Tin tức 24h: Lời trần tình của cô giáo phạt học sinh uống nước giặt giẻ lau bảng

Ngày 06/04/2018 18:29 PM (GMT+7)

Cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương khóc và bày tỏ sự hối lỗi của mình về việc phạt học sinh uống nước giặt giẻ lau bảng.

Lời trần tình của cô giáo phạt học sinh uống nước giặt giẻ lau bảng

Liên quan tới sự việc cô giáo bắt học sinh lớp 3 uống nước vắt từ giẻ lau bảng xảy ra tại Trường Tiểu học An Đồng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng, ngày 6/4, chia sẻ với PV, cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương đã lên tiếng về hành động của mình.

“Hành động của mình với học sinh không phải vì kỳ thị hay ghét bỏ, mà chỉ đơn giản nghĩ là doạ cho trẻ ngoan hơn", cô Hương nói.

Tin tức 24h: Lời trần tình của cô giáo phạt học sinh uống nước giặt giẻ lau bảng - 1

Cháu P.A đã bị cô giáo chủ nhiệm yêu cầu uống cốc nước được vắt từ giẻ lau bảng

Nữ giáo viên cũng cho biết, sau khi sự việc diễn ra, cô đã đến gia đình em P.A. xin lỗi, giải thích.

"Sự việc là do mình lỡ, bởi vì kinh nghiệm chưa nhiều nên không xử lý kịp, dẫn đến tình huống như thế", cô giáo bắt học sinh súc miệng bằng nước giặt giẻ lau, nói.

Trước câu hỏi, nếu con cô, cháu cô bị giáo viên phạt như vậy, cô nghĩ sao, cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương cho biết: “Nếu con bị như thế, mình cũng không thể bình tĩnh được".

>> Xem thêm: Cô giáo bắt học sinh súc miệng bằng nước giặt giẻ lau lần đầu lên tiếng

Cuối tuần Bắc Bộ mưa rét, có nơi dưới 10 độ C

Chiều nay (6/4) không khí lạnh đã ảnh hưởng đến Bắc Bộ và các tỉnh Bắc Trung Bộ, gây mưa rào và dông diện rộng; Ở Vịnh Bắc Bộ có gió Đông Bắc mạnh cấp 7, giật cấp 9.

Dự báo chiều tối và đêm nay (06/04), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ trong đêm nay và ngày mai có mưa vừa, có nơi rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Gió Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. Ở Bắc Bộ và các tỉnh Bắc Trung Bộ trời rét, vùng núi có nơi rét đậm với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ, vùng núi 12-14 độ, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ.

Hà Nội trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-17 độ. Dự báo đợt rét này ở Bắc Bộ sẽ kéo dài trong khoảng 2 ngày, từ ngày 8/04 trời ấm dần.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh mạnh, ngày và đêm nay (06/04) Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi rất to.

Từ ngày 6/04 đến ngày 7/04, trên thượng lưu sông Thao và sông Lô có khả năng xuất hiện 1 đợt lũ nhỏ với biên độ lũ lên từ 1- 2m. Trong đợt lũ này, đỉnh lũ trên các sông sẽ ở mức dưới BĐ1.

Cảnh báo nguy cơ xảy ra sạt lở đất ở vùng núi phía Bắc và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh, đặc biệt tại các tỉnh như: Lai Châu (huyện Nậm Nhùn), Điện Biên (huyện Tuần Giáo, Mường Ảng), Sơn La (huyện Quỳnh Nhai, Thuận Châu, Mộc Châu), Hòa Bình (huyện Mai Châu, Đà Bắc), Yên Bái (Yên Bình, Văn Chấn), Tuyên Quang (Chiêm Hóa), Hà Giang.

>> Xem thêm: Tin mới thời tiết 6/4: Toàn miền Bắc chuyển mưa rét, có nơi nhiệt độ xuống dưới 10 độ

Bi hài với chuyện thưởng của U23 Việt Nam

Theo thống kê của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tới ngày 30/3, đã có 62 đơn vị thưởng tiền mặt cho đội tuyển U23 Việt Nam, với tổng số lên tới hơn 51 tỷ đồng. Đây là con số kỷ lục về tiền thưởng của một đội bóng Việt Nam.

Tin tức 24h: Lời trần tình của cô giáo phạt học sinh uống nước giặt giẻ lau bảng - 2

Biển người đón chào đội tuyển U23 Việt Nam trở về từ Thường Châu, Trung Quốc. Ảnh: Hồng Vĩnh.

Được biết, ngoài 62 đơn vị thưởng tiền mặt, danh sách thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam còn gồm 10 đơn vị tặng thưởng hiện vật, 17 đơn vị khác thưởng dịch vụ. Một số thực hiện rất nghiêm túc, quà tặng đến sớm và đúng địa chỉ, nhưng có không ít trường hợp khác hứa thưởng rồi… quên.

Theo chia sẻ của trợ lý tuyển U23 Việt Nam Lê Huy Khoa, thậm chí có đơn vị thưởng dịch vụ cho các cầu thủ theo cách rất tréo ngoe. Cụ thể như cầu thủ được tặng một voucher nghỉ dưỡng nhưng…chỉ được đi 1 mình, hoặc dịch vụ chỉ được dùng trong 1 ngày, lại không được chọn vào ngày lễ, dịp cuối tuần.

Cười ra nước mắt với chuyện tiền thưởng khủng của U23 Việt Nam
Đằng sau những khoản thưởng được công bố cho U23 Việt Nam, có không ít chuyện tréo ngoe.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h