Tin tức 24h: Vợ trẻ lấy xăng thiêu sống chồng già vì lý do không ngờ

Ngày 14/07/2019 19:45 PM (GMT+7)

Sau khi xảy ra tranh cãi, ông Quẹo bị vợ lấy xăng đốt cháy toàn thân ngay trong đêm.

Vợ trẻ lấy xăng thiêu sống chồng già vì lý do không ngờ

Ngày 14-7, nguồn tin của phóng viên Báo Người Lao Động, cho biết hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ hình sự Huỳnh Thị Nương (SN 1980; ngụ ấp Thứ Nhất, xã Tây Yên, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi "Giết người". Nạn nhân là ông Lê Văn quẹo (SN 1968, chồng của Nương).

Tin tức 24h: Vợ trẻ lấy xăng thiêu sống chồng già vì lý do không ngờ - 1

Hiện trường vụ ông quẹo bị vợ lấy xăng đốt cháy trong đêm. Ảnh: L.T.K

Thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ, ngày 12-7, ông Quẹo đi nhậu về nhà rồi cự cãi với vợ. Không kiềm chế được bản thân nên giữa đôi bên để xảy ra đánh nhau. Ngay sau đó, Nương lấy bình xăng để gần đó đổ vào người ông Quẹo rồi châm lửa đốt. Hậu quả, ông Quẹo bị ngọn lửa thiêu chết cùng với những vật dụng xung quanh căn nhà.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường và mời Nương đến trụ sở công an làm việc. Tại đây, bà Nương cho rằng bản thân thường xuyên bị chồng bạo hành, nhất là mỗi khi ông Quẹo đi nhậu say về. Ông này cũng thường hay hăm dọa mua xăng về để đốt vợ do giữa đôi bên có mâu thuẫn từ lâu nhưng chưa giải hòa được.

Người cha 20 tuổi nghi làm chết con trai 4 tháng tuổi ra đầu thú

Vụ việc xảy ra tại nhà của vợ chồng ông Huỳnh Bá, bố của chị H.T.N.Y (21 tuổi, trú tại tổ 9, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy) vào ngày 12/7.

Thông tin ban đầu, trước khi xảy ra sự việc trên, chị H.T.N.Y bận việc nên nói Hoàng Quốc Tuấn (20 tuổi) về nhà trông con trai mới sinh 4 tháng tuổi. Đến chiều muộn cùng ngày (12/7), người thân gia đình chị Y hốt hoảng khi thấy cháu bé nằm bất động trong phòng, toàn thân tím tái. Trong khi đó, họ phát hiện Tuấn đã thu dọn đồ đạc và rời khỏi nhà.

Phát hiện miệng cháu bé có nhiều vệt sữa và có dấu hiệu đã tử vong, nên gia đình trình báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, lực lượng Công an TX Hương Thủy đến hiện trường để điều tra vụ việc. Đến khoảng 11h trưa 13/7, Tuấn đã đến trụ sở Công an phường An Cựu (TP Huế) đầu thú. Sau đó, đối tượng này được di lý về Công an TX Hương Thủy để lấy lời khai.

Tin tức 24h: Vợ trẻ lấy xăng thiêu sống chồng già vì lý do không ngờ - 2

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận thấy có hành vi giết người, nên vụ việc được bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế thụ lý điều tra theo thẩm quyền. Theo ông Võ Sơn, Tổ trưởng tổ dân phố 9 cho biết, Hoàng Quốc Tuấn từ Bắc vào, đến sinh sống trên địa bàn nhiều năm nay. Tuấn không có nghề nghiệp ổn định.

Tối 13/7, một lãnh đạo UBND phường Phú Bài xác nhận, trên địa bàn có xảy ra sự việc cháu bé bị tử vong trên, tuy nhiên về nguyên nhân, sự việc cụ thể như thế nào thì Cơ quan điều tra đang làm việc.

Á hậu bán dâm nghìn USD bị phạt hành chính

Ngày mai (15/7), TAND TPHCM xử sơ thẩm vụ án "Môi giới mại dâm”. Bị cáo trong vụ án là ‘tú ông’ Kiều Đại Dũ (SN1996, quê Bình Định, ngụ huyện Hóc Môn, TPHCM).

Tin tức 24h: Vợ trẻ lấy xăng thiêu sống chồng già vì lý do không ngờ - 3

'Tú ông' Kiều Đại Dũ - người môi giới cho á hậu N.T.D bán dâm 7.000USD.

Theo cáo trạng, lúc 16h45 và 16h50 ngày 30/8/2018, Cảnh sát hình sự CA TPHCM phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra 2 khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo (quận 5) và Nam Quốc Cang (quận 1, TPHCM) phát hiện 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Trong đó có N.T.D (SN 1995 là Á hậu) đang bán dâm với cho khách P.V.Q tại phòng 307, khách sạn Cupid.

Qua điều tra, công an xác định Kiều Đại Dũ là người môi giới cho cả 4 ‘người đẹp’ và ngày 31/8/2018 công an bắt khẩn cấp Kiều Đại Dũ. Tại cơ quan công an, ‘tú ông’ Kiều Đại Dũ khai nhận hành vi môi giới này.

Về Á hậu N.T. D, ‘tú ông’ khai rằng, qua ứng dụng Zalo, đối tượng sử dụng tài khoản “Bảo Bảo” liên lạc với Dũ để giới thiệu á hậu này bán dâm. Dũ liên lạc và D. đồng ý bán dâm 5.000USD/lần. Dũ báo lại cho khách là 7.000USD/lần.

Ngày 30/8/2018, Dũ và á hậu cùng khách mua dâm gặp nhau tại 1 quán cà phê ở quận 1, TPHCM, tại đây Dũ đưa cho D 5.000USD (sau khi Dũ nhận 7.000USD của khách), sau đó khách và D lên phòng 307 của khách sạn Cupid thực hiện hành vi mua bán dâm thì công an phát hiện như nêu trên.

Hành vi bán dâm của á hậu D, cáo trạng cho biết CA TPHCM đã ra quyết định xử phạt hành chính theo Nghị định 167/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ.

Đối với ‘tú ông’ Kiều Đại Dũ, cáo trạng xác định ngoài môi giới bán dâm cho á hậu D, Dũ còn môi giới bán dâm nhiều lần với nhiều cô gái khác, thu lợi hơn 100 triệu đồng. ‘Tú ông’ Kiều Đại Dũ bị truy tố đưa ra xét xử theo khoản 2 Điều 328 Bộ luật hình sự 2015, có khung phạt cao nhất là 7 năm tù với tình tiết môi giới nhiều lần, nhiều người…

Cô giáo tự tử sau khi nghe điện thoại của hiệu trưởng
"Đây là sự việc hết sức đáng tiếc. Nếu những lời nói của tôi vô tình dẫn đến việc cô Th. tự tử, thì cho tôi xin lỗi", hiệu trưởng trường Mầm non Nắng...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h