Em bé Hà Giang sở hữu nét đẹp "lạ” gây xôn xao khắp mạng xã hội Việt

Ngày 22/10/2019 15:00 PM (GMT+7)

Bé gái Hà Giang sở hữu vẻ đẹp rất khác lạ, được ví như “bông hoa của núi rừng” đã khiến nhiều người không thể rời mắt.

Hà Giang không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi cảnh sông núi, nước non hoang sơ hữu tình, mà còn để lại ấn tượng với những ai từng đặt chân tới đây bằng vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng của những em bé dân tộc.

Những em bé vùng cao, sinh ra và lớn lên trên mảnh đất núi rừng cằn cỗi, hoang sơ nhưng phải chăng vì vậy mà các em sở hữu nét đẹp vô cùng cuốn hút khiến người đối diện khó lòng rời mắt.

Những ngày này, cộng đồng mạng và đặc biệt là hội những người đam mê du lịch liên tục chia sẻ hình ảnh một em bé dân tộc đứng bán hoa ở dốc Thẩm Mã - Hà Giang.

Xuất hiện trong một đoạn clip do anh Đỗ Hữu Linh (Hà Nội) đăng tải trên mạng xã hội, một bé gái người dân tộc miền núi với nụ cười rạng rỡ, hồn nhiên đang làm dân mạng "tan chảy".

Em bé Hà Giang sở hữu nét đẹp amp;#34;lạ” gây xôn xao khắp mạng xã hội Việt - 1

Bé gái Hà Giang với nụ cười tỏa nắng gây chú ý khắp mạng xã hội Việt (Ảnh: Lê Thành Nam)

Theo Hữu Linh chia sẻ, anh tình cờ gặp em bé này trong chuyến phượt Hà Giang hồi đầu tháng 10.

"Mình tình cờ gặp em bé và có quay phim, chụp ảnh lại. Bé dường như đã quen với ống kính máy ảnh rồi, không ngại ngùng gì đâu, cứ thấy ống kính là cười tươi rạng rỡ, chắc được chụp nhiều rồi.

Em bé tầm 7-8 tuổi, hay đứng bán vòng hoa ở dốc Thẩm Mã, những chiếc vòng hoa rừng do em ấy và các bạn tự tay đi hái, kết thành vòng, mình nhớ không nhầm thì 20.000 đồng một chiếc.

Vì hơi vội nên mình cũng không kịp chuyện trò, hỏi thăm gì em nên không rõ thông tin cá nhân, chỉ biết em bé khá nổi tiếng ở đây, khách du lịch nhiều người biết lắm".

Em bé Hà Giang sở hữu nét đẹp amp;#34;lạ” gây xôn xao khắp mạng xã hội Việt - 2

Em bé Hà Giang sở hữu nét đẹp amp;#34;lạ” gây xôn xao khắp mạng xã hội Việt - 3

Em bé Hà Giang sở hữu đôi mắt có màu rất lạ, nụ cười duyên dáng, rạng ngời luôn thường trực trên môi (Ảnh: Minh Chiến)

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Đồng thời, nhiều người cũng chia sẻ loạt ảnh chụp em bé bán hoa có vẻ đẹp khác lạ này.

Dốc Thẩm Mã là một trong những cung đường đẹp nổi tiếng mà bất kỳ phượt thủ nào đều muốn chinh phục mỗi khi đến với Hà Giang. Có lẽ chính vì vậy, em bé ở dốc Thẩm Mã được rất nhiều khách du lịch biết đến mỗi khi đi qua đây.

Anh Đường Minh Chiến, sinh năm 1995, quê Vĩnh Phúc, hiện đang sống tại Hà Nội cũng chia sẻ ấn tượng của mình khi tình cờ gặp em bé bán hoa.

Em bé Hà Giang sở hữu nét đẹp amp;#34;lạ” gây xôn xao khắp mạng xã hội Việt - 4

"Mình gặp em bé này vào một chiều Chủ Nhật đầu tháng 10 trong chuyến phượt lên Hà Giang. Ngay lập tức mình bị thu hút bởi vẻ đẹp bình dị, hồn nhiên và nụ cười tươi của bé.

Khi dừng chân ở dốc Thẩm Mã chơi với các em nhỏ và cho chúng ít kẹo bánh, mình cùng nhóm bạn để ý chỉ có mỗi bé này là ngồi một chỗ, trong khi các bạn khác thấy tụi mình dừng lại là ùa đến vậy quanh xin kẹo.

Cô bé ngồi lặng im, hiền hiền, nhưng lại nhoẻn miệng cười ngay khi có ai nhìn hoặc chụp ảnh. Mình tiến tới cho bé kẹo và xin chụp ảnh cùng, kịp nhắn nhủ bé một câu là "cố gắng học giỏi em nhé".

Được biết, cô bé này có sở thích là được chụp ảnh đẹp và không biết bạn nào tặng cây son nhưng bé luôn tô một chút son hồng phơn phớt" – Minh Chiến nhớ lại.

Em bé Hà Giang sở hữu nét đẹp amp;#34;lạ” gây xôn xao khắp mạng xã hội Việt - 5 Em bé Hà Giang sở hữu nét đẹp amp;#34;lạ” gây xôn xao khắp mạng xã hội Việt - 6

Nhiều du khách cũng chia sẻ khoảnh khắc tình cờ gặp gỡ em bé này (Ảnh: Facebook)

Em bé Hà Giang sở hữu nét đẹp amp;#34;lạ” gây xôn xao khắp mạng xã hội Việt - 7

Em bé Hà Giang sở hữu nét đẹp amp;#34;lạ” gây xôn xao khắp mạng xã hội Việt - 8

(Ảnh: Hoàng Anh)

Ngoài việc đồng áng, cô bé này cùng với bạn bè đồng trang lứa đã biết làm du lịch, bằng cách đan thêm vòng hoa để bán cho du khách, hoặc đội lên đầu tạo dáng chụp ảnh.

Hà Giang với vẻ đẹp hoang dã, thơ mộng không chỉ quyến rũ du khách bởi những cung đường ngoằn ngoèo, hun hút, những hàng rào đá tăm tắp, cảnh đồi núi trập trùng…mà còn khiến người ta lưu luyến bởi nét đẹp đơn thuần, trong sáng, dẫu có cơ cực nhưng vẫn toát lên vẻ thánh thiện của các em bé vùng cao.

Cùng ngắm nhìn em bé bán hoa xinh xắn như thiên thần qua loạt ảnh mà khách du lịch chia sẻ:

Em bé Hà Giang sở hữu nét đẹp amp;#34;lạ” gây xôn xao khắp mạng xã hội Việt - 9

Em bé Hà Giang sở hữu nét đẹp amp;#34;lạ” gây xôn xao khắp mạng xã hội Việt - 10

Em bé Hà Giang sở hữu nét đẹp amp;#34;lạ” gây xôn xao khắp mạng xã hội Việt - 11

Em bé Hà Giang sở hữu nét đẹp amp;#34;lạ” gây xôn xao khắp mạng xã hội Việt - 12

Dàn phù dâu đẹp ngang ngửa cô dâu, nhan sắc ngoài đời gây bất ngờ
Nhan sắc "không phải dạng vừa", thậm chí có phần lấn át cô dâu, dàn phù dâu khiến dân mạng "sốt xình xịch" đòi tìm "danh tính".
Theo Ngân Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng