Tin tức 24h: YouTuber Khoa Pug tuyên bố "30 tỷ với tôi là rác" giàu có cỡ nào?

H.A - Ngày 01/12/2021 19:08 PM (GMT+7)

Khoa Pug đang gây xôn xao khi chia sẻ thông tin bị một người bạn mới quen lừa hơn 30 tỷ đồng.

7 diễn biến

YouTuber tuyên bố "30 tỷ với tôi là rác" giàu có cỡ nào?

Trong video đăng tải trưa 1.12, YouTuber Khoa Pug bất ngờ tiết lộ anh đã bị một người bạn mới quen lừa 34,5 tỷ đồng. Ngoài ra, hiện anh còn bị đe dọa tính mạng.

Theo Khoa Pug, anh và người bạn mới quen chơi khá thân nên anh mới tin tưởng chuyển tiền. Chủ nhân kênh YouTube có 4 triệu thành viên còn khẳng định người bạn rất muốn nổi tiếng và nhờ đi chơi với anh mà người này được lên báo miễn phí liên tục.

“Anh ta nói muốn được nổi tiếng, thèm được công nhận lắm. Tôi cũng nói là “Khi anh đi chơi với em là anh đã được lên báo rất nhiều, miễn phí luôn”. Khi chơi với tôi tên tuổi anh ta phủ sóng khắp các mặt báo Việt Nam. Tại sao lúc đầu anh không nói với tôi rằng đồng tiền này không phải của anh? Mà 2 anh em chơi thân các kiểu, tôi đã tin tưởng chuyển tiền cho anh", Khoa Pug chia sẻ.

Khoa Pug tiết lộ anh bị bạn mới quen lừa hơn 30 tỷ đồng

Khoa Pug tiết lộ anh bị bạn mới quen lừa hơn 30 tỷ đồng

Cách đó vài ngày, trong dòng trạng thái chia sẻ trên trang cá nhân, Khoa Pug đã úp mở về việc mình bị lừa hàng chục tỷ đồng. Đồng thời anh còn “gây sốc” khi phát ngôn: “30 tỷ đối với tôi là rác”.

“Nếu mấy ông bị một thằng bạn mới quen, vô danh, nâng đỡ nó hết sức để nó nổi tiếng có được ngày hôm nay, bỏ tiền bạc hàng tỷ đồng đầu tư cho nó, xong nó lừa bạn mất 30 tỷ rồi quay lại kêu mấy ông lừa của nó 1 triệu đô thì mấy ông sẽ làm gì? Đối với tui thì 30 tỷ để thấy bộ mặt thật của họ thì quá rẻ. Vẫn câu nói quen thuộc mỗi khi tôi cay cú: “30 tỷ với "bạn" thì nó to thật, nhưng với tôi như rác”.

Bán cả quan hệ bạn bè người thân chỉ để lấy lợi cho mình, đạt được mục đích của mình, lợi dụng bất kì ai gặp được miễn là người đó có danh tiếng có tiền bạc, bào từ tiếng đến tiền, thật sự trong đời chưa gặp được 1 ai như vậy nên tôi bị sốc tinh thần cả tháng nay. Phải mất gần cả tháng tôi mới nhận ra trong chuyện này tôi sai, quá sai là đằng khác, sai ở đây là tại sao tôi lại quá tin người, để bị lừa không chỉ 1 lần mà đến tận 3 - 4 lần”, anh kể.

Khoa Pug mang tiền qua mua trang sức kim cương của Johnny Đặng tại Mỹ

Khoa Pug mang tiền qua mua trang sức kim cương của Johnny Đặng tại Mỹ

Từ khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát, Khoa Pug chi 10 tỷ đồng để sang Mỹ du học. Đúng vào dịp nghỉ hè và ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trường học tạm nghỉ nên anh có thời gian đi khám phá nhiều địa điểm tại xứ cờ hoa. Gây chú ý nhất là video Khoa Pug gặp “ông hoàng kim cương” Johnny Đặng và chốt sản phẩm gần 1 tỷ đồng. Nam YouTuber cũng chi 800 triệu đồng để mua xe hơi di chuyển tại Mỹ.

Gần nhất, Khoa Pug cũng có nhiều phi vụ làm ăn khiến dân tình “choáng” như hùn hạp với tỷ phú Vương Phạm mua máy bay 115 tỷ hay bỏ 6 tỷ làm nhà hàng ở Mỹ.

Tỷ phú Vương Phạm cũng hé lộ cách kiếm tiền của Khoa Pug. Anh kể: “Tôi mới quen Khoa thời gian ngắn thôi, cũng đoán già đoán non qua lời kể của Khoa. Khoa úp mở là ở Việt Nam Khoa có kinh doanh đất, mua rồi bán lại. Từ xưa tới giờ Khoa cũng khuyên tôi đầu tư vào tiền điện tử. Khoa xài tiền căn bản lắm chứ không hoang phí. Còn tiền ảo Khoa chờ khi nào cao giá mới bán để dưỡng già. Tôi khuyên Khoa bán bớt tiền đi để hưởng thụ".

Tin tức 24h: YouTuber Khoa Pug tuyên bố amp;#34;30 tỷ với tôi là rácamp;#34; giàu có cỡ nào? - 3

Trong một video, Khoa Pug có dịp gặp gỡ lại “ông hoàng kim cương” Johnny Đặng và cả hai cùng hẹn đi ăn uống. Trong lúc trò chuyện cao hứng, tỷ phú gốc Việt yêu cầu nam YouTuber giải thích tin đồn trên mạng cho rằng anh hiện nắm giữ hơn 6.000 Bitcoin. Theo tỷ giá hiện tại, nếu Khoa Pug đang giữ 6.000 Bitcoin nghĩa là số tài sản của anh lên đến hơn 400 tỷ đồng.

Trước thắc mắc của đàn anh, Khoa Pug không xác nhận nhưng cũng không bác bỏ. Anh chỉ cười trừ và chuyển nhanh sang câu chuyện khác.

Nếu theo dõi quá trình làm YouTube của Khoa Pug có thể thấy anh là người khá chịu chơi và chịu chi. Anh từng bỏ ra hàng tỷ đồng để đi khám phá nhiều nước trên thế giới, đến những nhà hàng, khách sạn sang trọng, đẳng cấp bậc nhất.

Khoa Pug có kênh YouTube về ẩm thực, du lịch hơn 4 triệu thành viên theo dõi. Theo ước tính từ Social Blade, chuyên trang thống kê độc lập uy tín nhất thế giới, doanh thu mỗi năm của kênh Khoa Pug là 89.600 USD đến 1,4 triệu USD (khoảng 2 tỷ đồng đến 32 tỷ đồng).

Tuy nhiên, Khoa Pug cho biết sự thật rằng nhiều clip triệu lượt xem của anh không hề kiếm được tiền dù quảng cáo vẫn hiện.

“Nhiều người ngồi thống kê kênh mình kiếm tiền tỷ này nọ, đâu ra. Các bạn để ý mấy clip mình vào khách sạn, nhà hàng 5 sao thì thường những chỗ ấy hay mở nhạc La Tinh, Âu Mỹ, piano… Những nhạc này YouTube đánh bản quyền rất là mạnh, tức chỉ cần xuất hiện 3 đến 4 giây là video đó đã vướng bản quyền. Các bạn xem clip vẫn thấy hiện quảng cáo rất nhiều nhưng toàn bộ doanh thu sẽ được chuyển về nhạc sĩ, người sở hữu bản quyền các bản nhạc đó. Vì vậy các YouTube thuần kiếm tiền thì họ ít đi review nhà hàng, khách sạn. Bạn đang nói mà nhạc nó mở thì sao bạn tắt được. Nhiều khi bỏ tiền triệu vào khách sạn 5 sao để review cho các bạn xem nhưng clip đó không kiếm tiền được thì coi như là lỗ. Như video mình đi mua đồng hồ Rolex được hơn 5 triệu lượt xem, các bạn bảo chắc mình kiếm tiền từ video đó bù lại, nhưng làm gì có. Có nhiều tháng mình không có 1 cắc nào từ YouTube, toàn bỏ tiền túi ra đi làm cho mấy bạn xem”, Khoa Pug kể.

Nguồn: http://danviet.vn/youtuber-tuyen-bo-30-ty-voi-toi-la-rac-giau-co-co-nao-502021112172024...

Điều tra vụ tài xế xe tải bế thi thể người đàn ông vào lề đường rồi bỏ đi

Thi thể nạn nhân được đưa vào lề đường (ảnh: Công an TP.HCM)

Cụ thể, sáng 1/12, nam thanh niên xung phong đứng điều tiết giao thông ở giao lộ Quốc lộ 1 – Lê Thị Riêng (phường Thới An, quận 12, TP.HCM) thì phát hiện kẹt xe hướng về ngã tư Ga.

Lúc này, anh thấy một tài xế xe tải bồng một người đàn ông lớn tuổi vào trong lề đường. Tài xế sau đó quay ra tiếp tục dắt xe máy của nạn nhân vào lề rồi lên xe tải rời đi.

Khi mọi người chạy đến kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an quận 12 có mặt ghi nhận vụ việc, lấy lời khai các nhân chứng, đồng thời trích xuất camera khu vực để làm rõ vụ việc.

Vụ thứ 2 xảy ra vào khuya 30/11 tại TP Thủ Đức.

Hiện trường vụ tai nạn ở TP Thủ Đức vào tối qua

Hiện trường vụ tai nạn ở TP Thủ Đức vào tối qua

Theo đó, 2 thanh niên đi trên xe máy lưu thông trên đường song hành xa lộ Hà Nội hướng từ ngã tư MK về Suối Tiên. Khi đến đoạn giao với đường Phan Chu Trinh (phường Hiệp Phú) thì va chạm với xe máy khác do người đàn ông cầm lái.

Vụ tai nạn khiến người đàn ông tử vong tại chỗ, 2 thanh niên bị thương được chuyển đi cấp cứu.

Nguồn: http://danviet.vn/dieu-tra-vu-tai-xe-xe-tai-be-thi-the-nguoi-dan-ong-vao-le-duong-roi-b...

Nghẹt thở giải cứu cô gái ngồi ban công khóc nức nở, định nhảy lầu tự tử

Ngày 1/12, cơ quan chức năng quận Gò Vấp, TP.HCM vẫn đang làm rõ nguyên nhân một cô gái có ý định tự tử tại một khu dân cư trên địa bàn.

Trước đó, vào chiều qua, tại căn nhà trên đường số 1 (phường 10, quận Gò Vấp), người dân phát hiện trên ban công lầu 2 căn nhà này có một cô gái khoảng 25 tuổi ngồi khóc nức nở, tinh thần hoảng loạn.

Cô gái ngồi trên ban công lầu 2 khóc nức nở, có ý định tự tử

Cô gái ngồi trên ban công lầu 2 khóc nức nở, có ý định tự tử

Người dân đã hô hoán, khuyên can nhưng cô gái này vẫn gào khóc, có ý định nhảy lầu tự tử nên báo công an.

Nhận được tin báo, Đội cảnh sát PCCC và CHCN Công an quận Gò Vấp nhanh chóng có mặt triển khai các phương án giải cứu cô gái.

Nệm hơi được thổi phồng để dưới đất để phòng cô gái nhảy xuống, một số chiến sĩ cứu hộ tìm cách tiếp cận cô gái từ tầng 3 của căn nhà để giải cứu.

Sau vài phút, người dân phối hợp cùng lực lượng chức năng di chuyển từ tầng 3 xuống tầng 2 của ngôi nhà và giải cứu cô gái thành công.

Nguồn: http://danviet.vn/nghet-tho-giai-cuu-co-gai-ngoi-ban-cong-khoc-nuc-no-dinh-nhay-lau-tu-...

Miền Trung lũ lớn xấp xỉ mốc lịch sử, đã có 10 người chết và mất tích

Sáng nay (1/12), Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng chống thiên tai đã họp ứng phó với tình hình mưa lũ tại miền Trung.

Mưa lũ gây ngập lụt nhiều nơi ở miền Trung và Tây Nguyên. Ảnh minh họa.

Mưa lũ gây ngập lụt nhiều nơi ở miền Trung và Tây Nguyên. Ảnh minh họa.

Báo cáo tại cuộc họp, ông Mai Văn Khiêm - Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, đợt mưa lớn tại miền Trung bắt đầu từ ngày 27/11 và sẽ kết thúc trong hôm nay (1/12).

Trong những ngày qua, mưa lớn đã trút xuống nhiều nơi khiến lũ dâng. Mực lũ trên một số sông ở miền Trung đã trên báo động 3, trong đó hai điểm đạt xấp xỉ lũ lịch sử năm 1993 và 2013 là sông Kôn ở Bình Định và sông Ba ở Phú Yên.

Sáng 1/12, lũ trên sông Kôn còn trên báo động 3 là 1m; còn sông Ba trên báo động 3 là 0,9m. Lũ trên các sông này sẽ xuống vào chiều tối nay.

Nhận định về tình hình thời tiết 10 ngày tới, ông Khiêm cho hay, khu vực miền Trung không có dấu hiệu xuất hiện các đợt mưa lớn. Từ nay đến cuối năm, khả năng xuất hiện đợt mưa cực đoan như những ngày qua là rất thấp.

Trong khi đó, các tỉnh phía Bắc vẫn chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường. Những ngày tới, nhiệt độ tại Đồng bằng Bắc Bộ có thể xuống ngưỡng thấp nhất là 11-14 độ C trong đêm, vùng núi cao 7-10 độ C. Đợt lạnh này khô, ít mây nên phát xạ ban đêm nhiều, khả năng có sương muối xuất hiện ở các khu vực núi cao.

Ông Trần Quang Hoài - Tổng cục trưởng Tổng cục Phòng chống thiên tai cho biết thêm, đợt mưa này gần như là cuối cùng của năm 2021 ở miền Trung. Dù vậy các địa phương cùng ngành chức năng vẫn cần sẵn sàng tâm thế ứng phó nếu xuất hiện đợt mưa tiếp theo vì những ngày qua, các hồ chứa đã đầy nước, người dân mệt mỏi vì sản xuất và chăn nuôi thiệt hại nặng.

Trong hôm nay, nguy cơ ngập lụt vẫn rất lớn. Một số khu vực nhà dân xuất hiện tình trạng xung yếu thì lực lượng chức năng cần đưa người dân ra khỏi nhà. Có người do điều kiện sức khỏe, bệnh tật, sinh nở thì cần được bố trí phương tiện hỗ trợ, tránh để người dân di chuyển bằng phương tiện tự phát, rất nguy hiểm.

Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng chống thiên tai, tính đến 8h30 sáng nay (1/12), mưa lũ ở miền Trung và Tây Nguyên đã khiến 10 người chết và mất tích (trong đó Bình Định 3 người, Phú Yên 6 người, Kon Tum 1 người).

Lực lượng chức năng đã sơ tán dân tại chỗ với hơn 6.000 hộ dân. Bên cạnh đó, mưa lũ còn khiến hơn 59.000 nhà dân bị ngập, 4.700 hộ dân ở Tuy An (Phú Yên) bị chia cắt, có nơi ngập sâu 1-2 m. Hơn 640 ha lúa và 188 ha hoa màu, hơn 2.800 gia cầm cũng thiệt hại trong mưa lũ.

Về giao thông, ngập và sạt lở gây ách ách tắc các tuyến đường Quốc lộ 14H, 40B, Đông Trường Sơn (Quảng Nam); Quốc Lộ 24, 24C (Quảng Ngãi); Quốc lộ 1 (tuyến tránh An Nhơn, Bình Định); Quốc lộ 19C, 25, 27, 29 (Phú Yên) và một số tuyến tỉnh lộ, giao thông nông thôn.

Nguồn: http://danviet.vn/mien-trung-lu-lon-xap-xi-moc-lich-su-da-co-10-nguoi-chet-va-mat-tich-...

Vụ “bỏ bom” 150 mâm cỗ cưới: Chủ nhà hàng khởi kiện ra toà

Trưa 1/12, chia sẻ với PV, anh Vũ Thế Long (chủ nhà hàng Tâm Phúc)- bị “bỏ bom” 150 mâm cỗ cưới cho biết, gia đình anh đã làm đơn khởi kiện Cà Thị Út (SN 1996, ở xã Pá Khoang, TP.Điện Biên Phủ) đến TAND TP.Điện Biên Phủ để yêu cầu bồi thường thiệt hại.

Theo anh Long, sau hơn 1 năm kể từ khi xảy ra sự việc đến nay, gia đình anh vẫn chưa nhận được số tiền thiệt hại mà Cà Thị Út đặt 150 mâm cỗ rồi “bùng”.

 Anh Vũ Thế Long – Chủ nhà hàng Tâm Phúc.

 Anh Vũ Thế Long – Chủ nhà hàng Tâm Phúc.

“Bao nhiêu lần hứa hẹn, khất nợ nhưng gia đình Út không mang tiền xuống thanh toán cho gia đình tôi như đã nói. Gia đình tôi chờ hết lần này đến lần khác cũng không thấy gì nên quyết định làm đơn khởi kiện để toà án giải quyết”, anh Long nói.

Chủ nhà hàng Tâm Phúc cho hay, trước đó gia đình anh và gia đình Út còn gặp gỡ, nói chuyện, gia đình Út hứa sẽ bán đất để trả nợ cho anh. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa nhận được 1 đồng nào từ gia đình Út. Thậm chí, gia đình Út còn trốn tránh khi anh đến gặp.

“Toà án với cơ quan chức năng triệu tập thì cô ấy lên gặp còn gia đình tôi đến để giải quyết thì họ trốn không gặp”, anh Long kể.

Anh Long cho biết, gia đình anh đã gửi đơn lên TAND TP.Điện Biên Phủ được khoảng 1 tháng nay và đang chờ toà triệu tập. Mọi việc đến thời điểm hiện tại gia đình anh sẽ để pháp luật giải quyết.

Trước đó, tại cơ quan điều tra, Út khai nhận, do thường xuyên qua lại nhà hàng Tâm Phúc ăn nhậu nên quen biết anh Long. Để “đánh bóng” tên tuổi, Út khoe là đang công tác tại một cơ quan nhà nước trên địa bàn.

Tháng 8/2020, Út đặt anh Long làm 7 mâm cơm (trị giá 7 triệu đồng) để tiếp khách cơ quan và yêu cầu anh Long gửi đến địa chỉ do Út cung cấp (7 mâm cỗ này Út nợ chưa trả tiền). Khi anh Long gọi điện đòi nợ, do không có tiền trả và muốn anh Long tin tưởng nên Út nói dối là sau này sẽ tổ chức đám cưới tại nhà hàng của anh rồi trả một thể.

Ngày 22/9/2020, Út gọi điện thoại cho anh Long yêu cầu cung cấp 156kg gà sống, 40kg giò, 180 hộp mía (trị giá gần 23 triệu đồng) để tổ chức báo hỷ tại nhà gái. Từ ngày 24 đến ngày 26/9/2020, anh Long đã chuyển đủ số thực phẩm trên cho Út . Đồng thời Út đặt anh Long dựng phông, rạp và 150 mâm cỗ cưới tại nhà hàng của anh.

Theo hợp đồng miệng giữa đôi bên, ngày 30/9/2020, anh Long chuẩn bị đầy đủ 150 mâm cỗ cưới theo yêu cầu, toàn bộ số tiền hàng Út chưa thanh toán cho anh Long. Dự kiến, trưa 30/9/2020, đám cưới sẽ diễn ra như đã thống nhất. Tuy nhiên, từ sáng sớm cho đến 14h cùng ngày, nhà hàng không thấy bất cứ vị khách nào đến dự tiệc, không có chú rể, cô dâu. Anh Long gọi nhiều lần cho Út không được, đến chiều muộn, nhà hàng anh Long phải kêu gọi người dân trên địa thành phố đến “giải cứu” hết 150 mâm cỗ và trình báo Công an phường Mường Thanh.

Về phần Út, sau khi đặt và "bỏ bom" 150 mâm cỗ, Út tắt điện thoại, đi khỏi địa bàn sinh sống nên cơ quan công an đã phải cử lực lượng tìm kiếm. Sau 1 ngày tìm kiếm, Út được cơ quan chức năng tìm thấy tại khu vực gần biên giới ở xã Thanh Luông, huyện Điện Biên.

Sau quá trình điều tra, làm rõ giải quyết vụ việc theo quy trình tố giác tội phạm, Công an TP.Điện Biên Phủ cho biết, vụ việc không có dấu hiệu hình sự nên đã không ra quyết định khởi tố hay phạt hành chính Cà Thị Út.

Nguồn: http://danviet.vn/vu-bo-bom-150-mam-co-cuoi-chu-nha-hang-khoi-kien-ra-toa-5020211121304...

Giá vàng hôm nay 1/12: Vừa tăng đã bị dân buôn bán tháo, vàng lại giảm thê thảm

Thời điểm 8h45 sáng 1/12 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.776 USD/ounce, giảm 12 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua. Đêm qua, đã có lúc giá vàng bứt tốc lên tới mức giá 1.808 USD/ounce. Tuy nhiên làn sóng bán tháo của giới đầu tư ngay sau đó đã khiến giá vàng tụt một mạch về đáy 1 tháng.

Hãng Reuters đưa tin đêm qua, trong một cuộc điều trần trước Ủy ban Ngân hàng Thượng viện Mỹ, ông Jerome Powell - Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) nói với Thượng viện Mỹ rằng chính sách tiền tệ cần thắt chặt hơn để giữ cho lạm phát ở mức thấp. Nghĩa là việc cung ứng tiền mặt ra thị trường cần hạn chế nhiều hơn nữa và sớm tăng lãi suất cơ bản.

Có thể đề xuất của ông Jerome Powell làm thị trường suy đoán FED sẽ tăng lãi suất sớm hơn so với dự kiến là vào cuối năm 2022. Từ đó, họ dồn vốn vào "đồng bạc xanh" giúp USD tăng giá trên diện rộng, khiến giá vàng hôm nay mất đà đi lên.

Tuy vậy, giá vàng vẫn đang được hỗ trợ bởi tình hình dịch bệnh phức tạp, đặc biệt là biến thể Omicron mới. Hiện chưa có câu trả lời chính xác rằng, biến chủng mới Omicron thực sự nguy hiểm đến mức nào, nhưng đối với thị trường tài chính nó thật sự nguy hiểm.

Giá vàng giảm mạnh

Giá vàng giảm mạnh

Tại thị trường trong nước, mở cửa phiên giao dịch sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 59,75-60,47 triệu đồng/lượng, giảm 250.000 đồng/lượng so với chốt phiên hôm trước.

Vàng Doji niêm yết giá vàng ở mức 59,75-60,45 triệu đồng/lượng, giảm 100.000 đồng/lượng chiều mua vào và 200.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên trước.

Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 59,8-60,45 triệu đồng/lượng, giảm 200.000 đồng/lượng chiều mua vào và 150.000 đồng/lượng chiều bán ra so với phiên liền trước.

Nguồn: http://danviet.vn/gia-vang-hom-nay-1-12-vua-tang-da-bi-dan-buon-ban-thao-vang-lai-giam-...

Tìm F0 phá cửa sổ, nhảy rào bỏ trốn khỏi bệnh viện

Chiều 1/12, Sở Y tế tỉnh Kon Tum cho biết, cơ quan chức năng đang truy tìm Lê Văn Bình (35 tuổi, trú tại xã Nham Sơn, huyện Tiên Dũng, tỉnh Bắc Giang), là F0 bỏ trốn khỏi khu điều trị Covid-19 của Bệnh viện dã chiến số 1 tỉnh Kon Tum (TP.Kon Tum) lúc rạng sáng cùng ngày.

Bệnh nhân Lê Văn Bình trước khi trốn khỏi Bệnh viện Dã chiến số 1. Ảnh: Báo Kon Tum.

Bệnh nhân Lê Văn Bình trước khi trốn khỏi Bệnh viện Dã chiến số 1. Ảnh: Báo Kon Tum.

Lúc trốn viện, bệnh nhân mặc áo thun xám trắng dài tay loại không có cổ áo, quần đùi cộc màu đen, cầm theo 1 túi màu trắng, chân đi khập khiễng do vết thương bệnh nhân tự đâm ở đùi phải.

Trao đổi với PV Dân Việt, bác sĩ Bùi Trọng Trí - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum) cho biết, bước đầu cơ quan chức năng xác định sau khi bỏ trốn khỏi khu cách ly điều trị tại Bệnh viện dã chiến số 1 tỉnh Kon Tum, Lê Văn Bình đã bắt taxi đi tỉnh Khánh Hoà.

Sau khi chở F0 Lê Văn Bình đến tỉnh Khánh Hòa, tài xế taxi này đọc được thông báo truy tìm của Sở Y tế tỉnh Kon Tum nên đã chủ động khai báo với cơ quan công an. "Hiện tài xế này đang trên đường từ Khánh Hòa quay lại Kon Tum, cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum đã bố trí lực lượng đón tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 Sao Mai (xã Hoà Bình, TP Kon Tum - PV) để đưa đi cách ly tập trung theo quy định", bác sĩ Trí thông tin.

Được biết, Bình là bệnh nhân F0 thứ 375 được ngành y tế tỉnh Kon Tum phát hiện và đưa vào điều trị tại Bệnh viện Dã chiến số 1 vào ngày 24/11.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục tìm kiếm bệnh nhân Bình.

Nguồn: http://danviet.vn/tim-f0-pha-cua-so-nhay-rao-bo-tron-khoi-benh-vien-50202111216582190.h...

2 loại giấy tờ quan trọng người dân nên làm ngay trước 31/12/2021, nhiều người không để ý
Đây là những loại giấy tờ quan trọng, liên quan trực tiếp đến quyền lợi của người dân trước khi kết thúc năm 2021.

Tin tức 24h

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h