Tin tức 24h: Lời thú tội của nghi phạm sát hại nhân tình đang mang thai trong phòng trọ

Ngày 18/06/2018 18:53 PM (GMT+7)

Do ghen tuông, Nguyễn Trọng Nghĩa dùng dao bầu đâm liên tiếp vào cổ vào ngực nạn nhân rồi ra cơ quan công an đầu thú.

Lời thú tội của nghi phạm sát hại thai phụ trong phòng trọ ở Hà Nội

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, ngay sau khi gây án, Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1965) đã đến đầu thú tại cơ quan công an. Khi trình báo, đối tượng này hoàn toàn tỉnh táo và khai nhận rành mạch hành vi phạm tội của mình.

Nghĩa khai do thời gian gần đây chị H. bỏ đi không thể liên lạc được, nghĩ rằng mình đã bị phản bội nên Nghĩa nảy sinh ý định sát hại người tình.

Tin tức 24h: Lời thú tội của nghi phạm sát hại nhân tình đang mang thai trong phòng trọ - 1

Nghĩa đã lên kế hoạch từ trước để giết nhân tình.

Cũng theo lời khia của Nghĩa, từ năm 2010, Nghĩa có quan hệ tình cảm với chị H. Trong quá trình chung sống, hai người có nảy sinh một số mâu thuẫn, chị H. bỏ đi hơn 1 năm nay không có tung tích.

Khi chị H. bỏ đi, Nghĩa đã điện thoại liên hệ nhưng không được và nhiều lần đi tìm chị H. cũng không thấy. Mới đây, đối tượng Nghĩa tìm được chị H. và đã lên sẵn kế hoạch giết chị H..

Khi rủ được chị H. về nhà tại địa chỉ 97 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, đối tượng Nghĩa đã dùng dao bầu đâm liên tiếp khoảng 20 nhát vào cổ, vào ngực khiến nạn nhân tử vong.

>> Xem thêm: Vụ thai phụ bị nhân tình sát hại trong phòng trọ: Quá khứ ‘bất hảo’ của nghi phạm

Chuyện hy hữu: Con trai bị quan tài mẹ đè chết trong đám tang

Dailymail đưa tin, vào ngày 15/6 vừa qua, Samen Kondorura, 40 tuổi, sống tại tỉnh Nam Sulawesi (Indonesia) chết thương tâm do chấn thương nặng ở đầu sau khi bị chiếc quan tài của người mẹ quá cố rơi trúng đầu. 

Được biết, vào hôm đó, Samen cùng hàng chục người thân khác nâng chiếc quan tài của mẹ lên một ngôi nhà sàn bằng gỗ trong nghi lễ đám tang Toraja truyền thống.  

Tin tức 24h: Lời thú tội của nghi phạm sát hại nhân tình đang mang thai trong phòng trọ - 2

Hiện trường xảy ra vụ việc 

Trong đoạn clip được các phương tiện truyền thông đăng tải, khi mọi người đang leo lên chiếc thang để đặt quan tài vào trong nhà sàn thì đột nhiên thang bị gãy. Chiếc quan tài rơi xuống đất không kiểm soát, trúng đầu của ông Samen.

Những người có mặt đã nhanh chóng đưa ông Samen tới bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương ở đầu quá nặng nên ông Samen không qua khỏi. 

>> Xem thêm: Hy hữu: Con trai tử vong vì bị quan tài của mẹ rơi trúng người trong đám tang

Khởi tố vụ cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm, muối ớt dã man ở Thanh Hóa

Liên quan để sự việc chị L.T.G. (28 tuổi, ở TP Thanh Hóa) bị một nhóm người lột đồ, đổ nước mắm, muối ớt lên người, đại tá Nguyễn Chí Phương – Trưởng công an Thành phố Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án về hành vi làm nhục người khác, hiện hồ sơ đã hoàn tất và chuyển sang VKSND TP Thanh Hóa chờ phê chuẩn.

Tin tức 24h: Lời thú tội của nghi phạm sát hại nhân tình đang mang thai trong phòng trọ - 3

Vụ đánh ghen với màn đổ nước mắm lên người gân rúng động dư luận thời gian quan.

Trước đó, tối ngày 12/6 trên phố Cao Thắng (TP Thanh Hóa) đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng. Theo những gì người chứng kiến chia sẻ thì một cô gái đã bị nhóm phụ nữ đánh ghen ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Không chỉ là những màn mắng chửi, túm tóc, tát, nhóm phụ nữ còn lột trần cô gái rồi thậm chí là dùng nước mắm đổ lên người cô.

Chứng kiến cảnh tượng ấy, nhiều người không khỏi rùng mình, sợ hãi bởi cách hành xử của những người trong cuộc. Ngay sau đó, nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện để điều trị, còn nhóm người tham gia đánh ghen nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Diễn biến mới nhất vụ cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm, muối ớt dã man ở Thanh Hóa
Công an TP Thanh Hóa đã chính thức ra quyết định khởi tố vụ án, liên quan đến sự việc chủ một tiệm spa nghi bị đánh ghen, đổ nước mắm và muối ớt lên...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h