Tin tức 24h: Hé lộ lý do nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan bị bệnh viện sa thải

Ngày 26/10/2018 19:50 PM (GMT+7)

Nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan đã bị bệnh viện sa thải bởi một lý do rất đặc biệt.

Hé lộ lý do nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan bị bệnh viện sa thải

Namkhing Kanyapak được xem là nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp như diễn viên điện ảnh, đặc biệt là nụ cười xinh đẹp, tự nhiên và vô cùng cuốn hút.

Cách đây không lâu, Namkhing Kanyapak bỗng nhiên trở nên vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi trang 9gag đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của nữ y tá và ca ngợi cô hết lời.

Mới đây, chỉ vì được mọi người săn đón như một ngôi sao mà nữ y tá Namkhing Kanyapak đã bị bệnh viện sa thải. Theo đó, kể từ sau khi nữ y tá Namkhing Kanyapak nổi tiếng, có rất nhiều fan tìm đến bệnh viện để gặp gỡ, theo đuổi, thậm chí chỉ là để muốn trò chuyện khiến công việc của nữ y tá bị cản trở và  ảnh hưởng đến cả các bệnh nhân.

Tin tức 24h: Hé lộ lý do nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan bị bệnh viện sa thải - 1

Namkhing Kanyapak được xem là nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan

Một số người đã khiếu nại lên đường dây nóng của bệnh viện. Cuối cùng, thông qua một cuộc họp, ban giám đốc bệnh viện đã quyết định sa thải nữ y tá xinh đẹp Namkhing Kanyapak.

Sau khi câu chuyện nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan bị sa thải được truyền thông đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận.

>> Xem thêm: Nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan đã bị bệnh viện sa thải

Mẹ đau đớn phát hiện con 14 tuổi mang thai 5 tháng

Sự việc chỉ được phát hiện khi chị N.T.N (SN 1967, trú tỉnh Nghệ An) nghe người dân xôn xao việc con gái 14 tuổi của mình có thai. Trở về nhà gặng hỏi, chị chết đứng khi con bảo do… bố.

Đưa tới trung tâm y tế kiểm tra, các bác sĩ cho biết thời điểm này thai đã được 5 tháng tuổi, vì vậy khuyên gia đình không nên phá, bởi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cháu bé.

Tin tức 24h: Hé lộ lý do nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan bị bệnh viện sa thải - 2

Chị N. đau đớn khi nhắc tới chuyện con gái bị chính chồng chị hiếp dâm đến có thai

Nhận được tin báo, ban Công an xã đã xuống nhà lập biên bản, thấy vụ việc quá nghiêm trọng nên đã báo cho Công an huyện. Người bố bị triệu tập lên trụ sở và sau đó bị tạm giữ để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ dưới 16 tuổi.

>> Xem thêm: Clip: Người mẹ đau đớn phát hiện con gái 14 tuổi có thai do bố ruột hiếp dâm

Quy định mới về tiền lương trả cho NLĐ vào ngày nghỉ Tết, Lễ và hằng năm

Đây là quy định mới đáng chú ý được đề cập tại Nghị định 148/2018/NĐ-CP (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15-12-2018).

Cụ thể, tiền lương làm căn cứ để trả cho người lao động (NLĐ) trong ngày nghỉ hằng năm tại Điều 111; ngày nghỉ hằng năm tăng thêm theo thâm niên làm việc tại Điều 112; ngày nghỉ lễ, tết tại Điều 115 và ngày nghỉ việc riêng có hưởng lương tại Khoản 1 Điều 116 của Bộ luật lao động 2012 là tiền lương theo hợp đồng lao động (quy định hiện hành là tiền lương ghi trong hợp đồng lao động của tháng trước liền kề) chia cho số ngày làm việc bình thường trong tháng theo quy định của người sử dụng lao động, nhân với số ngày NLĐ nghỉ hằng năm, nghỉ hằng năm tăng thêm theo thâm niên làm việc, nghỉ lễ, tết, nghỉ việc riêng có hưởng lương.

Tin tức 24h: Hé lộ lý do nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan bị bệnh viện sa thải - 3

Quy định mới đáng chú ý được đề cập tại Nghị định 148/2018/NĐ-CP (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15-12-2018).

Đồng thời, bổ sung thêm quy định về tiền lương làm căn cứ bồi thường khi đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trái pháp luật. Theo đó, tiền lương làm căn cứ bồi thường khi đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trái pháp luật theo quy định tại Khoản 5 Điều 42 hoặc Khoản 2 Điều 43 của Bộ luật lao động 2012 là tiền lương theo hợp đồng lao động tại thời điểm người sử dụng lao động hoặc NLĐ đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trái pháp luật.

Quy định mới về tiền lương trả cho NLĐ vào ngày nghỉ hằng năm, Lễ, Tết
Tiền lương làm căn cứ bồi thường khi đơn phương chấm dứt HĐLĐ trái pháp luật theo quy định tại Khoản 5 Điều 42 hoặc Khoản 2 Điều 43 của Bộ Luật Lao...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h