bà T. lên xe của mình để chở về TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

 Bà Loan đưa bà T. vào nhà người cháu họ là chị T.T.B.C. (SN 1980, ở phường Đông Hòa, TP Dĩ An). Tại đây, bà Loan cùng  với Quốc, Hiền đã có hành vi làm nhục bà T. là đánh đập, cắt tóc và bắt viết cam kết không tiếp tục quan hệ với ông Sinh.

 Bà Loan lấy điện thoại của bà T. kiểm tra phát hiện có nhiều tin nhắn, hình ảnh tình cảm của chồng và bà T. nên đã giữ lại chiếc điện thoại để làm bằng chứng. Ngoài ra, bà Loan còn lục túi xách của bà T. lấy tiền.

Sau đó, bà T. đã làm đơn tố cáo  hành vi của bà Loan cùng những người liên quan.

Lời kể của nạn nhân sống sót vụ lật ghe khiến 3 người tử vong, 2 người mất tích

Sáng 9/5, lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân mất tích còn lại trong vụ lật thuyền trên sông Thu Bồn ở xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam.

Trao đổi trên Tiền Phong, anh Dương Hà (nạn nhân sống sót) cho biết, sáng 8/5 cả nhóm thuê ghe của anh Lê Văn Lưu ở cùng thôn để qua bên khu du lịch sinh thái Thuận Tình (TP. Hội An) để chơi. Đến khoảng 15h tất cả cùng lên ghe để trở về, tuy nhiên mới đi được gần nửa đường thì gặp nạn.

Tin tức 24h: Vợ giám đốc cùng con dâu bắt cóc tình trẻ của chồng để đánh ghen, làm nhục - 2

Người dân tập trung theo dõi vụ việc

Sóng đánh vào hai lần thì ghe chìm. Tất cả đều nhào xuống sông. Tôi chỉ biết bơi sơ sơ nhưng cố gắng vẫy vùng, cầm cự, được khoảng 15 phút thì có cặp vợ chồng đi ghe họ thấy có cánh tay giơ lên nên lại cứu” – anh Hà nói và cho biết đoạn sông xảy ra vụ tai nạn nước dưới sâu, chảy xiết.

Nngười may mắn thoát chết trong vụ lật ghe, kể lại sáng 8/5, nhóm thanh niên trong thôn rủ nhau nhậu. Đến 12h cùng ngày, cả nhóm rủ nhau mua bia từ thôn Hội Sơn sang gò Thuận Tình (TP Hội An) bên dòng sông Thu Bồn, cách bờ hơn 2km ngồi chơi và rủ T. đi chung. Sau đó, cả nhóm thuê ghe đi, lúc này trên ghe có 11 thanh niên và tất cả đều không mặc áo phao.

Theo anh T., cả nhóm ngồi chơi đến 15h cùng ngày thì bơi ghe về nhà. Ghe mới đi một đoạn cách gò Thuận Tình khoảng 800m thì bị sóng lớn đánh, ghe lật úp, tất cả những người trên ghe rơi xuống nước, chiếc ghe bị chìm.

"Khi ghe chìm, chúng tôi hoảng hốt mỗi người tự bơi vào bờ nhưng nước chảy rất xiết. Vài người chìm dần xuống lòng sông. Tôi và vài người nữa bị nước cuốn về phía cầu Cửa Đại thì được các ngư dân đánh cá và tàu thuyền gần đó cứu" - anh T. kể lại.

Miền Bắc chuẩn bị đón mưa dông, trời hạ nhiệt

Hiện nay (09/5), ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh yếu đang nén rãnh áp thấp dịch chuyển xuống phía Nam.   

Tin tức 24h: Vợ giám đốc cùng con dâu bắt cóc tình trẻ của chồng để đánh ghen, làm nhục - 3

Miền Bắc đón thêm 1 đợt không khí lạnh

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén nên khoảng chiều tối và tối nay ở Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác; từ chiều mai (10/5) đến ngày 12/5, ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa dông diện rộng, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to có nơi mưa rất to. Từ ngày 11/5 đến ngày 12/5, mưa dông mở rộng xuống các tỉnh Bắc Trung Bộ.

Thời tiết khu vực Hà Nội: Trong chiều tối đến tối nay (09/5) và từ chiều mai đến ngày 12/5 có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá: cấp 1.

Hà Nội: 6 tấn nầm lợn, dạ dày bẩn, chân gà ngả đen chuẩn bị đi tiêu thụ

Chiều 8/5, Phòng Cảnh sát môi trường, Công an TP Hà Nội phối hợp Cục Quản lý thị trường bất ngờ kiểm tra 1 kho lạnh tại Phố Viên trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện hơn 6 tấn thực phẩm đủ mọi chủng loại như chân gà, tim lợn, nầm lợn, dạ dày lợn… không nguồn gốc xuất xứ, được chủ cơ sở nhập lậu từ nước ngoài về.

Kiểm đếm sơ bộ, có hơn 6 tấn thực phẩm với đủ mọi chủng loại như chân gà, tim lợn, nầm lợn, dạ dày lợn… Tất cả đều được bảo quản trong tình trạng rất mất vệ sinh, thậm chí nhiều chân gà đã ngả sang màu đen. Tất cả đều bị vứt lăn lóc dưới đất hoặc đựng trong các thùng carton bẩn thỉu.

Được biết, số hàng đang được vận chuyển ra xe đưa đi tiêu thụ thì bị lực lượng chức năng phát hiện thu giữ. Hiện Cục Quản lý thị trường đang tiến hành kiểm đếm và làm việc với chủ cơ sở để xử lý nghiêm vi phạm.

Dốc núi tiền cho mỹ nữ ăn chơi phè phỡn, 3 đại gia khét tiếng nhận kết cục khó ngờ
Những đại gia "sát gái" khét tiếng này cuối cùng lại phải nhận những cái kết không ai ngờ tới.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h