TP.HCM: Mẹ bàng hoàng nghe con gái 11 tuổi kể bị ông nội hiếp dâm, dọa giết nếu để lộ

Ngày 28/07/2018 10:42 AM (GMT+7)

Theo lời kể của chị L, sau khi con gái chị bị ông nội ruột xâm hại tình dục đã rất sợ hãi không dám nói với ai vì sợ bị…giết.

Mới đây, chị Đ.T.H.L (30 tuổi, ngụ phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM) đã tìm đến Chi Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM nhờ sự hỗ trợ của các luật sư với hi vọng đòi lại công bằng cho con gái – bé T. (11 tuổi) bị ông nội xâm hại tình dục.

Chị L. kể sau khi vợ chồng chị ly hôn, bé T. sống cùng chị nhưng khoảng 2 năm nay, ông bà nội xin đón bé về nhà (phường Trường Thạnh, Q.9) nuôi dưỡng. Còn chị sống với chồng mới và các con ở gần đó nên cứ vài ngày lại qua thăm con gái.

Ngày 8/7, chị đón bé về nhà mình chơi. Bé bất ngờ kể trong thời gian sống chung với ông bà nội đã bị ông nội – N.H.T (59 tuổi) gọi vào phòng 2 lần làm chuyện đồi bại. Tuy nhiên, ông T. chỉ thực hiện được hành vi xâm hại bé 1 lần khiến đau đớn.

TP.HCM: Mẹ bàng hoàng nghe con gái 11 tuổi kể bị ông nội hiếp dâm, dọa giết nếu để lộ - 1

Đến giờ bé T. vẫn hoảng sợ, không dám đến trường học

“Con nói với tôi khuya 19/6, ông ấy lôi nó vào phòng riêng rồi bịt miệng để hiếp dâm. Nó sợ nhưng không dám nói vì ông dọa sẽ giết chết nếu kể cho mọi người biết. Tôi không hiểu vì sao ông ấy có thể làm chuyện ấy với chính cháu ruột của mình ”, chị L. bật khóc.

Biết chuyện, chị L. đã dẫn con gái đến công an phường Trường Thạnh trình bày sự việc, sau đó chuyển lên Công an quận 9 tiếp tục thụ lý theo đúng quy trình.

Theo chị L. từ khi sự việc xảy ra cuộc sống của gia đình đảo lộn hoàn toàn. Lúc nào chị cũng nghĩ đến hình ảnh con gái sợ hãi khi bị ông nội ruột hãm hiếp. “Sau khi trình báo lên công an, họ đưa con bé đi giám định pháp y và hẹn có kết quả sẽ thông báo cho gia đình. Nhưng 2 tuần trôi qua, tôi vẫn chưa thấy gì nên rất nóng ruột. Ông ấy vẫn còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, thậm chí còn đi bêu rếu con bé bị hãm hiếp nữa”, chị L. bức xúc.

TP.HCM: Mẹ bàng hoàng nghe con gái 11 tuổi kể bị ông nội hiếp dâm, dọa giết nếu để lộ - 2

Từ khi xảy ra chuyện, chị L. đã đón con gái về ở cùng

Được biết, hiện bé T. đã chuyển về sinh sống cùng gia đình chị L, tuy nhiên bé không dám đến trường trở lại vì sợ hãi. “Do cái nghèo mà con bé 11 tuổi mới học lớp 2. Gia đình tôi không ai biết chữ, giờ xảy ra chuyện như thế này chỉ mong mọi người lên tiếng giúp đỡ đòi lại công bằng”, chị L. nói.

Trao đổi với chúng tôi, Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cho biết sau khi tiếp nhận, Hội đã cử bà và luật sư Đỗ Ngọc Thanh tham gia hỗ trợ pháp lý cho gia đình bé T.

Trước hết, Hội sẽ làm việc với Công an quận 9 để có kết quả giám định pháp y, sau đó tiến hành các thủ tục tiếp theo, sớm làm sáng tỏ vụ việc. “Chúng tôi cũng sẽ kết hợp với Hội LHPN TP.HCM để tạo điều kiện, hỗ trợ cho bé T. được quay trở lại trường học. Đồng thời hội cũng xem xét nguyện vọng gia đình gửi bé vào mái ấm tình thương nhằm sớm ổn định tâm lý, có môi trường sống mới để quên đi chuyện cũ”, luật sư Nữ thông tin.

Công an quận 9, TP.HCM cũng cho biết đơn vị đang thụ lý vụ việc và giải quyết theo đúng quy trình.

Xác minh clip bé gái 10 tuổi nói bị bố đẻ hiếp dâm nhiều lần ở Long An
Liên quan clip đăng tải trên mạng về vụ việc bé gái tố bị cha ruột hiếp dâm, cơ quan điều tra Công an huyện Cần Giuộc (Long An) đang tiến hành xác...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em