Tin tức 24h: Lời khai lạnh lùng của kẻ thả con trai 14 tháng tuổi từ tầng 2 xuống đất

Ngày 22/11/2018 19:30 PM (GMT+7)

Tại cơ quan công an, đối tượng Hà khai nhận vào sáng 21/11 đã sử dụng ma túy và bế con trai 14 tháng tuổi từ nhà riêng rồi đi bộ hơn 1km đến khu vực nhà trọ ở khối Tân Hòa, phường Vinh Tân để tìm vợ.

Lời khai lạnh lùng của kẻ thả con trai 14 tháng tuổi từ tầng 2 xuống đất

Sáng 22/11, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Ngọc Hà (33 tuổi, trú khối 11, phường Hồng Sơn, TP Vinh) – người đã ném con trai từ mái nhà tầng hai vào sáng ngày 21/11 để điều tra về hành vi “Giết người”.

Tại cơ quan công an, đối tượng Hà khai nhận vào sáng 21/11 đã sử dụng ma túy và bế con trai 14 tháng tuổi từ nhà riêng rồi đi bộ hơn 1km đến khu vực nhà trọ ở khối Tân Hòa, phường Vinh Tân để tìm vợ. Trước đó, Hà có mâu thuẫn với vợ và nghi ngờ vợ ở khu trọ này nên bế con đi tìm.

Tin tức 24h: Lời khai lạnh lùng của kẻ thả con trai 14 tháng tuổi từ tầng 2 xuống đất - 1

Đối tượng Hà bị lực lượng chức năng khống chế.

Khoảng hơn 9h cùng ngày, tìm vợ mãi không được nên Hà tức giận bế con đi vào một nhà trọ 3 tầng rồi leo lên tầng 3 của ngôi nhà này. Sau đó, Hà bế con leo qua mái nhà tầng 2 của nhà bên cạnh gào thét, dọa ném con xuống đất.

Người dân gần đó đã khuyên nhủ và gọi điện báo với lực lượng chức nặng. Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường thuyết phục đối tượng và triển khai các phương án giải cứu. Tuy nhiên, Hà vẫ hung hăng, bế con di chuyển trên mái nhà.

Đến khoảng 11h, Hà tung con lên nhưng hụt tay khiến bé trai rơi xuống mái tôn phía dưới và được các chiến sĩ công an đỡ kịp và đưa đến Bệnh viện đa khoa TP Vinh cấp cứu.

Ngay sau đó, Hà cũng nhảy xuống và bị lực lượng công an khống chế. Được biết, Hà có hai đời vợ và 3 người con. Đứa bé bị Hà bế leo lên mái nhà là người con của vợ hai. Hà là đối tượng nghiện lâu năm, nhiều lần được đưa đi cai nghiện.

Hiện bé trai đang được chăm sóc tại bệnh viện với nhiều thương tích ở người và tinh thần còn hoảng loạn.

Nghe tiếng mèo kêu trong thùng rác, người phụ nữ bàng hoàng với cảnh tượng bên trong

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 21/11 vừa qua ở bên ngoài khu công nghiệp thuộc quận Bảo An, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một người phụ nữ làm nghề lao công đang quét dọn bên ngoài khu công nghiệp thì nghe thấy tiếng mèo kêu rất nhỏ phát ra từ đâu đó. Khi định thần lại, cô nhận ra tiếng kêu ấy xuất phát từ một chiếc thùng rác.

Khi mở thùng rác ra, người phụ nữ sốc nặng khi thấy bên trong đó là một em bé sơ sinh vẫn còn sống. Em được bọc trong một túi nilon và miệng nhét đầy giấy ăn bị vo lại. Em bé đã khóc vì đói và lạnh nhưng vì giấy ăn chặn miệng nên mới không thể kêu to được.

Tin tức 24h: Lời khai lạnh lùng của kẻ thả con trai 14 tháng tuổi từ tầng 2 xuống đất - 2

Cô lao công đã phát hiện ra em bé sơ sinh bị bỏ trong thùng rác.

Ngay sau đó, người phụ nữ đã hô hoán cho những người xung quanh tới giúp đỡ, đồng thời gọi điện báo cho cảnh sát. Em bé được quấn khăn ấm rồi đưa vào bệnh viện để chăm sóc sức khỏe và thật may, tình trạng của em khá tốt, không bị thương tích gì.

Cảnh sát địa phương đã tiến hành vào cuộc điều tra người đã bỏ rơi em bé trong thùng rác. Qua kiểm tra camera an ninh gần đó, họ phát hiện một cô gái đã xuất hiện tại khu vực em bé bị bỏ rơi và xác định đó là mẹ của em. 

Cô gái này là một nữ công nhân 17 tuổi, làm việc trong khu công nghiệp của địa phương và chỉ mới chuyển đến đây làm được 6 ngày. Cô ta vẫn chưa hề kết hôn và đã sinh đứa trẻ trong phòng ký túc xá trước khi nhẫn tâm đem con bỏ trong thùng rác.

Xem thêm: Nghe tiếng mèo kêu trong thùng rác, người phụ nữ bàng hoàng với cảnh tượng bên trong

Lật xe bồn chở xăng, 6 người tử vong tại Bình Phước

Sáng 22/11, ông Nguyễn Tuấn Kiệt, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Bình Phước cho biết, khoảng 5h sáng nay trên địa bàn xã Minh Hưng huyện Chơn Thành đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Thời điểm đó, một chiếc xe bồn chở xăng chạy trên Quốc lộ 13 hướng Chơn Thành - Bình Long, khi đi qua địa bàn ấp 3B xã Minh Hưng đã va chạm với một xe ba gác chạy cùng chiều. Sau đó xe bồn mất lái, lao qua dải phân cách rồi phóng lên lề đánh sập trụ điện trung thế bên đường, làm đứt đường dây điện và lật nhào.

Tin tức 24h: Lời khai lạnh lùng của kẻ thả con trai 14 tháng tuổi từ tầng 2 xuống đất - 3

Lực lượng chức năng đến hiện trường dập tắt đám cháy

Xăng từ chiếc xe bồn đổ và bốc cháy khiến cho 15 căn nhà ven đường bị thiêu rụi. Vụ cháy xảy ra lúc gần sáng, nhiều gia đình vẫn còn đang ngủ nên không chạy thoát kịp. 6 người tử vong tại chỗ.

Ông Kiệt cho biết hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành phong tỏa hiện trường để xử lý hậu quả vụ tai nạn thương tâm này.

Vụ cháy đã được dập tắt sau 1 giờ nhưng hậu quả để lại rất nghiêm trọng.

Hé lộ nguyên nhân cô gái trẻ treo cổ tự sát trong nhà chủ tịch thị trấn
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc là của gia đình Chủ tịch UBND thị trấn Bắc Yên (Sơn La), dưới tầng 1 kinh doanh hàng ăn. Quy mô kinh doanh nhỏ nên gia đình...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h