Tin tức 24h: Lạnh người lời khai của gã cha giết con gái 8 tuổi phi tang xác xuống sông

Ngày 26/02/2019 19:00 PM (GMT+7)

Hời tiếp tục sống tại khách sạn suốt 2 ngày. Đến 3/2, Hời vào chợ Mai, thuộc địa phận quận Sơn Trà, mua 1 bao tải lớn về bỏ thi thể nạn nhân vào trong. Trưa cùng ngày, đối tượng cho bao tải vào ba lô rồi đưa đến cầu Thuận Phước phi tang.

Lạnh người lời khai của gã cha giết con gái 8 tuổi phi tang xác xuống sông 

Công an TP.Đà Nẵng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án Bùi Văn Hờn (SN 1985), ngụ tỉnh Thái Bình, về hành vi sát hại con gái là cháu Bùi Thị Uyển Nh. (SN 2011) rồi phi tang xác ở sông Hàn. 

Theo lời khai của Hời, sau khi ly hôn với vợ là chị Lê Thị H. (SN 1991), ngụ tỉnh Thái Bình, tháng 3/2018, Hời dẫn con gái là cháu Nh. vào TP.Đà Nẵng sinh sống, gửi con ở một ngôi chùa tại huyện Hòa Vang, thỉnh thoảng có lên thăm.

Trong khoảng thời gian này, Hời sống cùng với người tình là chị Lee Choi W. (SN 1979), quốc tịch Hàn Quốc. Những ngày gần Tết Nguyên đán, thương con, Hời đề nghị với người tình được đưa cháu Nh. về sống chung tại một khách sạn ở phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.

Tin tức 24h: Lạnh người lời khai của gã cha giết con gái 8 tuổi phi tang xác xuống sông - 1

Đối tượng Hời. 

Cháu Nh. và chị W. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Cũng lúc này, chị H. nghe tin từ con gái, nhiều lần gọi điện vào thể hiện thái độ ghen tuông. Do mâu thuẫn thường ngày với con của người tình, chị W. bỏ về Hàn Quốc.

Chiều 1/2, cháu Nh. quấy khóc và có làm đổ sữa ra giường ngủ ở khách sạn khiến Hờn tức giận. Trong lúc cáu gắt, đối tượng dùng tay bóp cổ cho đến khi nạn nhân tử vong.

Hời tiếp tục sống tại khách sạn suốt 2 ngày. Đến 3/2, Hời vào chợ Mai, thuộc địa phận quận Sơn Trà, mua 1 bao tải lớn về bỏ thi thể nạn nhân vào trong. Trưa cùng ngày, đối tượng cho bao tải vào ba lô rồi đưa đến cầu Thuận Phước phi tang. Do có nhiều người nên hắn chở bao tải trở về.

Đến 0h ngày 4/2, tức 30 Tết, Hờn chở ba lô quay trở lại khu vực cầu Thuận Phước và bỏ thêm 2 cục đá khoảng 10kg vào bên trong. Sau đó, hắn đẩy ba lô từ trên cầu xuống sông Hàn.

Sau đó, Hời tiếp tục về sống tại khách sạn này đến ngày 8/2 mới bỏ đi. Đến ngày 24/2, Hời hối hận, thừa nhận hành vi sát hại con gái với gia đình. Đến 25/2, Hời bị công an bắt giữ khi xuất hiện tại bến xe Trung tâm TP.Đà Nẵng.

Dân mạng chia sẻ rần rần hình ảnh nữ phóng viên Hàn Quốc có nụ cười “đốn tim”

Sáng 26/2, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đến Việt Nam, tham dự hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều sẽ diễn ra tại Hà Nội những ngày tới.

Bên cạnh lịch trình của hai nhà lãnh đạo tại Việt Nam, thông tin bên lề hội nghị được nhiều người quan tâm. Trong đó, những "bóng hồng" của các hãng truyền hình quốc tế tác nghiệp tại Việt Nam đang trở thành tâm điểm chú ý trên các diễn đàn.

Tin tức 24h: Lạnh người lời khai của gã cha giết con gái 8 tuổi phi tang xác xuống sông - 2

Hye Jun đang làm việc cho hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap.

Hiện tại dân tình đang đổ xô truy lùng thông tin của nữ phóng viên có mái tóc ngắn cùng nụ cười hút hồn người đối diện.

Sở hữu nhan sắc thanh tú, phong cách thời trang nhã nhặn thanh lịch và đặc biệt là nụ cười toả nắng khiến ai ai cũng phải ngắm nhìn cô gái này. Sau khi bức ảnh được lan truyền trên mạng, "500 anh em" lập tức truy lùng danh tính nữ phóng viên xinh đẹp này.

Theo tìm hiểu, nữ phóng viên xinh đẹp này tên Im Hye-jun, làm việc tại hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap. Cô đến ga Đồng Đăng để tường thuật trực tiếp cuộc đón tiếp lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Sau tiêm vắc xin ComBE Five, trẻ 2 tháng tuổi tím tái rồi tử vong

Chiều 26.2, ông Trần Quốc Toàn - Chủ tịch UBND xã Hoài Châu (huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra trường hợp cháu bé 2 tháng tuổi bị tử vong sau khi tiêm ngừa tại trạm y tế xã này.

“Có 30 trẻ đến trạm để tiêm nhưng có 1 cháu còn nhỏ tuổi nên chỉ cho uống thuốc. Còn lại 29 cháu được tiêm ngừa và được tạm giữ lại trạm y tế khoảng 30 phút để theo dõi. Thấy tình hình các cháu ổn định nên gia đình đã đưa cháu về nhà. Tuy nhiên, sau đó có 1 trường hợp xuất hiện triệu chứng tím tái rồi tử vong, mặc dù đã được đưa đi cấp cứu”, ông Toàn nói.

Tin tức 24h: Lạnh người lời khai của gã cha giết con gái 8 tuổi phi tang xác xuống sông - 3

Ảnh minh họa.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, khoảng 9h sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị Y Phụng (29 tuổi, ở thôn Thành Sơn Tây, xã Hoài Châu) đưa con là cháu P.N.B.T đến Trạm y tế xã Hoài Châu để tiêm ngừa vắc xin ComBE Five.

Khoảng 11h cùng ngày, chị Phụng phát hiện bé có triệu chứng khó thở, mình mẩy tím tái liền đưa cháu đến Trạm y tế xã Hoài Châu để cấp cứu. Sau đó, cháu B.T tiếp tục được đưa đến Trung tâm y tế huyện Hoài Nhơn rồi đến Bệnh viện đa khoa khu vực Bồng Sơn cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ Bệnh viện đa khoa khu vực Bồng Sơn cho biết, tim cháu đã ngừng đập trước khi đến.

Hiện, đại diện gia đình chị Phụng đã làm đơn trình báo sự việc gửi đến Công an huyện Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định).

4 cặp đôi quyền lực trên thương trường: Chồng sở hữu nghìn tỷ, vợ có nhiều hơn thế
Họ là những cặp đôi cùng nhau điều hành doanh nghiệp nhưng mỗi người có sức ảnh hưởng riêng và sở hữu khối tài sản khổng lồ.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự