Tin tức 24h: Lạnh người lời thú nhận của "yêu râu xanh" xâm hại con gái ruột 13 tuổi

K.T - Ngày 18/05/2021 19:00 PM (GMT+7)

Khi đến nhà cha ruột chơi và ngủ qua đêm, bé gái 13 tuổi ở Tiền Giang đã bị cha giở trò đồi bại.

Lạnh người lời thú nhận của "yêu râu xanh" dâm ô con gái ruột 13 tuổi

Nạn nhân trong vụ việc là em P. T. N. H. (13 tuổi, ngụ huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang). H. là con gái của Hiệp.

Kết quả điều tra ban đầu, Hiệp kết hôn và có một con gái là em H. Tuy nhiên, sau đó vợ chồng Hiệp ly hôn, H. chuyển về sống cùng ông bà ngoại ở huyện Cái Bè.

Tin tức 24h: Lạnh người lời thú nhận của amp;#34;yêu râu xanhamp;#34; xâm hại con gái ruột 13 tuổi - 1

Một bé gái 13 tuổi ở Tiền Giang bị cha đẻ dâm ô. Ảnh minh họa

Ngày 3/5, H. đến nhà cha ruột ở xã Tân Hưng, huyện Cái Bè chơi và ngủ lại qua đêm. Giữa đêm, ông Hiệp vào phòng H. đang ngủ và giở trò đồi bại với em.

Sự việc sau đó được người thân của H. phát hiện và trình báo cơ quan công an.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Hiệp đã bỏ trốn khỏi địa phương, 2 hôm nay thì đến cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan công an, Hiệp thừa nhận đã thực hiện hành vi đồi bại với con gái ruột của mình.

Mới đây, ngày 17/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Đình Quân (SN 1979, trú tại Yên Lập, Phú Thọ) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân được xác định là cháu N.T.H.T (SN 2004, con gái ruột của Quân).

Trước đó, ngày 12/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Lập nhận được đơn trình báo của cháu T. về việc cháu bị cha là Nguyễn Đình Quân thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an huyện Yên Lập đã khẩn trương tổ chức khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định, củng cố lời khai của bị hại, nhân chứng đồng thời triệu tập Nguyễn Đình Quân để đấu tranh làm rõ.

Sau khi xác định có dấu hiệu vi phạm pháp luật, Công an huyện Yên Lập đã chuyển vụ án trên cho Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Phú Thọ để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

(Theo Người Đưa Tin)

Giá vàng trong nước 18/5

Giá vàng trong nước sáng nay tăng mạnh theo giá vàng thế giới. Cụ thể, lúc 9h sáng nay, giá vàng SJC tại thị trường TPHCM tiếp tục tăng thêm 110 nghìn đồng lên 56,13-56,48 triệu đồng/lượng; Giá vàng Doji tại Hà Nội cũng tăng mạnh 100 nghìn đồng chiều mua vào và 150 nghìn đồng chiều bán ra lên 56,10-56,55 triệu đồng/lượng.

Cùng thời điểm, giá vàng 24K Rồng vàng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu tăng mạnh 250 nghìn đồng chiều mua và và 200 nghìn đồng chiều bán ra lên 52,68-53,23 triệu đồng/lượng. Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ cũng tăng mạnh 250 nghìn đồng cả hai chiều lên 52,40-53,10 triệu đồng/lượng.

(Theo Báo Giao Thông)

Vụ ôm thi thể con nằm trên đường tàu: Người mẹ bị điều tra về tội “Giết người”

Ngày 18-5, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị đã quyết định khởi tố vụ án, tạm giam đối với Đỗ Thị Soa (34 tuổi, trú xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên) về tội "Giết người".

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin vào sáng 8-5, một người phụ nữ ôm thi thể một cháu nhỏ khoảng 7 tuổi (là con gái người này) nằm trên đường ray xe lửa của tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua thôn Mỹ Giang, xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên. Do phát hiện sự việc, đoàn tàu đã dừng kịp thời. Người phụ nữ này sau đó ôm cháu nhỏ bỏ chạy một đoạn, đến giữa cánh đồng thì bỏ lại thi thể cháu nhỏ.

Tin tức 24h: Lạnh người lời thú nhận của amp;#34;yêu râu xanhamp;#34; xâm hại con gái ruột 13 tuổi - 2

Rất đông người dân tập trung tại hiện trường. Ảnh: H. Mỹ

Tại hiện trường, cháu nhỏ đã tử vong, trên tay có vết cắt. Xe máy của người phụ nữ dùng để chở cháu nhỏ để lại bên đường dính nhiều vết máu. Danh tính người phụ nữ sau đó được xác định là chị Đỗ Thị Soa. Người này được cơ quan công an tìm thấy và đưa đến Trạm Y tế xã Hưng Mỹ để chăm sóc sức khỏe, sau đó đưa về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.

Theo một lãnh đạo xã Hưng Tân, chị Soa và chồng là N.Đ.N. có cuộc sống bình thường, gia đình có 2 con, trong đó con gái đầu 7 tuổi và một con còn nhỏ. Đêm trước ngày xảy ra sự việc, giữa hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn bộc phát. Ngoài ra, cũng theo lãnh đạo xã Hưng Tân, anh N. bị trầm cảm, lâu nay đi viện chữa nhiều lần nhưng chưa được. Chị Soa gần đây cũng có biểu hiện không bình thường, dấu hiệu bệnh trầm cảm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(Theo Người Lao Động)

Nữ tiếp viên hàng không chê khu cách ly đơn sơ, không đủ vật chất khiến CĐM phẫn nộ
Khi đến khu cách ly - một trường cấp II, nữ tiếp viên hàng không tiếp tục tự "đánh giá" nơi đây quá đơn sơ, không đủ cơ sở vật chất cũng như đảm bảo...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em