Tin tức 24h: Mẹ đơn thân xấu “xúc phạm người nhìn” sau 2 năm dao kéo giờ ra sao?

Ngày 05/06/2020 19:45 PM (GMT+7)

Duyên Phạm xinh đẹp đến khó nhận ra sau hành trình phẫu thuật thẩm mỹ đầy đau đớn.

Mẹ đơn thân xấu “xúc phạm người nhìn” sau 2 năm dao kéo giờ ra sao?

Tháng 8/2018, bà mẹ đơn thân Duyên Phạm (gốc Tây Nguyên, hiện sống tại Hà Nội) khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi khóc nức nở ngay trên sóng livestream vì bị miệt thị ngoại hình. Duyên Phạm làm công việc bán hàng online, thường livestream để quảng cáo sản phẩm nhưng thay vì những bình luận hỏi giá hay chất lượng mặt hàng, dân mạng lại “ném” cho cô những bình luận ác ý, chê bai ngoại hình kém xinh. Trong đó, bình luận khiến cô tổn thương hơn cả là “xấu xúc phạm người nhìn”.

Ngoại hình trong quá khứ của Duyên Phạm.

Ngoại hình trong quá khứ của Duyên Phạm.

Duyên Phạm từng chia sẻ, cô gặp rất nhiều khó khăn với gương mặt thiếu cân đối: mũi gãy, răng hô, da đen… Giấu bố mẹ đẻ chuyện ly hôn, cô phải đưa con trai ra Hà Nội thuê một phòng trọ nhỏ, bán hàng online kiếm sống. Cô không ngờ, khi xuất hiện trên mạng xã hội lại nhận phải nhiều bình luận tiêu cực đến vậy.

Bà mẹ đơn thân thay đổi kinh ngạc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Bà mẹ đơn thân thay đổi kinh ngạc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ hoàn cảnh đáng thương, Duyên Phạm được nhiều người đồng cảm. Ngay cả ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng từng ngỏ ý hỗ trợ cho cô phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi cuộc đời.

Duyên Phạm sau đó đã đăng ký tham gia chương trình “Thay đổi cuộc sống” (Change Life), nhận được gói phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí hoàn toàn. Bà mẹ đơn thân trải qua 3 cuộc phẫu thuật lớn, “tu sửa” toàn bộ gương mặt: gọt xương hàm, dịch chuyển hàm hô, nâng mũi, tiêm mỡ má, độn thái dương, làm mí mắt… Và cuộc sống của cô bước sang một trang mới.

Gương mặt cân đối và hài hoà.

Gương mặt cân đối và hài hoà.

2 năm sau hành trình “dao kéo”, nhan sắc của Duyên Phạm thay đổi đáng kinh ngạc, gương mặt cân đối, đường nét hài hoà, làn da trắng trẻo hơn. Duyên Phạm thay đổi cả mái tóc và cách ăn mặc, luôn xuất hiện trên mạng xã hội với gương mặt được trang điểm kỹ càng. Hình ảnh mới của cô khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

Duyên chia sẻ, cô cảm thấy như được sinh ra lần nữa sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Cô tự tin hơn, có nhiều cơ hội hơn trong công việc. Duyên nhận được nhiều lời mời đi dự sự kiện, truyền cảm hứng cho các chị em kém sắc tự tin thay đổi số phận bằng cách làm đẹp cho bản thân.

Hiện tại, công việc chính của bà mẹ đơn thân vẫn là bán hàng online. Việc bán hàng của cô thuận lợi hơn nhờ ngoại hình mới.

Phát hiện “sinh vật lạ” chết bốc mùi hôi thối trong công viên Thống Nhất

Sáng 5/6, nhiều người dân đi tập thể dục trong Công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) phát hiện một “sinh vật lạ” đã chết, bốc mùi hôi thối. Con vật này bề ngoài giống cá sấu thường nhưng không có chân mà có vây xung quanh bụng và vây đuôi cùng với hàm răng sắc nhọn. Nhiều người thấy lạ đã chụp lại ảnh và đăng lên mạng xã hội.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Công viên Thống Nhất xác nhận có vụ việc như trên và cho hay: “Đây là con cá sấu hỏa tiễn. Loài cá này công ty không nuôi. Có thể con cá này do một người dân nào đó nuôi nhưng bị chết, sau đó, họ cho vào túi nilon đen và mang vào công viên để đấy”.

Vị lãnh đạo cho biết thêm, qua kiểm tra, con cá sấu hỏa tiễn có kích thước dài khoảng 60cm, rộng 12cm và nặng 6kg. Hiện công ty đã cho nhân viên vệ sinh dọn sạch sẽ.

Tin tức 24h: Mẹ đơn thân xấu “xúc phạm người nhìn” sau 2 năm dao kéo giờ ra sao? - 4

Hình ảnh “sinh vật lạ” chết bốc mùi trong công viên Thống Nhất. Ảnh chụp màn hình.

Theo các chuyên gia thủy sản thì cá sấu hỏa tiễn (tên khoa học Lepisosteus osseus - thuộc loài Lepidosteiformes), trong dân gian có nhiều tên gọi khác nhau: cá mỏ vịt, cá sấu mõm dài, cá phúc lộc thọ, cá nhái đốm...

Cá sấu hỏa tiễn là một loài sinh vật dưới nước rất nguy hiểm, sống chủ yếu ở vùng Đông Nam Mỹ. Loài cá này chủ yếu ăn thịt, ăn thuỷ cầm và ăn luôn cả những con cá sấu khác. Nơi nào có cá sấu hỏa tiễn sinh sống, nơi ấy các loài thủy sinh khác sẽ bị tận diệt.

Thịt loài cá này ăn được, tuy nhiên trứng của nó lại rất độc, có thể gây ngộ độc nặng dẫn đến tử vong nếu ăn phải. Cách đây vài năm, loài cá sấu hỏa tiễn được đưa vào Việt Nam bằng con đường không chính thức để phục vụ nhu cầu chơi cá cảnh.

Giá vàng trong nước hôm nay 5/6

Giá vàng SJC hôm nay 5/6 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội sau phiên giảm nhẹ đã bất ngờ tăng mạnh lên 48,50 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,70 triệu đồng/lượng (bán ra).

Hôm nay (5/6), tập đoàn Phú Quý niêm yết 48,43 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,70 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay (5/6) của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM tăng 100.000 đồng lên 48,50 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,84 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay (5/6) của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tăng mạnh lên 4.780.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.840.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay (5/6) niêm yết chiều mua vào 4.780.000 đồng một chỉ, bán ra 4.835.000 đồng một chỉ.

Chính thức công bố Quy chế thi tốt nghiệp THPT 2020

Theo Bộ GD&ĐT, kỳ thi THPT năm nay đặt mục tiêu chính là xét tốt nghiệp.

Quy chế nêu rõ mục đích, yêu cầu của kỳ thi tốt nghiệp THPT là nhằm mục đích đánh giá kết quả học tập của người học theo mục tiêu giáo dục của chương trình giáo dục phổ thông cấp THPT, chương trình giáo dục thường xuyên cấp THPT; lấy két quả thi để xét công nhận tốt nghiệp THPT; làm cơ sở đánh giá chất lượng dạy, học của trường phổ thông và công tác chỉ đạo của các cơ quan quản lý giáo dục. Cơ sở giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp có thể sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT để tuyển sinh.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT phải bảo đảm yêu cầu nghiêm túc, trung thực, khách quan, công bằng.

Trong quy chế thi đã quy định cụ thể về công tác chuẩn bị tổ chức thi; đối tượng, điều kiện dự thi, đăng ký dự thi, trách nhiệm của thí sinh; công tác đề thi; coi thi; chấm thi; phúc khảo và chấm thẩm định; xét công nhận hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông; chế độ báo cáo và lưu trữ; công tác thanh tra, kiểm tra, khen thưởng, xử lý các sự cố bất thường và xử lý vi phạm; tổ chức thực hiện.

Về quy trình coi thi, chấm thi, bảo quản bài thi về cơ bản giữ như kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

Cô dâu 46 tuổi kết hôn với chú rể 23 tuổi chỉ sau 60 ngày quen nhau giờ ra sao?
Bất chấp những sự phản đối của gia đình, bạn bè và những người xung quanh, cặp đôi "đũa lệch" này vấn quyết tâm đến bên nhau và kết hôn chỉ sau 60...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h