Tin tức 24h: Hành động "lạ" của gia chủ khi bị mất pho tượng quý khiến ai cũng ngỡ ngàng

Ngày 02/06/2018 18:06 PM (GMT+7)

Mặc dù bị trộm vào nhà lấy đi pho tượng quý giá nhất nhưng chủ nhà đã làm một việc khiến ai cũng bất ngờ.

Ngày 1/6, tài khoản FaceBook Lê Thủy đã đăng tải một đoạn clip ghi cảnh tên trộm thản nhiên mở cửa vào nhà bê pho tượng gỗ quý kèm theo lời chia sẻ “Chưa bao giờ mất trộm, nhà mình lại mở tiệc ăn mừng” đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, 2 bé trai đang ngồi chơi đùa, xem ti vi tại phòng khách. Sau đó có tiếng chuông, một bé đã chạy ra mở cửa để tên trộm vào nhà rồi chọn pho tượng quý giá nhất bê đi.

Tin tức 24h: Hành động amp;#34;lạamp;#34; của gia chủ khi bị mất pho tượng quý khiến ai cũng ngỡ ngàng - 1

Hai bé trai chơi đùa, ngồi xem ti vi tại phòng khách (Ảnh cắt từ clip)

Chị Lê Thủy cho biết: “Ông nội trông nom 2 đứa cháu nhưng vừa đi vệ sinh thì tên trộm bấm chuông. Lúc đó cháu mình tưởng công nhân làm trong xưởng về ăn cơm nên đã chạy ra ấn nút mở”.

Cũng theo chị Thủy, tên trộm đã để ý những “món hàng” trong nhà cô từ trước. Vì vậy khi vào nhà là hắn tới bê ngay bức tượng nhỏ nhưng rất có giá trị.

Dù mất của nhưng gia đình chị Thủy lại thấy may mắn và thầm “cảm ơn” tên trộm bởi 2 đứa trẻ vẫn an toàn. Cô chia sẻ: “Cũng may mục đích của gã trộm chỉ là ăn trộm…ăn trộm bức tượng. Nếu nó tiện tay bế luôn hai đứa cháu của mình theo cùng, cả nhà sẽ không biết tính sao nữa...”.

>> Xem thêm: Mất pho tượng quý giá, gia chủ mở tiệc ăn mừng vì lý do…không ngờ

Tình hình sức khỏe của thai nhi văng khỏi bụng mẹ sau tai nạn hiện ra sao?

Ngày 2/6, trao đổi với PV, bác sĩ Văn Quang Tân - Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, vào chiều 1/6, BV có tiếp nhận một bệnh nhi nhập viện trong tình trạng sức khoẻ yếu. Ngay lập tức, các bác sĩ bệnh viện đã nhanh chóng chẩn đoán ban đầu và cấp cứu cho bệnh nhi. Hiện, tình hình bé trai đang rất xấu, tiên lượng khó qua khỏi. Các bác sĩ trực vẫn đang nỗ lực tìm mọi cách để cứu vãn tránh tình hình xấu nhất xảy ra.

Như đã đưa tin trước đó, vào chiều 1/6, chị Phạm Thị L.  (27 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang, tạm trú khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, đang mang thai tháng thứ 7) điều khiển xe máy chở theo con gái Phạm Thị H. (3 tuổi) lưu thông từ đường số 6, KCN VSIP1 ra đường ĐT743.

Khi đến giao lộ đường ĐT743 thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo container mang BKS 61C – 314.68 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông từ hướng quận Thủ Đức (TP.HCM) về huyện Tân Uyên (tỉnh Bình Dương).

Tin tức 24h: Hành động amp;#34;lạamp;#34; của gia chủ khi bị mất pho tượng quý khiến ai cũng ngỡ ngàng - 2

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã cướp đi sinh mạng 2 người, một bé trai đang nguy kịch.

Cú va chạm khiến xe máy cùng ba mẹ con chị L. ngã xuống đường, bánh xe cuốn nạn nhân vào gầm khiến bé H. tử vong tại chỗ. Chị L. bị thương nặng, thai nhi 7 tháng tuổi bị văng khỏi bụng mẹ trong tình trạng nguy kịch và được người dân hỗ trợ đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị L. đã tử vong vào tối 1/6.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an thị xã Thuận An cho biết, do tính chất vụ việc nghiêm trọng nên cơ quan điều tra vẫn đang thụ lý vụ việc và sẽ có báo cáo sau quá trình điều tra.

>> Xem thêm: Thông tin mới nhất về sức khoẻ của thai nhi văng ra khỏi bụng mẹ sau tai nạn thương tâm

Lời khai của vợ cũ bác sĩ Chiêm Quốc Thái khi thuê giang hồ chém chồng

Liên quan đến vụ việc bác sĩ Chiêm Quốc Thái (Giám đốc Công ty TNHH Bệnh viện thẩm mỹ Việt - Mỹ ở đường Nguyễn Trãi, quận 1) bị truy sát ở phố đi bộ Nguyễn Huệ quận 1, Công an TP Hồ Chí Minh đã khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích”. 

Người vợ đang làm thủ tục ly hôn của bác sĩ Chiêm Quốc Thái là Vũ Thụy Hồng Ngọc (40 tuổi, có hai quốc tịch Mỹ và Việt Nam) vừa bị bắt giữ ngày 28-5 và được nhận định là nghi can chủ mưu…

Tại cơ quan điều tra, bà Ngọc khai nhận năm 2011 bà đăng ký kết hôn với ông Thái tại Mỹ. Tuy nhiên, sau đó hai vợ chồng bà phát sinh nhiều mâu thuẫn dẫn đến việc làm thủ tục ra tòa ly hôn, nhưng trong quá trình tiến hành đã có tranh chấp tài sản sau ly hôn. Chính vì thế, bà đã có ý định thuê một số đối tượng giang hồ với mục đích “đánh dằn mặt” ông Thái.

Theo lời khai của bà Ngọc, từ năm 2010, thông qua ông Thái, bà Ngọc quen biết với vợ chồng một nữ bác sĩ ở Việt Nam. Từ đó, bà Ngọc nhiều lần đến nhà nữ bác sĩ này ở quận 10 chơi. 

Tin tức 24h: Hành động amp;#34;lạamp;#34; của gia chủ khi bị mất pho tượng quý khiến ai cũng ngỡ ngàng - 3

Ông Thái và bà Ngọc lúc còn mặn nồng.

Đến tháng 6-2014, bà Ngọc và ông Thái xảy ra nhiều mâu thuẫn... Năm 2015, bà Ngọc làm đơn ly dị và yêu cầu ông Thái chia tài sản trị giá hàng trăm tỷ đồng. Bà Ngọc có kể cho vị nữ bác sĩ nghe việc mâu thuẫn và tranh chấp tài sản giữa bà Ngọc và ông Thái.

Một ngày trong tháng 3-2018, tại nhà nữ bác sĩ này, Ngọc quen biết một thanh niên tên Thanh cũng đến nhà vị bác sĩ chơi. Bà Ngọc đã nhờ Thanh “đánh dằn mặt Thái giùm chị” với chi phí “uống cà phê” là 1 tỷ đồng…

Thanh niên tên Thanh có tên đầy đủ là Phan Nguyễn Duy Thanh,  Giám đốc Công ty TNHH bảo vệ Song Thanh (có cơ sở tại phường Phú Thạnh, quận Tân Phú). Công ty này được cho là nơi “hội tụ” nhiều giang hồ chuyên đâm thuê chém mướn và từng thực hiện nhiều vụ đâm chém trước đây.

>> Xem thêm: Vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái khai gì về hợp đồng tiền tỷ thuê giang hồ chém chồng?

Sự thật về clip bà bầu bị cột tóc lên cây, đánh đến chết vì trộm cắp
Phát hiện người phụ nữ trộm cắp hàng hóa của mình, chủ cửa hàng đánh đập, dùng một sợi dây treo tóc nữ nghi phạm lên cây.
Thiên Di (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h