Tin tức 24h: Linh tính kỳ lạ của người đàn bà cô độc bị vợ chồng em trai sát hại

Ngày 22/10/2019 19:23 PM (GMT+7)

Những người hàng xóm cho biết bà Hoa luôn có giảm giác thấp thỏm, bất an, thậm chí còn mang két sắt sang gửi hàng xóm.

Linh tính kỳ lạ của người đàn bà cô độc bị vợ chồng em trai sát hại

Thượng tá Trần Văn Vụ, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long, cho biết đã khởi tố đối tượng Phạm Phi Đời (44 tuổi, ngụ P.2 , TP.Vĩnh Long), để điều tra tiếp về hành vi "Giết người". Cơ quan CSĐT cũng đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Thị Hoàng Oanh (SN 1970, vợ của Đời) về hành vi "Che giấu tội phạm".

Ngày 16/10, người dân phát hiện thi thể bà Phạm Thị Hoa (SN 1958, ngụ P.2, TP.Vĩnh Long) nằm chết tại nhà riêng với nhiều vết thương tích trên người. 

Tin tức 24h: Linh tính kỳ lạ của người đàn bà cô độc bị vợ chồng em trai sát hại - 1

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, giữa Đời và bà Hoa là chị em cùng cha khác mẹ. Trước đó, Đời có cho người chị này mượn số tiền 50 triệu đồng, tuy nhiên do cần tiền nên Đời đã không ít lần nhắc bà Hoa trả số nợ trên nhưng bất thành.

Khoảng 10h trưa ngày 16/10 vừa qua, Đời cùng vợ đến nhà bà Hoa để đòi nợ nhưng bà Hoa không trả và xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Trong lúc nóng giận, Đời đã dùng tay đánh và dùng dây siết cổ bà Hoa đến chết.

Bà Võ Thị Ngọc B. (52 tuổi, hàng xóm nạn nhân) giữa bà và bà Hoa coi như chị em trong nhà. Trước khi sự việc xảy ra, nhiều lần bà Hoa tâm sự với hàng xóm rằng có một dự cảm không lành sẽ đến với bản thân. Thậm chí, bà Hoa còn lo lắng tới mức mang toàn bộ tài sản tiền bạc sang gửi nhờ nhà bà B.

Miễn phí 500 vé máy bay cho công nhân về quê dịp tết

Đây là một trong những nội dung của chương trình "Tấm vé nghĩa tình" nằm trong chuỗi các hoạt động chăm chăm lo tết Canh Tý 2020 của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.HCM

Theo kế hoạch LĐLĐ TP sẽ ưu tiên xét tặng 500 vé máy bay miễn phí cho 500 đoàn viên công đoàn đạt danh hiệu đoàn viên công đoàn ưu tú. Đoàn viên công đoàn, người lao động tích cực tham gia các hoạt động công đoàn, có sáng kiến cải tiến kỹ thuật được ứng dụng vào thực tế mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực, được đơn vị, doanh nghiệp công nhận trong năm 2919 và có giá trị làm lợi từ 15 triệu đồng trở lên. 

Tin tức 24h: Linh tính kỳ lạ của người đàn bà cô độc bị vợ chồng em trai sát hại - 2

Công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM được tặng vé về quê ăn tết. (Ảnh minh họa)

Đồng thời ưu tiên các cặp vợ chồng đoàn viên, người lao động trên năm năm không về quê ăn tết. LĐLĐ TP lưu ý, việc xét chọn phải được tổ chức công khai trong tập thể người lao động tại đơn vị, doanh nghiệp. 

Ngoài ra, LĐLĐ TP phấn đấu trao 35.000 vé xe cho công nhân, người lao động về quê đón tết. Trong đó công đoàn các khu chế xuất-khu công nghiệp TP.HCM vận động trao 6.000 vé. Công đoàn ngành dệt may TP, công đoàn Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước tổ chức thực hiện hỗ trợ ít nhất 28.000 vé...

Tôm hùm giá rẻ bơm tạp chất tăng trọng bị phát hiện tại Đà Nẵng

Ngày 22-10, Ban quản lý An toàn thực phẩm (BQL ATTP) TP Đà Nẵng cho biết vừa tạm đình chỉ, xử phạt vi phạm hành chính đối với cơ sở kinh doanh hải sản T.N (số 118 đường Hoàng Hoa Thám, TP Đà Nẵng) vì phát hiện tôm hùm được bơm tạp chất Agar.

Tin tức 24h: Linh tính kỳ lạ của người đàn bà cô độc bị vợ chồng em trai sát hại - 3

Cảnh sát Môi trường lấy mẫu tôm để kiểm nghiệm

Đại diện BQL ATTP cho biết, tạp chất Agar được bơm vào để tăng trọng lượng, khiến tôm hùm nhìn tươi, bắt mắt hơn nhằm thu lợi bất chính. Số tôm hùm phát hiện đợt này chủ yếu là tôm nhỏ, có giá bán từ 270 đến 350 nghìn/kg.

Cơ sở vi phạm vừa mới đi vào hoạt động, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm nhưng đã bán hải sản ra thị trường bằng hình thức online lẫn bán trực tiếp.

Chủ cơ sở cho biết, số tôm hùm trên được nhập từ một vựa hải sản tại thị xã Sông Cầu, Phú Yên, chuyển về Đà Nẵng bằng xe khách.

Nguồn nước sạch sông Đà đã an toàn, người dân có thể sử dụng ăn uống

Tại buổi họp giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức vào chiều 22/10, ông Vũ Đăng Định, Chánh văn phòng, người phát ngôn của UBND TP Hà Nội cho biết: “Đến nay, nguồn nước sạch sông Đà đã an toàn, đảm bảo các tiêu chí theo quy chuẩn QCVN 01:2019/BYT của Bộ Y tế để người dân sử dụng vào mục đích sinh hoạt, ăn uống”.

Theo ông Vũ Đăng Định, trong thời gian qua, Sở Y tế Hà Nội và Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thành phố lấy mẫu nước tại đầu nguồn, tại nhà máy, tại các bể chứa tăng áp và cả ở các vùng dân bị ảnh hưởng để tiến hành xét nghiệm nước hàng ngày. Với kết quả xét nghiệm mẫu nước từ 16/10 đến ngày 21/10/2019, các chỉ tiêu đều đạt quy chuẩn QCVN 01:2019/BYT.

Cụ thể, từ ngày 16/10 đến ngày 21/10/2019 (liên tục các ngày), Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thành phố trực tiếp lấy mẫu và phối hợp với Viện sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường (Bộ Y tế) cùng Viện Công nghệ môi trường (Viện Hàn lâm khoa học Việt Nam) tiến hành phân tích mẫu nước tại các hộ dân trên địa bàn 8 quận, huyện có sử dụng nước của nhà máy nước sông Đà: Thanh Xuân, Hoàng Mai, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Huyện Hoài Đức, Đan Phượng, Thạch Thất, Quốc Oai.

Kết quả: 69/69 mẫu có chỉ tiêu Styren đạt quy chuẩn theo QCVN 01:2009/BYT của Bộ Y tế. Hiện nay, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thành phố vẫn tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm.

Đi hơn 200km để tìm bạn gái quen qua mạng, nam sinh bị lạc đường

Ngày 22/10, thầy Hồ Sỹ Nam Thắng, Hiệu trưởng trường THPT Quỳnh Lưu 1 (Nghệ An) xác nhận một em học sinh của trường đi ra Hà Nội và bị lạc đường.

Trước đó, trên mạng xã hội Facbook đăng tải thông tin tìm một nam sinh ở Nghệ An bị lạc đường. Theo nội dung được chia sẻ, nam sinh này đã tự đi xe máy ra Hà Nội để tìm bạn gái quen qua mạng. Tuy nhiên, khi đi đến tỉnh Hà Nam, nam sinh này đã bị Cảnh sát giao thông bắt giữ xe máy.

Tin tức 24h: Linh tính kỳ lạ của người đàn bà cô độc bị vợ chồng em trai sát hại - 4

Thông tin nam sinh bị lạc được đăng tải trên mạng xã hội

Nam sinh sau đó đã xin đi nhờ xe lên Hà Nội để tiếp tục tìm kiếm bạn gái. Tuy nhiên, khi đến Hà Nội, nam sinh này đã bị lạc vì không liên lạc được với bạn gái, điện thoại và facebook đều bị bạn gái chặn.

Sau khi biết sự việc, một người dân đã giữ nam sinh này lại tại nhà ăn của Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền, sau đó chụp ảnh đưa lên mạng xã hội nhờ tìm địa chỉ và người thân. Nam sinh này là Nguyễn Công Tạng (học sinh trường THPT Quỳnh Lưu 1, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Cô dâu 62 tuổi khoe món quà bất ngờ chồng trẻ tặng bên bờ suối, dân mạng phản ứng ngược
Màn khoe quà 20/10 bên bờ suối dịp 20/10 của cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương đã bị nhiều người chỉ trích, cho là "làm màu".
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h