Tin tức 24h: Lời kể người thoát chết trong vụ 3 người một gia đình bị giết hại giữa đêm

Ngày 13/08/2018 19:17 PM (GMT+7)

Phát hiện chị Ngọc Anh, hung thủ đã bắt trói, đem vào phòng ngủ bóp cổ đến gần tắt thở mới buông tha.

Lời kể người thoát chết trong vụ 3 người một gia đình bị giết hại giữa đêm

Vụ việc thương tâm xảy ra ở ấp 4, xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành, Tiền Giang). Các nạn nhân được xác định là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994) và mẹ là bà Lê Thị Hoa (SN 1974). Tại hiện trường còn có con trai của chị Ngân tử vong là cháu Phan Ngọc Anh (SN 2013). Nghi can trong vụ án được xác định là Nguyễn Đăng Khoa (chồng sau chị Ngân).

Trước đó, người dân thấy chị Đinh Thị Ngọc Ánh (em ruột chị Ngân) bò ra đường kêu cứu nên hô hoán chạy vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chị Ngân, bà Hoa cùng bé Như Ý đã tử vong trong nhà.

Tin tức 24h: Lời kể người thoát chết trong vụ 3 người một gia đình bị giết hại giữa đêm - 1

Nghi can cùng với nạn nhân - Ảnh: Người lao động

Tại hiện trường, Ngọc Ánh chưa hết bàng hoàng cho biết, hung thủ chính là Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, ngụ tỉnh Đồng Tháp), là chồng sau của chị Ngân. Trong lúc gây án, phát hiện chị Ngọc Anh nên Khoa đã bắt chị trói tay, chân rồi đem vào phòng ngủ bóp cổ đến gần tắt thở mới buông tha.

Ông Phan Văn Vững, Phó Chủ tịch UBND xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành cho biết, hiện tại lực lượng chức năng của huyện Châu Thành vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang khám nghiệm hiện trường, truy bắt nghi Khoa. “Nguyên nhân ban đầu theo lời khai của người thân nạn nhân là do mâu thuẫn gia đình. Hiện tại công an vẫn đang truy bắt người này”, ông Vững nói.

>> Xem thêm: Tiết lộ về nghi phạm thảm sát 3 người trong gia đình giữa đêm ở Tiền Giang

Bão số 4 tiến về các tỉnh Quảng Ninh đến Nam Định

Lúc 13h chiều nay 13/8, vị trí tâm bão ở vào khoảng 20,6 độ Vĩ Bắc; 113,2 độ Kinh Đông, trên vùng biển phía Nam tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75km/giờ), giật cấp 10. Phạm vi gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 khoảng 90km tính từ tâm bão.    

Dự báo trong 24 giờ tới, bão di chuyển chậm theo hướng Đông sau có khả năng đổi hướng dịch chuyển về phía Bắc Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 5km và có khả năng mạnh thêm. 

Tin tức 24h: Lời kể người thoát chết trong vụ 3 người một gia đình bị giết hại giữa đêm - 2

Bão số 4 trên ảnh mây vệ tinh

Trong 24 đến 48 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 5-10km và có khả năng mạnh thêm. Đến 13 giờ ngày 15/8, vị trí tâm bão ở khoảng 21,4 độ Vĩ Bắc; 110,8 độ Kinh Đông, ngay trên trên vùng biển bán đảo Lôi Châu (Trung Quốc. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 9 (75-90km/giờ), giật cấp 11. Phạm vi gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 khoảng 120km tính từ tâm bão. 

Trong 48 đến 72 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Nam, mỗi giờ đi được khoảng 10km. Đến 13 giờ ngày 16/8, vị trí tâm bão ở khoảng 20,9 độ Vĩ Bắc; 107,5 độ Kinh Đông, trên vùng biển các tỉnh từ Quảng Ninh đến Nam Định. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75km/giờ), giật cấp 10. Phạm vi gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 khoảng 100km tính từ tâm bão. 

>> Xem thêm: Tin mới bão số 4: Bão tiến về các tỉnh Quảng Ninh đến Nam Định, gió giật cấp 10

Cô gái xinh như hotgirl bị đánh ghen, xé váy, cắt tóc giữa đường

Tối 12/8, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi cảnh một cô gái xinh đẹp bị nhóm phụ nữ cắt tóc, xé quần áo giữa đường nghi đánh ghen gây xôn xao. Theo nhân chứng, hotgirl mặc áo hồng cặp bồ với 1 đại gia và bị vợ người này dẫn người đến cắt tóc “dằn mặt”.

Trong clip, cô nhân tình ngồi co rúm dưới đất trong bộ dạng quần áo xộc xệch và rách nát. Lúc này người vợ cùng nhiều chị em khác đứng vây quanh: người túm tóc lôi áo, kẻ cầm chiếc kéo giơ trước mặt cô bồ rồi yêu cầu đọc mật khẩu để mở khóa điện thoại.

Tin tức 24h: Lời kể người thoát chết trong vụ 3 người một gia đình bị giết hại giữa đêm - 3

Cô gái xinh đẹp bị nhóm người phụ nữ đánh ghen cắt tóc và yêu cầu đọc mật khẩu điện thoại (Ảnh cắt từ clip)

Hotgirl liên tục khóc lóc cầu xin nhưng nhất định không chịu mở khóa điện thoại. Vì vậy, người phụ nữ cầm kéo liền cắt nhiều mảng tóc của cô gái và nói: “Con này lì. Mày không đọc một lần thì tao cắt một lần”.

“Cắt tóc nó đi, cắt sát chân tóc ấy. Mày có đọc mật khẩu không? Nhanh lên”, một người phụ nữ khác đe dọa.

Nhóm phụ nữ đi đánh ghen nói chuyện với nhau họ không muốn để cô bồ mở khóa điện thoại bằng vân tay vì lo sợ cô gái sẽ gọi điện cầu cứu người khác đến giúp đỡ.

Hotgirl bị cắt tóc, xé quần áo, bắt đọc mật khẩu điện thoại vì nghi cặp bồ với đại gia
Cô gái xinh đẹp nhất định không chịu đọc mật khẩu điện thoại đã bị nhóm phụ nữ cầm kéo cắt từng mảng tóc.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h