Cô dâu 46 tuổi kết hôn với chú rể 23 tuổi chỉ sau 60 ngày quen nhau giờ ra sao?

Ngày 05/06/2020 10:04 AM (GMT+7)

Bất chấp những sự phản đối của gia đình, bạn bè và những người xung quanh, cặp đôi "đũa lệch" này vấn quyết tâm đến bên nhau và kết hôn chỉ sau 60 ngày quen biết.

Người ta thường nói tình yêu không phân biệt tuổi tác, tuy nhiên không phải cặp đôi "đũa lệch" nào cũng dễ dàng nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh. Tình yêu của anh Tan Wanping, 23 tuổi và cô Li Liangyou, 46 tuổi, chính là một trường hợp như thế. Do khoảng cách tuổi tác lên tới 23 tuổi, cô Liangyou gấp đôi tuổi của anh Wanping nên không tránh khỏi những lời dị nghị và chỉ trích của dư luận khi đến với nhau.

Anh Wanping là một đầu bếp trẻ tuổi, công việc và mức lương đều khá ổn định. Ngoài công việc hàng ngày, anh Wanping còn có một sở thích đặc biệt là cưỡi ngựa. Thỉnh thoảng, anh cũng tham gia vào một số cuộc thi.

Cô dâu 46 tuổi kết hôn với chú rể 23 tuổi chỉ sau 60 ngày quen nhau giờ ra sao? - 1

Cô dâu 46 tuổi kết hôn với chú rể 23 tuổi chỉ sau 60 ngày quen nhau giờ ra sao? - 2

Anh Wanping và cô Liangyou quen nhau từ năm 2015.

Năm 2015, anh Wanping đăng ký tham gia một cuộc thi đua ngựa. Chính tại đây, anh đã gặp được người vợ tương lai Li Liangyou. Cô Liangyou cũng là một người có niềm đam mê với đua ngựa nhưng do thiếu kinh nghiệm, cô đã bị ngã và bị thương nhẹ trong cuộc thi. Khi ấy, anh Wanping đã đưa cô Liangyou vào bệnh viện điều trị và hai người bắt đầu quen nhau từ đó.

Sau khi bắt chuyện, anh Wanping càng thêm ngạc nhiên khi biết cô Liangyou cũng làm nghề đầu bếp giống mình. Từ đó, cả hai có thêm nhiều câu chuyện để nói với nhau hơn, dần dần tâm sự về cuộc sống, gia đình và những suy nghĩ trong lòng nhau. Anh Wanping ấn tượng với cô Liangyou dù gấp đôi tuổi mình nhưng vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và cách cư xử lịch thiệp, nhẹ nhàng. Trong khi đó, cô Liangyou lại vô cùng yêu quý chàng trai chỉ đáng tuổi con mình bởi trong suốt quá trình cô nằm viện, anh Wanping luôn túc trực ở bên để giúp đỡ, chăm sóc và động viên như những người bạn đã quen biết lâu năm.

Cô dâu 46 tuổi kết hôn với chú rể 23 tuổi chỉ sau 60 ngày quen nhau giờ ra sao? - 3

Cặp đôi cùng làm nghề đầu bếp và có chung niềm yêu thích cưỡi ngựa.

Không lâu sau đó, anh Wanping đã ngỏ lời yêu với cô Liangyou và nhanh chóng nhận được lời đồng ý. Những tưởng đã tìm được người phụ nữ của đời mình nhưng tình yêu của cặp đôi này lại vấp phải nhiều sự phản đối của gia đình, bạn bè và những người xung quanh bởi khoảng cách tuổi tác quá lớn.

Bố mẹ của anh Wanping là những người phản đối mạnh mẽ nhất, bởi cho rằng cô Liangyou gấp đôi tuổi con trai mình, rõ ràng là không xứng đôi vừa lứa. Thậm chí, họ còn tuyên bố sẽ cắt đứt tình cảm gia đình nếu anh Wanping cứ nhất quyết làm theo ý mình.

Sau nhiều lần thuyết phục bố mẹ không được, anh Wanping đã quyết định đi theo tiếng gọi của trái tim. Chỉ sau 60 ngày quen biết, anh Wanping và cô Liangyou đã đế với nhau bằng một đám cưới nhỏ, không có sự tham dự của hai bên gia đình mà chỉ có sự xuất hiện của một vài người bạn bè, họ hàng thân thiết. Vì lý do này, anh Wanping cũng đã có một thời gian khá dài không liên lạc với gia đình mình. Tuy nhiên mỗi khi nhắc đến, chàng trai trẻ lại nói rằng anh nhất định sẽ sống hạnh phúc để chứng minh cho bố mẹ thấy quyết định của mình là đúng đắn.

Cô dâu 46 tuổi kết hôn với chú rể 23 tuổi chỉ sau 60 ngày quen nhau giờ ra sao? - 4

Cô dâu 46 tuổi kết hôn với chú rể 23 tuổi chỉ sau 60 ngày quen nhau giờ ra sao? - 5

Anh Wanping và người vợ gấp đôi tuổi mình vẫn hạnh phúc sau 5 năm kết hôn.

Đến nay, anh Wanping và cô Liangyou đã kết hôn được 5 năm. Quả thực, cặp đôi đã chứng minh được cho những người trước đây từng chỉ trích và phản đối mình rằng họ đã sai. Suốt 5 năm sống bên nhau, anh Wanping và cô Liangyou vẫn vô cùng hạnh phúc, chưa một lần cãi vã. Cặp đôi vẫn chưa có con nhưng dự định sẽ sinh con trong tương lai để hoàn thiện gia đình. Anh Wanping cũng hy vọng rằng sẽ làm dịu lòng bố mẹ mình, để được họ ủng hộ cuộc hôn nhân này. 

Đang chụp ảnh cưới thì chú rể bỏ chạy vì một tiếng động, cô dâu ngỡ ngàng với sự thật
Khi đang đứng chụp ảnh cưới, chú rể bỗng bỏ tay cô dâu ra rồi chạy đi, khiến cả cô dâu lẫn nhiếp ảnh gia ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h