Tin tức 24h: Hé lộ thông tin về thi thể người không nguyên vẹn trong quán karaoke bị cháy ở Bình Dương

Thảo Anh - Ngày 16/10/2024 18:53 PM (GMT+7)

Cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương bước đầu xác định, thi thể người được phát hiện không liên quan đến các nạn nhân trong vụ cháy karaoke. Hiện tại, công an đang lấy mẫu tiến hành xét nghiệm để xác định thân nhân khi có người đã đến nhận dạng.

Hé lộ thông tin về thi thể người không nguyên vẹn trong quán karaoke bị cháy ở Bình Dương

Chiều 16/10, Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm để xác định nhân thân khi đã có người đến nhận dạng với các đặc điểm trên thi thể trùng với lời khai của họ.

Những người đến nhận dạng thi thể cho biết, người đàn ông nước ngoài tên L.Q.L. đi khỏi nhà từ ngày 14/9 và không mang theo điện thoại.

Ông L. nhà ở khu dân cư Việt Sing (cách hiện trường quán karaoke An Phú khoảng 2km). Khi bỏ nhà đi, ông L. mặc quần ngắn màu đen, áo thun ngắn tay màu sáng. Theo lời người thân, ông L. đi khỏi nhà trong trạng thái bị trầm cảm nặng, hay nói chuyện một mình, không tỉnh táo.

Trước đó, người thân đã đăng thông báo tìm ông L. nhưng đến nay vẫn chưa thấy. Đến hôm nay (16/10), người thân nhận tin báo tìm thấy thi thể người ở quán karaoke An Phú nên tìm tới và nhận thấy thi thể có đặc điểm khá giống với ông L.

Trước đó Tiền Phong đã đưa tin, sáng cùng ngày, người dân phát hiện một thi thể người không còn nguyên vẹn ở quán karaoke An Phú trên đường Trần Quang Diệu (phường An Phú, TP Thuận An) nên lập tức trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Karaoke An Phú nơi phát hiện thi thể

Karaoke An Phú nơi phát hiện thi thể

Công an khám nghiệm hiện trường

Công an khám nghiệm hiện trường

Nhận được tin báo, Công an TP.Thuận An nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương ngay sau khi nhận được báo cáo về vụ việc đã tới hiện trường.

Tại hiện trường, ở bãi xe phía trong quán karaoke An Phú phát hiện một bàn tay người (từ khuỷu tay đến bàn tay) đang phân hủy cạnh thùng rác lớn màu xanh và một đầu người nổi lên đang phân huỷ dưới hố ga.

Theo ghi nhận của phóng viên, hiện trường nơi phát hiện vụ việc gần quán karaoke An Phú nơi xảy ra vụ cháy vào đêm 6/9/2022 làm 32 người tử vong. Kể từ khi xảy ra vụ cháy, quán karaoke An Phú bỏ hoang đến nay. Cơ quan chức năng bước đầu xác định, thi thể vừa phát hiện không liên quan đến nạn nhân trong vụ cháy kể trên.

Nhiều tỉnh miền Trung đối mặt với nguy cơ lũ quét và sạt lở đất

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, trong 3 giờ qua (từ 11 giờ đến 14 giờ ngày 16/10), khu vực các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Lâm Đồng, Bình Định và Bình Thuận đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to như: Châu Bình 60,4mm (Nghệ An); Hồ Đồng Chùa 31,6mm (Thanh Hóa); Lộc Thành-Bảo Lâm 88,8mm, Lộc Ngãi 47,8mm (Lâm Đồng); Vĩnh An 82,2mm (Bình Định); Gia Huynh 67mm, Suối Kiết 41,2mm (Bình Thuận),…

Nhiều tỉnh miền Trung đối mặt với nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Nhiều tỉnh miền Trung đối mặt với nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Mô hình độ ẩm đất cho thấy một số khu vực thuộc các tỉnh trên đã gần bão hòa (trên 85%) hoặc đạt trạng thái bão hòa. Cảnh báo trong 3-6 giờ tới, khu vực các tỉnh trên tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 80mm. Trong 6 giờ tới, nguy cơ xảy ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc tại nhiều huyện gồm:

Các điểm có nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất.

Các điểm có nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất.

Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do lũ quét, sạt lở đất, sụt lún đất do mưa lũ hoặc dòng chảy: Cấp 1.

Lũ quét, sạt lở đất có thể gây tác động rất xấu đến môi trường, uy hiếp tính mạng của người dân; gây tắc nghẽn giao thông cục bộ, làm ảnh hưởng tới quá trình di chuyển của các phương tiện; phá hủy các công trình dân sinh, kinh tế gây thiệt hại cho các hoạt động sản xuất, hoạt động kinh tế - xã hội. Kiến nghị các cơ quan chức năng tại địa phương lưu ý rà soát các điểm nghẽn dòng, các vị trí xung yếu trên địa bàn để có biện pháp phòng tránh, ứng phó.

Hà Nội: Xe ô tô bất ngờ bốc cháy khi đang đỗ trong sân nhà văn hóa

Theo đó, vào khoảng 16 giờ 21 phút ngày 16/10, chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Mazda - CX5 khi đang đỗ trong sân nhà văn hoá thôn Đồng Vân, xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng (TP Hà Nội) thì bất ngờ bốc cháy. Phát hiện sự việc, người dân sinh sống gần đó đã lập tức thông báo cho cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ xe ô tô bất ngờ bốc cháy khi đỗ trong sân nhà văn hóa ở Đan Phượng. Ảnh: NDCC

Hiện trường vụ xe ô tô bất ngờ bốc cháy khi đỗ trong sân nhà văn hóa ở Đan Phượng. Ảnh: NDCC

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện Đan Phượng đã lập tức triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường và nhanh chóng dập tắt ngọn lửa. 

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe bị cháy ở phần đầu, thời điểm vụ cháy xảy ra, trong sân nhà văn hóa không có người hay phương tiện khác. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được xác minh, làm rõ.

Bắt kẻ gửi clip "nhạy cảm" cho gia đình chồng người yêu cũ

Ngày 16-10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Ninh (tỉnh Quảng Nam) đã thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Văn Tú (SN 2001; trú xã Tam Dân, huyện Phú Ninh) để điều tra về tội làm nhục người khác và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Công an đọc lệnh bắt tạm giam đối với Lê Văn Tú

Công an đọc lệnh bắt tạm giam đối với Lê Văn Tú

Trước đó, trong thời gian yêu chị L.T.T.H vào năm 2023, Tú đã lén dùng điện thoại quay lại video nhạy cảm giữa Tú và chị H.

Sau khi chị H. chia tay với Tú và chuẩn bị cưới chồng, tháng 5-2024, Tú đã gửi video này cho nhiều người trong gia đình H. và gia đình chồng của H. nhằm làm nhục H.

Sau khi nhận đơn báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Ninh đã xác minh, thu thập tài liệu, chứng cứ và khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Tú.

Ngoài hành vi làm nhục người khác, Tú còn tạo lập nhiều tài khoản Facebook, đưa ra các thông tin giả về việc bán các phụ kiện mai hoa thung và trống múa lân để lừa đảo nhiều người ở các tỉnh, thành nhằm chiếm đoạt tài sản. Sau khi các bị hại chuyển tiền, Tú đã chặn liên lạc.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Ninh thông báo ai là bị hại của Lê Văn Tú thì liên hệ Công an huyện Phú Ninh (SĐT: 02353890892, thị trấn Phú Thịnh, huyện Phú Ninh; hoặc liên hệ qua SĐT: 0905.641.642, gặp điều tra viên thụ lý vụ án).

Phát hiện nhiều bộ phận thi thể người ở quán karaoke An Phú
Người dân phát hiện nhiều bộ phận thi thể người đang phân hủy ở quán karaoke An Phú, tỉnh Bình Dương nên trình báo cơ quan công an.

Tin tức 24h

Theo Thảo Anh Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h