Diễn biến mới nhất vụ cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm, muối ớt dã man ở Thanh Hóa

Ngày 18/06/2018 14:03 PM (GMT+7)

Công an TP Thanh Hóa đã chính thức ra quyết định khởi tố vụ án, liên quan đến sự việc chủ một tiệm spa nghi bị đánh ghen, đổ nước mắm và muối ớt lên người.

Liên quan để sự việc chị L.T.G. (28 tuổi, ở TP Thanh Hóa) bị một nhóm người lột đồ, đổ nước mắm, muối ớt lên người, đại tá Nguyễn Chí Phương – Trưởng công an Thành phố Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án về hành vi làm nhục người khác, hiện hồ sơ đã hoàn tất và chuyển sang VKSND TP Thanh Hóa chờ phê chuẩn.

Diễn biến mới nhất vụ cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm, muối ớt dã man ở Thanh Hóa - 1

Vụ đánh ghen với màn đổ nước mắm lên người gân rúng động dư luận thời gian quan.

Trước đó, tối ngày 12/6 trên phố Cao Thắng (TP Thanh Hóa) đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng. Theo những gì người chứng kiến chia sẻ thì một cô gái đã bị nhóm phụ nữ đánh ghen ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Không chỉ là những màn mắng chửi, túm tóc, tát, nhóm phụ nữ còn lột trần cô gái rồi thậm chí là dùng nước mắm đổ lên người cô.

Chứng kiến cảnh tượng ấy, nhiều người không khỏi rùng mình, sợ hãi bởi cách hành xử của những người trong cuộc. Ngay sau đó, nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện để điều trị, còn nhóm người tham gia đánh ghen nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã lên tiếng cho rằng, việc mình bị hành hung giữa đường không phải là bị đánh ghen, mà thực chất là liên quan đến việc làm ăn, kinh doanh. Tuy nhiên, khi lấy lời khai các bên liên quan, cơ quan chức năng cho biết, đây là vụ hành hung có liên quan đến việc ghen tuông.

Vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Triệu tập 4 người hành hung, đổ nước mắm lên người cô gái trẻ
Cơ quan công an đã triệu tập 4 người liên quan đến vụ nghi đánh ghen đổ nước mắm, xát muối ớt lên người cô gái đến trụ sở làm việc.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h