Tin tức 24h: Lời kể xót lòng của người mẹ có 2 con được nam sinh cứu khi thả cá

Ngày 10/02/2018 18:10 PM (GMT+7)

Bên cạnh sự mất mát, đau đớn của người thân, bạn bè em Hoàng Đức Hải còn có nỗi buồn xé lòng của chính người được cứu sống.

 Lời kể xót lòng của người mẹ có 2 con được nam sinh cứu sống khi thả cá

Đã 2 ngày trôi qua khi mà ba mẹ con chị Lê Thị Loan (giáo viên trường THCS Hải Châu, Tĩnh Gia, Thanh Hóa) được cứu sống khi đi thả cá chép tiễn ông Táo về trời.

Trong ngôi nhà nhỏ của gia đình, chị Loan liên tục lau nước mắt khi kể về buổi chiều đau thương, ngày mà em Hoàng Đức Hải dũng cảm cứu 3 mẹ con chị trên sông Ghép đến kiệt sức nên bị dòng nước nhấn chìm dẫn đến tử vong.

Tin tức 24h: Lời kể xót lòng của người mẹ có 2 con được nam sinh cứu khi thả cá - 1

Chị Loan vẫn chưa hết bàng hoàng khi biết vì cứu mẹ con chị mà một nam sinh đã tử vong.

"Cả đêm tôi không ngủ được vì ám ảnh. Vì cứu mình mà Hải mất mạng sống nên tôi cảm thấy vô cùng áy náy. Hai con gái của tôi hiện vẫn đang điều trị tại bệnh viện”, c Loan tâm sự.

Chị Loan cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị cũng đã có mặt tại gia đình Hải để cùng lo hậu sự cho em. Sau đám tang gia đình chị sẽ nói chuyện với gia đình Hải.

“Nguyện vọng của tôi là muốn xem Hải như người em ruột và sau này sẽ đi lại với gia đình em như họ hàng”, chị Loan bày tỏ.

>> Xem thêm: Cô giáo cùng hai con được nam sinh cứu sống: "Tôi ám ảnh cả đêm không thể nào chợp mắt"

Bầu Hiển thưởng khủng cho U23 Việt Nam

Tối 9-2, Tập đoàn T&T đã tổ chức đêm Gala tiệc tất niên cuối năm. Theo đó, ông bầu nổi tiếng chịu chơi đã công bố mức thưởng "khủng". Bầu Hiển thưởng CLB Hà Nội FC 1 tỉ đồng; Ban huấn luyện của đội 1 Hà Nội FC 500 triệu đồng; HLV Trưởng Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm 300 triệu đồng; Chủ tịch CLB Hà Nội FC Nguyễn Quốc Hội 200 triệu đồng; Giám đốc CLB Hà Nội FC 100 triệu đồng; Công ty Cổ Phần Thể Thao T&T 100 triệu đồng.

Tin tức 24h: Lời kể xót lòng của người mẹ có 2 con được nam sinh cứu khi thả cá - 2

Bầu Hiển gây "sốc" với việc thưởng 3 tỉ đồng cho 6 tuyển thủ U23 Việt Nam là "quân" của Hà Nội FC - Ảnh: HFC

Bầu Hiển cũng thưởng 300 triệu đồng/người cho 2 cầu thủ Nguyễn Thành Lương và Nguyễn Văn Quyết để ghi nhận đóng góp lớn trong nhiều năm qua của các trụ cột này cho Hà Nội FC; thưởng 2 cầu thủ gốc Hà Nội FC đang chơi cho Sài Gòn FC là Đình Trọng và Văn Hoàng mỗi người 200 triệu đồng.

Đặc biệt, Bầu Hiển đã thưởng 500 triệu đồng/người cho 6 cầu thủ Hà Nội FC là tuyển thủ U23 Việt Nam vừa cùng đội tuyển U23 Việt Nam lập kỳ tích cho bóng đá Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc. Theo đó, 6 tuyển thủ U23 Việt Nam là "quân" của Hà Nội FC, gồm: Thành Chung, Quang Hải, Văn Hậu, Đức Huy, Duy Mạnh và Thái Quý, mỗi người được thưởng 500 triệu đồng.

>> Xem thêm: Bầu Hiển thưởng khủng chưa từng cho có 6 tuyển thủ U23 Việt Nam

Chiều tối nay miền Bắc rét trở lại kèm mưa phùn

Chiều nay không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi vùng núi phía bắc. Dự báo đêm nay và ngày mai (11/02), không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa nhỏ rải rác; từ ngày mai (11/02), ở các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Ngãi có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to. Từ chiều tối và đêm nay gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. 

Ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét đậm, vùng núi rét hại với nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến 11-14 độ, vùng núi 8-11 độ, vùng núi cao dưới 5 độ và có khả năng xảy ra băng giá.

Tin tức 24h: Lời kể xót lòng của người mẹ có 2 con được nam sinh cứu khi thả cá - 3

Hà Nội có mưa nhỏ rải rác, trời rét đậm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11-14 độ.

Ở vịnh Bắc Bộ từ tối và đêm nay gió chuyển hướng đông bắc cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8, biển động; khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc cấp 6-7, giật cấp 9, biển động mạnh. 

Từ ngày mai, vùng biển giữa và Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển ngoài khơi Trung Bộ, Nam Bộ có gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 8, biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.  

Những ngày giáp Tết Nguyên Đán 2018, biển Đông có thể xuất hiện cơn bão số 2
Khoảng 3 ngày nữa, một áp thấp nhiệt đới mới sẽ tiến vào biển Đông, nhiều khả năng sẽ trở thành cơn bão số 2 trong năm 2018.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h