Tin tức 24h: Lời khai bất ngờ của tài xế bỏ mặc cô gái nằm bất động lúc 3h sáng

Ngày 28/06/2019 18:20 PM (GMT+7)

Khai với công an, tài xế nhìn nạn nhân nằm co giật nên bị hoảng loạn và lái xe rời khỏi hiện trường.

Lời khai bất ngờ của tài xế bỏ mặc cô gái nằm bất động lúc 3h sáng

Liên quan đến vụ tài xế taxi Vinasun gây tai nạn bỏ chạy khiến cô gái trẻ tử vong, ngày 28/6, Công an quận Tân Phú, TP.HCM đã mời tài xế này lên làm việc. 

Theo đó, vào khoảng ngày 25/6, tài xế Đặng Tấn Phú (48 tuổi, là tài xế hãng taxi Vinasun) điều khiển xe ô tô chạy trên đường Tân Hương, quận Tân Phú, TP.HCM. Khi tới giao lộ Tân Hương – Võ Công Tồn, tài xế Phú cho xe rẽ trái thì và chạm với xe máy do anh Nguyễn Hoàng Long (16 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) chở Nguyễn Thị Mỹ Tiên (24 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre).

Tin tức 24h: Lời khai bất ngờ của tài xế bỏ mặc cô gái nằm bất động lúc 3h sáng - 1

Hiện trường xảy ra vụ việc

Vụ tai nạn khiến cho 2 nạn nhân đi xe máy té xuống đường bị thương nặng. Riêng chị Tiên đã tử vong sau đó. Trích xuất camera cho thấy tài xế Phú dừng xe xuống và ở lại hiện trường 13 giây. Sau đó, tài xế lên xe rời khỏi hiện trường. 

“Làm việc với công an, tài xế Phú khai thấy nạn nhân nằm co giật nên bị hoảng loạn và lái xe rời khỏi hiện trường”, đại diện Công an quận Tân Phú thông tin.

Thủ dâm sau lưng 2 cô gái trên xe buýt, nam thanh niên bị phạt 200.000 đồng

Ngày 28/6, Công an phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng đối với H.M.H. (SN 1993, trú đường phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) theo Điều 5, Nghị định 167, vi phạm quy định về trật tự công cộng.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 26/6, H.M.H. lên tuyến xe buýt 01 ở điểm dừng đỗ gần khu vực Trường Đại học Thủy Lợi, thuộc địa bàn phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa. Sau khi lên xe, H. tiến lại gần phía sau ghế ngồi của 2 cô gái rồi thực hiện hành vi thủ dâm ngay khi trên xe có rất đông người.

Tin tức 24h: Lời khai bất ngờ của tài xế bỏ mặc cô gái nằm bất động lúc 3h sáng - 2

Hành động "tự sướng" của thanh niên này đã bị một số hành khách trên xe phát hiện và hô hoán, giữ người này lại. Trong khi đó, một số hành khách nhanh chóng báo tin cho lực lượng công an. 

Nhận tin báo, Công an phường Ngã Tư Sở phối hợp Công an quận Đống Đa đã đến hiện trường, đưa nam thanh niên này về trụ sở để làm rõ.

TP.HCM: Ngày 30/6 bắt đầu chấm thi THPT quốc gia, 14/7 công bố kết quả

TP HCM sẽ huy động khoảng 620 cán bộ chấm thi, 80 cán bộ chấm thanh tra với bộ phận lớn làm phách, so dò... Tất cả, khoảng hơn 2.000 cán bộ làm việc tại hội đồng chấm thi. Dự kiến thời gian chấm thi sẽ kéo dài từ ngày 30-6 đến 4-7, có thể sớm hơn và sẽ hoàn tất các công tác để công bố điểm thi theo đúng quy định của Bộ GD-ĐT.

Về các bài thi môn trắc nghiệm, sau khi làm phách xong, sở sẽ bàn giao cho các trường ĐH được Bộ GD-ĐT phân công chấm. Dự kiến ngày 14-7, sở sẽ công bố điểm thi theo quy định.

Trước phản ánh của một số thí sinh về việc bị thiếu giờ do sự cố thiếu mã đề nhưng lại không được bù giờ để làm bài, ông Hiếu cho biết sở cũng nhận được phản ánh này. Các trường hợp  cụ thể, sở sẽ mời giám thị của phòng thi đó cùng 2 thí sinh xác định lại thời gian. Cán bộ coi thi, trưởng điểm thi không bù đủ giờ thì sẽ kỷ luật.

Tin mới vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Thêm lời khai gây sốc của nhóm nghi phạm
Nhóm thủ phạm từng chở xác nạn nhân định mang đi phi tang ở nơi hẻo lánh, song bất thành vì sợ cảnh sát phát hiện.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h