Nghe tiếng ồn ào, ngó ra thấy cặp đôi đang "ân ái" ngay trên bãi cỏ cạnh trường tiểu học

Ngày 28/07/2018 10:03 AM (GMT+7)

Sự việc xảy ra giữa lúc sáng sớm khiến nhân chứng không thể tin nổi vào mắt mình và phải ngay lập tức lấy điện thoại ra quay lại.

Sự việc xảy ra ngay cạnh trường tiểu học Coppetts Wood, thuộc huyện Muswell Hill, phía bắc London, nước Anh vào hôm 22/7 vừa qua. Lúc đó là khoảng 1h30 phút sáng, một người dân địa phương đang xem TV thì bỗng nhiên nghe thấy một tiếng ồn kỳ lạ phát ra từ bên ngoài nên đã ngó ra xem.

Đập vào mắt người phụ nữ này là hình ảnh một cặp đôi trẻ đang "ân ái" ngay trên một bãi cỏ khiến cô bị sốc nặng. Nhân chứng chia sẻ: "Tôi không thể tin nổi vào mắt mình. Họ hoàn toàn khỏa thân và làm "chuyện ấy" ngay dưới ánh đèn đường cạnh trường tiểu học. Lúc đó chỉ khoảng 1h30 phút sáng. Tôi đang xem TV thì nghe thấy một tiếng ồn từ bên ngoài. Tôi ngó ra thì thấy đôi nam nữ đang "yêu" trên bãi cỏ".

Nghe tiếng ồn ào, ngó ra thấy cặp đôi đang amp;#34;ân áiamp;#34; ngay trên bãi cỏ cạnh trường tiểu học - 1

Cặp đôi "mây mưa" ngay trên bãi cỏ lúc sáng sớm.

Người phụ nữ này tiếp tục kể: "Tôi đã hét lên: "Này! Bạn đang làm gì vậy?". Họ hẳn là đã nghe được nhưng dường như chẳng quan tâm. Tôi đã bị sốc nặng bởi đây là một khu vực văn minh và hầu hết mọi ngôi nhà xung quanh đây đều có trẻ em".

Ngay sau đó, người phụ nữ này đã gọi điện cho cảnh sát để thông báo vụ việc, đồng thời lấy điện thoại ra chụp ảnh, quay phim để ghi lại bằng chứng.

Theo lời kể của nhân chứng, cặp đôi kia đã "hành sự" khoảng 20 phút. Sau khi xong xuôi, họ mặc lại quần áo và rời khỏi đó. Cô gái có vẻ bối rối khi phát hiện ra có người quay mình nên đã lấy tay che mặt. Trong khi đó, chàng trai đi theo phía sau lại tỏ ra hết sức bình thường, vừa đi vừa kéo áo như ở nhà mình. Anh ta thậm chí còn nói với cô bạn gái đang ngại ngùng rằng: "Không có gì cả đâu, chúng ta không làm gì sai".

Nghe tiếng ồn ào, ngó ra thấy cặp đôi đang amp;#34;ân áiamp;#34; ngay trên bãi cỏ cạnh trường tiểu học - 2

Cặp đôi mặc lại đồ rồi rời đi.

Nhân chứng của sự việc cũng nói rằng, cô đã gọi cảnh sát và họ nói sẽ cử người tới, nhưng cuối cùng không có ai đến nên cô đã gọi lại thông báo cặp đôi đã rời đi. Cô hy vọng rằng, những sự việc tương tự sẽ không bao giờ xảy ra nữa.

Nhân lúc tắc đường, cặp đôi mở nóc ô tô rồi vô tư mây mưa như đang ở nhà
Trong khi trên đường đang có rất nhiều xe cộ qua lại và có hàng trăm ánh mắt dõi theo nhưng cặp đôi này vẫn thoải mái, vô tư hành sự như đang ở nhà...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h