Tin tức 24h: Tình tiết khó tin vụ thảm sát 3 người trong gia đình vợ ở Tiền Giang

Ngày 15/08/2018 19:05 PM (GMT+7)

Vụ thảm án 3 người chết ở Tiền Giang đã xuất hiện nhiều tình tiết bất ngờ.

Tình tiết khó tin vụ thảm sát 3 người trong gia đình vợ ở Tiền Giang

Tối 14-8, ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, cho biết sẽ chỉ đạo thưởng nóng ban chuyên án vụ thảm án ở Tiền Giang làm 3 người cùng gia đình tử vong.

Liên quan đến vụ án, theo PGS Tạ Văn Trầm, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang, do Nguyễn Đăng Khoa khi được công an đưa đến cấp cứu có dấu hiệu ngộ độc thuốc diệt cỏ nên sau 2 lần hội chẩn đã chuyển Khoa đến Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.

Tin tức 24h: Tình tiết khó tin vụ thảm sát 3 người trong gia đình vợ ở Tiền Giang - 1

Tại thời điểm bị bắt, Khoa khai sau khi sát hại cả 3 người thì lấy xe gắn máy bỏ trốn. Tối 13-8, Khoa mua thuốc diệt cỏ pha với nước để uống. Sau đó, vào chòi không có người ở xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy nằm chờ nhưng không chết. Đến trưa 14-8, Khoa đến tiệm sửa xe định gạ bán phụ tùng xe để làm lộ phí tiếp tục trốn thì bị bắt.

Bước đầu nghi phạm Khoa thừa nhận và khai khá chi tiết gây ra vụ thảm án gây chấn động dư luận này.

Khoa khai, do ghen tuông và nghi ngờ vợ là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) có người tình mới nên tức giận lên kế hoạch giết cả gia đình vợ.

Hai vợ chồng và con gái 7 tháng tuổi tử vong trong căn phòng trọ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h rạng sáng nay (15/8), ông Trần Minh Thắng (40 tuổi, ngụ TP.HCM) cãi nhau với vợ là bà Trần Trúc Ly (32 tuổi) tại dãy phòng trọ thuộc ấp 3, xã La Ngà (huyện Định Quán, Đồng Nai).

Tin tức 24h: Tình tiết khó tin vụ thảm sát 3 người trong gia đình vợ ở Tiền Giang - 2

Người dân tò mò tập trung tại khu vực xảy ra vụ việc.

Nghe thấy tiếng ồn ào, bà Lê Thị Xinh - chủ nhà trọ tới can ngăn, khuyên giải. Tuy nhiên, do bên trong phòng khóa cửa, không thể vào được nên bà Xinh gọi điện báo công an tới can thiệp.

Phá cửa vào bên trong, Công an phát hiện 2 vợ chồng ông Thắng và con gái 7 tháng tuổi đã tử vong trên vũng máu.

>> Xem thêm: Hai vợ chồng và con gái 7 tháng tuổi tử vong trong căn phòng trọ chốt chặt cửa

Giá vé xe khách dịp lễ 2-9 năm nay tăng bao nhiêu?

Bến xe Miền Đông và Bến xe Miền Tây vừa công bố kế hoạch phục vụ hành khách đi lại trong dịp lễ Quốc khánh 2-9, trong đó lượng khách được dự báo sẽ tăng mạnh tại Bến xe Miền Tây.

Thời gian nghỉ lễ sẽ liên tục trong 3 ngày, từ ngày 1 tới 3-9. 

Tại Bến xe Miền Đông, lượng khách dự báo tăng khoảng 2% so với cùng kỳ năm trước, tập trung từ chiều 31-8 đến ngày 1-9, trên một số tuyến có cự ly trung bình và ngắn, đặc biệt là tới các địa điểm du lịch như Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang…

Bến xe Miền Đông cũng dự báo thời gian cao điểm sẽ có khoảng 43.000 lượt khách, tập trung trong ngày 1-9, tương đương với khoảng 1.500 lượt xe ra vào bến.

Tin tức 24h: Tình tiết khó tin vụ thảm sát 3 người trong gia đình vợ ở Tiền Giang - 3

Dự báo lượng khách tại TP HCM đi lại trong dịp lễ 2-9 sẽ tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước

Về giá vé, lãnh đạo Bến xe Miền Đông cho biết trong dịp lễ sẽ áp dụng tăng từ 30%-40%, tùy tuyến. Cụ thể, các tuyến thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, khu vực Tây nguyên Nguyên (Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng), Ninh Thuận, Bình Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi phụ thu không quá 30%, áp dụng từ 31-8 tới 1-9. 

Giá vé xe khách dịp lễ 2-9 năm nay tăng bao nhiêu?
Hai bến xe liên tỉnh lớn nhất TP HCM dự báo lượng khách đi lại trong dịp lễ 2-9 năm nay cao hơn so với cùng kỳ năm trước, giá vé sẽ áp dụng tăng từ...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h