Tin tức 24h: Kịp thời dập tắt đám cháy căng tin trong trường đại học ở Hà Nội

Bảo Bảo - Ngày 05/10/2024 18:38 PM (GMT+7)

Vụ cháy tại Trường Đại học Y Hà Nội xảy ra vào chiều 5/10 tạo ra cột khói bốc cao, thu hút sự chú ý của người dân trong khu vực.

Kịp thời dập tắt đám cháy căng tin trong trường đại học

Người dân ghi lại cột khói bốc cao từ vụ cháy căng tin Trường Đại học Y Hà Nội xảy ra vào chiều 5/10.

Trao đổi với PV Báo Sức khỏe & Đời sống vào chiều 5/10, đại diện lãnh đạo UBND phường Trung Tự (quận Đống Đa, Hà Nội) xác nhận thông tin về 1 vụ cháy vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng đầu giờ chiều ngày 5/10, khu vực căng tin của Trường Đại học Y Hà Nội bất ngờ xảy ra cháy, khói nhanh chóng bao trùm toàn bộ khu bếp và bốc cao thu hút sự chú ý của người dân xung quanh.

Được biết, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, khu căng tin vẫn có người bên trong, tuy nhiên ngay sau khi phát hiện có cháy thì mọi người đều đã chạy thoát ra ngoài, hô hoán báo hiệu và liên hệ ngay tới lực lượng chữa cháy cơ sở của nhà trường và lực lượng chức năng.

Cháy căng tin Trường Đại học Y Hà Nội vào chiều 5/10.

Cháy căng tin Trường Đại học Y Hà Nội vào chiều 5/10.

Sau khi nhận được tin báo, nhiều xe chữa cháy chuyên dụng đã được huy động tới hiện trường. Trong thời gian đợi lực lượng chức năng, đơn vị chữa cháy của Trường Đại học Y Hà Nội cũng đã chủ động khống chế ngọn lửa trong khả năng, sau đó phối hợp với lực lượng chuyên nghiệp để dập tắt lửa hoàn toàn.

Theo đại diện lãnh đạo UBND phường Trung Tự, vụ cháy tại căng tin của Trường Đại học Y Hà Nội không ghi nhận thương vong về người. Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ô tô con biến dạng trong vụ tai nạn liên hoàn ở Hà Nội

Vụ tai nạn giữa 5 ô tô xảy ra khoảng 9 giờ 50 phút ngày 5-10, trên đường Vành đai 3, khu vực lối xuống cầu Thăng Long, hướng từ huyện Đông Anh sang quận Bắc Từ Liêm.

Vào thời điểm trên, xe con va chạm vào đuôi xe container biển kiểm soát 98R-023..., đang lưu thông từ chân cầu Thăng Long nhập vào đường Vành đai 3 trên cao.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh CTV

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh CTV

Tiếp đó, 3 phương tiện là xe tải và xe con không làm chủ tốc độ đâm vào đuôi xe nhau tạo thành tai nạn liên hoàn.

Vụ tai nạn khiến xe con nằm giữa 2 xe tải, bị biến dạng, những xe còn lại bị hư hỏng nhẹ. Theo một video ghi lại vụ tai nạn, nhiều người có mặt tại hiện trường đã phá cửa đưa người trong xe con ra ngoài, đưa đi cấp cứu.

Video: Người dân phá cửa cứu lái xe con trong vụ tai nạn.

Đội Cảnh sát giao thông số 6, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội và Công an quận Bắc Từ Liêm cũng có mặt điều tiết và phân luồng giao thông.

Tài xế container tử vong sau khi tông sập nhà dân

Ngày 5-10, lực lượng chức năng huyện Củ Chi (TP HCM) đang điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. 

Hiện trường tai nạn.

Hiện trường tai nạn.

Gần 12 giờ, xe đầu kéo mang biển số TP Đà Nẵng chở thùng hàng container chạy trên Tỉnh lộ 8, hướng từ Long An về tỉnh Bình Dương. Khi đến gần tòa án huyện Củ Chi, xe bất ngờ húc đổ dải phân cách, lao qua làn ngược chiều rồi đâm vào nhà dân. 

Sự việc khiến một căn nhà cấp 4 bị đổ sập, một người trong nhà kịp thoát ra ngoài, không bị thương. Song nam tài xế bị kẹt trong cabin biến dạng do trụ bê tông, mảng tường đè lên. Người dân sau đó phá cửa cứu tài xế nhưng người này đã tử vong. 

Container đâm sập nhà dân.

Container đâm sập nhà dân.

Chị Minh, người chứng kiến cho hay khi tai nạn xảy ra, bên trong ngôi nhà có người may mắn chạy kịp. Đầu kéo container này tông vào quán nước trước nhà, sau đó lao thẳng vào cửa chính ngôi nhà. 

Lực lượng chức năng huyện Củ Chi sau đó đến hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Bất ngờ danh tính kẻ đập vỡ kính ô tô trong đêm tại TP Tam Kỳ

Ngày 5-10, Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết vừa điều tra làm rõ các đối tượng có hành vi đập vỡ kính xe ô tô của người dân trên địa bàn TP.

Tin tức 24h: Kịp thời dập tắt đám cháy căng tin trong trường đại học ở Hà Nội - 5

Sau khi lục tìm tài sản trong xe, 2 tên trộm nhí vứt giấy tờ vương vãi giữa đường

Sau khi lục tìm tài sản trong xe, 2 "tên trộm nhí" vứt giấy tờ vương vãi giữa đường

Trước đó, khoảng 6 giờ 4-10, Công an TP Tam Kỳ tiếp nhận trình báo của anh H.M.Đ (SN 1977; trú phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ) về việc tối ngày hôm trước, anh Đ. đỗ xe ô tô trên đường phía bên hông trụ sở tiếp công dân của UBND tỉnh Quảng Nam (số 6 Trần Hưng Đạo, phường Tân Thạnh) - thì bị kẻ xấu đập vỡ kính chắn gió, gây thiệt hại tài sản ước tính khoảng 6 triệu đồng.

Tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Công an TP chỉ đạo lực lượng cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp với lực lượng kỹ thuật hình sự và Công an phường Tân Thạnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, rà soát các đối tượng nghi vấn, nhanh chóng truy xét, làm rõ đối tượng thực hiện hành vi.

2 em nhỏ mới 13, 14 tuổi là người gây ra vụ đập vỡ kính xe Ảnh: Công an TP Tam Kỳ

2 em nhỏ mới 13, 14 tuổi là người gây ra vụ đập vỡ kính xe Ảnh: Công an TP Tam Kỳ

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, Công an TP Tam Kỳ xác định L.G.B (SN 2010) và N.H.P (SN 2011; cùng trú phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ) là 2 đối tượng nghi vấn nên mời đến làm việc.

Tại cơ quan công an, 2 em B. và P. đã thừa nhận hành vi đập vỡ kính xe với mục đích tìm tài sản có giá trị trong xe để trộm cắp bán lấy tiền tiêu xài. Hiện Công an thành phố đang tiếp tục xác minh làm rõ.

Qua vụ việc trên, Công an TP Tam Kỳ mong muốn các bậc phụ huynh thường xuyên quan tâm, chăm sóc, giáo dục trẻ em để các em có điều kiện được học tập, phát triển toàn diện, tránh xa các tệ nạn xã hội và hành vi vi phạm pháp luật.

Vợ chồng bạo hành bé trai ở TP HCM: Dì ghẻ chế nước sôi lên chân cháu bé
Cặp đôi khai nhận do cháu bé không nghe lời nên đã dùng nước sôi đổ lên chân khiến cháu bị phỏng nặng.

Tin tức 24h

Theo Bảo Bảo (Tổng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h