Tin tức 24h: Lời khai của nam điều dưỡng 9X hiếp dâm bệnh nhân 57 tuổi đang hôn mê

Ngày 28/07/2018 19:00 PM (GMT+7)

Điều dưỡng 25 tuổi thừa nhận: "Trong lúc vệ sinh cơ thể bệnh nhân Lành, tôi nảy sinh ý định quan hệ. Lợi dụng lúc chị ấy chưa tỉnh thuốc mê, tôi đã thực hiện hành vi"...

Lời khai của nam điều dưỡng 9X hiếp dâm bệnh nhân 57 tuổi đang hôn mê

Sáng 27/7, Công an TP Nha Trang (Khánh Hoà) cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý Hoàng Văn Dương (25 tuổi, quê Quảng Bình) về hành vi Hiếp dâm.

Theo trình báo của bà Lành (đã đổi tên, 57 tuổi, trú huyện Cam Lâm, Khánh Hòa), sáng 24/7 bà đến Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Nha Trang để khám đại tràng. Sau khi thăm khám, các bác sĩ chỉ định nội soi kiểm tra.

Tin tức 24h: Lời khai của nam điều dưỡng 9X hiếp dâm bệnh nhân 57 tuổi đang hôn mê - 1

(Ảnh cắt từ clip)

Trưa cùng ngày, sau khi nội soi, các bác sĩ ra khỏi phòng, giao bệnh nhân Lành cho điều dưỡng tên Hoàng Văn Dương vệ sinh cá nhân, chờ hồi tỉnh sau gây mê.

Lúc 12h50, bà Lành có cảm giác đang có người xâm hại mình, nhưng do chưa hết thuốc mê nên không thể phản ứng. Khi tỉnh lại, nữ bệnh nhân yêu cầu gặp giám đốc bệnh viện và điều dưỡng Dương để làm rõ.

Đến chiều cùng ngày, bà Lành đến cơ quan công an trình báo sự việc. Tại cơ quan công an, nam điều dưỡng Hoàng Văn Dương thừa nhận hành vi.

“Trong lúc vệ sinh cơ thể bệnh nhân Lành, tôi nảy sinh ý định quan hệ. Lợi dụng lúc chị ấy chưa tỉnh thuốc mê, tôi đã thực hiện hành vi”, Dương khai với công an.

Cặp đôi sáng sớm đã "ân ái" trên bãi cỏ ngay cạnh trường tiểu học

Sự việc xảy ra ngay cạnh trường tiểu học Coppetts Wood, thuộc huyện Muswell Hill, phía bắc London, nước Anh vào hôm 22/7 vừa qua. Lúc đó là khoảng 1h30 phút sáng, một người dân địa phương đang xem TV thì bỗng nhiên nghe thấy một tiếng ồn kỳ lạ phát ra từ bên ngoài nên đã ngó ra xem.

Đập vào mắt người phụ nữ này là hình ảnh một cặp đôi trẻ đang "ân ái" ngay trên một bãi cỏ khiến cô bị sốc nặng. Nhân chứng chia sẻ: "Tôi không thể tin nổi vào mắt mình. Họ hoàn toàn khỏa thân và làm "chuyện ấy" ngay dưới ánh đèn đường cạnh trường tiểu học. Lúc đó chỉ khoảng 1h30 phút sáng. Tôi đang xem TV thì nghe thấy một tiếng ồn từ bên ngoài. Tôi ngó ra thì thấy đôi nam nữ đang "yêu" trên bãi cỏ".

Tin tức 24h: Lời khai của nam điều dưỡng 9X hiếp dâm bệnh nhân 57 tuổi đang hôn mê - 2

Cặp đôi "mây mưa" ngay trên bãi cỏ lúc sáng sớm.

Người phụ nữ này tiếp tục kể: "Tôi đã hét lên: "Này! Bạn đang làm gì vậy?". Họ hẳn là đã nghe được nhưng dường như chẳng quan tâm. Tôi đã bị sốc nặng bởi đây là một khu vực văn minh và hầu hết mọi ngôi nhà xung quanh đây đều có trẻ em".

Ngay sau đó, người phụ nữ này đã gọi điện cho cảnh sát để thông báo vụ việc, đồng thời lấy điện thoại ra chụp ảnh, quay phim để ghi lại bằng chứng.

>> Xem thêm: Nghe tiếng ồn ào, ngó ra thấy cặp đôi đang "ân ái" ngay trên bãi cỏ cạnh trường tiểu học

Diễn biến mới vụ CSGT vào nhà nghỉ với cô giáo đã có chồng

Chiều 27-7, thiếu tá Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội tham mưu - Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã tạm đình chỉ công tác đối với ông L.X.H., cán bộ CSGT của đơn vị để kiểm tra, xác minh nội dung đơn tố cáo của ông L.V.T. (ngụ phường An Hoạch, TP Thanh Hóa) về việc ông H. vào nhà nghỉ với cô giáo mầm non đã có chồng. 

Tin tức 24h: Lời khai của nam điều dưỡng 9X hiếp dâm bệnh nhân 57 tuổi đang hôn mê - 3

Hình ảnh nam CSGT và cô giáo mầm non bị bắt quả tang đang trong nhà nghỉ

Vụ việc đang trong quá trình xác minh, cơ quan không bao giờ dung túng cho bất cứ hành vi sai trái nào. Nếu sai thế nào, sai đến đâu xử lý đến đó. Hiện chúng tôi đang đình chỉ công tác anh H. và không sắp xếp công việc như trước đây và sẽ sắp xếp công việc phù hợp để phục vụ cho việc kiểm tra, xác minh được thuận lợi"- ông Cường thông tin.

Theo tường trình của ông L.X.H, ông thừa nhận có vào khách sạn với chị L.T.P. (vợ ông T.) để nghe anh tư vấn về mặt thủ tục ly hôn, liên quan đến vấn đề tình cảm gia đình cô giáo mầm non này. Hai người từng là bạn cũ của nhau.

Diễn biến mới vụ CSGT vào nhà nghỉ với cô giáo đã có chồng: Tạm đình chỉ cán bộ CSGT
Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa vừa tạm đình chỉ công tác đối với ông L.X.H., cán bộ CSGT, để xác minh điều tra đơn tố cáo ông này bị bắt quả tang...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h