Tin tức 24h: "Hotgirl" ăn bò Wagyu rồi "bùng" 11 triệu từng "quỵt" nhiều nhà hàng cao cấp

Thảo Anh - Ngày 29/05/2024 18:51 PM (GMT+7)

"Hotgirl" ăn bò Wagyu, tôm hùm rồi "bùng" 11 triệu từng nhiều lần "quỵt" tiền thanh toán. Nơi mà cô gái này lựa chọn cũng toàn nhà hàng cao cấp với mức giá đắt đỏ.

"Hotgirl" ăn bò Wagyu rồi "bùng" 11 triệu từng "quỵt" nhiều nhà hàng cao cấp

Đại diện nhà hàng cho biết: "Khi mới vào, cô ấy ăn mặc sang trọng, nói chuyện lịch sự". Tuy nhiên, khi cửa hàng đến giờ chuẩn bị đóng cửa, nhân viên in hóa đơn tính tiền thì cô gái này "tỏ ra ngây ngô, không mang bất kỳ giấy tờ cá nhân nào".

Tin tức 24h: amp;#34;Hotgirlamp;#34; ăn bò Wagyu rồi amp;#34;bùngamp;#34; 11 triệu từng amp;#34;quỵtamp;#34; nhiều nhà hàng cao cấp - 1

Theo tờ Phụ nữ mới, ngay sau khi chia sẻ, sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dân mạng. Thậm chí, các "anh hùng bàn phím" còn ngay lập tức tìm ra rất nhiều hình ảnh và clip khác của cô gái này. Điểm chung của các clip về việc cô gái này là đi ăn tại các nhà hàng nhưng không chịu thanh toán. Cách trả lời cũng khiến các quán bất lực và quyết định bỏ qua cho xong.

Ngồi lì ở quán, tự nhận là chủ

Một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ đến dùng bữa tại nhà hàng của một khách sạn. Gần 12h đêm, đã quá giờ đóng cửa của nhà hàng nhưng cô gái vẫn kiên quyết không thanh toán. Nhân viên phục vụ cho biết cô gái đã ngồi từ sáng và liên tục thoái thác việc thanh toán. Khi được yêu cầu xuống quầy thanh toán, cô gái có những lời lẽ khó hiểu như "Chị là chủ ở đây", "chị là cấp trên của bọn em"...

Gần 12h đêm, đã quá giờ đóng cửa của nhà hàng nhưng cô gái vẫn kiên quyết không thanh toán.

Gần 12h đêm, đã quá giờ đóng cửa của nhà hàng nhưng cô gái vẫn kiên quyết không thanh toán.

Mãi đến khi một người quản lý lên giải quyết, cố gắng thuyết phục cô gái thanh toán nhưng bất thành, cuối cùng đành chấp nhận cho cô gái đi mà không thanh toán. Ngay khi nghe được điều này, cô gái lập tức đứng dậy và rời khỏi nhà hàng.

Nói cỡ nào cũng không trả tiền

Trong một lần khác, cô gái này tiếp tục chiêu trò "ngồi lì" tại một nhà hàng ở quận Hà Đông (Hà Nội). Nhân viên và chủ quán đã cố gắng yêu cầu thanh toán nhưng bất thành. Cô gái thậm chí còn thẳng thừng nói: "Em muốn xin chị bữa hôm nay thôi", khiến chủ quán vô cùng bức xúc. Tuy nhiên, trước cách nói chuyện có phần "ngây ngô" của cô gái mỗi khi bị yêu cầu thanh toán, chủ quán đành bất lực chịu thua.

Cô gái này tiếp tục chiêu trò ngồi lì tại một nhà hàng ở quận Hà Đông (Hà Nội).

Cô gái này tiếp tục chiêu trò "ngồi lì" tại một nhà hàng ở quận Hà Đông (Hà Nội).

Nói có "người nhà" chuyển tiền thanh toán

Tại một nhà hàng ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), sau khi gọi món ăn với tổng giá trị hơn 1 triệu đồng, cô gái này lại tiếp tục chiêu trò cũ. Cô nói rằng "người nhà" đã chuyển khoản thanh toán nhưng không thể cung cấp bất kỳ bằng chứng nào. Khi nhân viên cố gắng thuyết phục, cô gái chỉ hứa hẹn sẽ quay lại vào ngày hôm sau.

Cô nói rằng người nhà đã chuyển khoản thanh toán nhưng không thể cung cấp bất kỳ bằng chứng nào.

Cô nói rằng "người nhà" đã chuyển khoản thanh toán nhưng không thể cung cấp bất kỳ bằng chứng nào.

Trả lời nhân viên kiểu khó hiểu

Tại một nhà hàng khác, cô gái lại tiếp tục chiêu trò không chịu thanh toán. Khi nhân viên đến nói chuyện, cô đáp lại bằng những lời lẽ vô cùng khó hiểu.

Đây dường như đã trở thành "thủ đoạn" quen thuộc của cô gái mỗi khi đến phần thanh toán ở bất kỳ nhà hàng nào. Mặc dù mỗi lần là một câu chuyện khác nhau nhưng điểm chung đều là những lời lẽ khó hiểu, khiến người nghe không khỏi hoang mang.

Khi nhân viên đến nói chuyện, cô đáp lại bằng những lời lẽ vô cùng khó hiểu.

Khi nhân viên đến nói chuyện, cô đáp lại bằng những lời lẽ vô cùng khó hiểu.

Yêu cầu chủ quán... rửa bát cùng mới chịu

Một lần khác nữa, cô gái này lại tiếp tục gọi cả một bàn đồ ăn nhưng không chịu thanh toán, ngồi lì từ 9h tối đến tận 2h sáng hôm sau. Quá bất lực, chủ quán đã đề nghị cô gái ở lại dọn dẹp, rửa bát để trừ vào số tiền bữa ăn.

Tuy nhiên, cô gái này lại đưa ra yêu cầu kỳ lạ là chủ quán phải rửa bát cùng mình thì cô mới chịu làm.

Chủ quán yêu cầu rửa bát trừ nợ, liền rủ luôn chủ quán rửa cùng mới chịu.

Chủ quán yêu cầu rửa bát trừ nợ, liền "rủ" luôn chủ quán rửa cùng mới chịu.

Hiện tại, những clip về "hotgirl" trên đang được lan truyền nhiều trên các nền tảng mạng xã hội, đồng thời nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ từ người mẹ

Thông tin trên báo VTC News, cô gái này tên T. (quê Vĩnh Phúc). Bà N.T.N. (sinh năm 1969, mẹ chị T.) cho biết, con gái bà có tiền sử bị trầm cảm và phải điều trị từ năm 2019, sau quá trình đi học ở nước ngoài.

Từ đó tới nay, chị T. thường xuyên đi ăn ở các cửa hàng và không trả tiền.

"Tôi đã không ít lần phải trả rất nhiều tiền cho con gái, nhưng cứ liên tục như vậy đến giờ gia đình tôi cũng kiệt quệ", bà N. nói.

Người mẹ cho hay, từng có thời gian để con gái ở nhà, không cho ra ngoài nhưng cô nhất quyết không chịu.

"Con đòi ra ngoài đi làm, tôi không còn cách nào", người phụ nữ nói và cho hay vợ chồng bà hiện phải nuôi 2 người con khác đang trong độ tuổi ăn học, gia đình không được khá giả như những gì T. thường nói.

Tính đến thời điểm hiện tại, bà N.T.N. đã liên hệ lực lượng công an để tìm con gái. Bà nói lần này khi tìm được sẽ không cho cô ra ngoài bởi tiếp tục ăn uống không trả tiền rất ảnh hưởng tới những người buôn bán, lao động.

Mẹ và người tình cùng hành hạ con trai 3 tuổi

Trước đó, ngày 6/11/2023, vụ án đã được TAND huyện Hóc Môn đưa ra xét xử sơ thẩm và HĐXX đã quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung để làm rõ một số nội dung. Sau khi điều tra, Viện Kiểm sát vẫn giữ nguyên quan điểm truy tố.

Phiên tòa chiều nay 29/5.

Phiên tòa chiều nay 29/5.

Khác với phiên tòa trước được xử công khai vào tháng 11/2023, phiên tòa hôm nay, HĐXX đã quyết định xét xử kín.

Theo nội dung vụ án, Nguyễn Thảo Nguyên kết hôn với anh T.M.T. và có 2 con chung là T.N.A.N. (5 tuổi) và bé T.N.A.T. (3 tuổi). Năm 2021 anh T. bị đưa đi cai nghiện bắt buộc. Ở nhà, Nguyên sống chung như vợ chồng với Lê Văn Bậm tại xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn) cùng hai con.

Bị cáo Lê Văn Bậm.

Bị cáo Lê Văn Bậm.

Ngày 10/4/2022, Bậm bắt bé T. cầm chai nước suối đặt lên chiếc loa thùng cao ngang đầu và cháu bé phải dùng hai tay giữ chai nước suối. Giữ được một lúc, bé T. mỏi mệt và bỏ tay xuống thì bị Bậm chửi bới, dọa nạt làm cháu sợ hãi và khóc. Bậm hành hạ bé T. hơn 2 phút mới dừng lại.

Ngày 25/4/2022, Bậm trói tay và chân bé T., để cháu nằm dưới sàn nhà trong tình trạng không mặc quần áo rồi dùng tua vít, búa, kéo dọa tác động vào vùng kín của cháu. Những lần chứng kiến con bị người tình hành hạ, Nguyên dùng điện thoại quay lại. Sau đó, Nguyên dùng Facebook tên "Thảo Nguyên" gửi các đoạn clip cho bạn là L.T.B. (51 tuổi, ngụ quận 5) để đùa vui, giải trí.

Bị cáo Nguyễn Thảo Nguyên.

Bị cáo Nguyễn Thảo Nguyên.

Đến tháng 3/2023, anh T. cai nghiện xong trở về tìm Nguyên để thăm các con. Do trước đây anh T. và Nguyên bán hàng online, nên anh T. mượn lại tài khoản Facebook tên "Thảo Nguyên" của Nguyên để tiếp tục bán hàng online.

Anh T. phát hiện các đoạn clip ghi lại hình ảnh Bậm hành hạ con mình trong các tin nhắn được vợ gửi đi, phát hiện Nguyên gửi đi 4 clip quay lại cảnh Bậm cho bé T. sử dụng chất nghi là ma túy.

Lại động đất 3.5 độ ở Yên Bái

Trung tâm Báo tin Động đất và Cảnh báo sóng thần, Viện Vật lý Địa cầu vừa phát đi thông báo động đất. Theo đó, vào lúc 15 giờ 09 phút 03 giây ngày 29/5, một trận động đất có độ lớn 3.5, độ sâu chấn tiêu khoảng 10km đã xảy ra tại huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái. Trung tâm Báo tin Động đất và Cảnh báo Sóng thần vẫn đang tiếp tục theo dõi trận động đất này.

Trận động đất có độ lớn 3.5 vừa xảy ra ở huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Trận động đất có độ lớn 3.5 vừa xảy ra ở huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

TS Nguyễn Xuân Anh, Viện trưởng Viện Vật lý Địa cầu cho biết, khu vực Tây Bắc là nơi có nhiều đứt gãy hoạt động mạnh như đứt gãy Điện Biên – Mường Lay, đứt gãy Sông Mã - Tuần Giáo - Lai Châu. Tại đây từng ghi nhận nhiều trận động có cường độ mạnh như trận động đất năm 1935 có độ lớn 6,9 tại lòng chảo Điện Biên; trận động đất 6,7 độ  tại thị trấn Tuần Giáo vào năm 1983 và trận động đất 5,3 độ richter tại TP Điện Biên Phủ năm 2001.

Trong tương lai khu vực Tây Bắc Việt Nam vẫn có thể xuất hiện những trận động đất lớn như trong lịch sử đã từng xảy ra, gây ra rung động trên nền sẽ cao. Ông Lê Xuân Anh khuyến cáo, các tỉnh cần thực hiện đúng quy chế phòng chống động đất mà chính phủ ban hành. Dựa trên đánh giá động đất của khu vực sau đó tính toán rủi ro có thể xảy ra ở khu vực như các công trình mới, xây dựng phải đảm bảo kháng chấn phục vụ cho việc giảm thiểu thiệt hại do động đất xảy ra.

Cũng trong ngày 29/5, tại khu vực huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum cũng xảy ra 2 trận động đất có độ lớn lần lượt là 2.8 (xảy ra lúc 12 giờ 05 phút 22 giây) và 2.9 độ (xảy ra lúc 12 giờ 29 phút 19 giây).

Trước đó sáng 27/5, một trận động đất mạnh 3,4 độ (độ lớn M) xảy ra ở khu vực huyện Nho Quan, Ninh Bình. Khu vực xảy ra động đất cũng tiếp giáp với huyện Thạch Thành và Hà Trung của Thanh Hóa. Độ sâu chấn tiêu trận động đất này khoảng 17km.

Tại Việt Nam các trận động đất mạnh từ 3 - 3,9 độ được đánh giá là các trận động đất yếu. Khi xảy ra thì một số người cảm thấy, nhưng hiếm khi gây thiệt hại. Có thể nhận thấy các đồ vật trong nhà rung động.

Vụ phát hiện người đàn ông chết khô: Nạn nhân tử vong khi nào?

Ngày 29-5, ông Mai Thành Chung, Chủ tịch UBND phường Bình Minh, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai, cho biết trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông tại khu nhà liền kề trên đường 19/5.

Thi thể người đàn ông được phát hiện trong căn phòng tầng 3 của khu nhà liền kề. Ảnh: Người dân cung cấp

Thi thể người đàn ông được phát hiện trong căn phòng tầng 3 của khu nhà liền kề. Ảnh: Người dân cung cấp

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 45 phút ngày 28-5, nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể nam giới tại tầng 3, nhà số 10 (khu nhà liền kề Phú Hưng, đường 19/5, thuộc tổ 3, phường Bình Minh), chính quyền và lực lượng công an đã đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, điều tra, làm rõ sự việc.

Tại thời điểm phát hiện, nạn nhân đã chết khô, thi thể nằm trên một tấm đệm và trong quá trình phân hủy mạnh.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác minh, trong điện thoại của nạn nhân ghi nhận cuộc gọi gần nhất vào khoảng Tết Nguyên đán 2024 và một tấm ảnh nam giới, phía sau ghi tên N.T.B.. Đó cũng là mốc thời gian để xác minh, điều tra về thời điểm nạn nhân tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi. Công an TP Lào Cai sau đó đã phát đi thông báo tìm tung tích nạn nhân trên. Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lời tâm sự nghẹn lòng của người mẹ trẻ bán con lấy 18 triệu đồng

Chiều 29-5, sau khi hội ý, TAND Cấp cao tại TP HCM quyết định hoãn phiên xét xử phúc thẩm vụ án "mua bán người dưới 16 tuổi xảy ra tại TP Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh) vào tháng 12-2022".

Hai bị cáo là cha mẹ của nạn nhân (thời điểm xảy ra vụ án em bé tròn 50 ngày tuổi).

Quyết định này được xem xét dựa trên yêu cầu của luật sư bào chữa cho bị cáo Thạch Thị Kim Nhung (22 tuổi) - mẹ nạn nhân.

Bị cáo này kháng cáo bản án sơ thẩm xin giảm nhẹ hình phạt. Tại toà, HĐXX không triệu tập bị cáo Nguyễn Vũ Hoàng Tuấn (29 tuổi; quê Bình Dương) - cha nạn nhân.

Luật sư cho rằng để đảm bảo tính khách quan của phiên xử, cần lời khai của Tuấn vì người này cùng thực hiện hành vi với bị cáo Nhung. Quan điểm này được đại diện VKSND cấp cao tại TP HCM đồng ý và đề nghị HĐXX xem xét.

Bị cáo Thạch Thị Kim Nhung tại tòa.

Bị cáo Thạch Thị Kim Nhung tại tòa.

Đây là vụ án từng gây xôn xao dư luận. Bản án sơ thẩm nhận định do cần tiền trang trải cho cuộc sống gia đình, Nhung bàn với Tuấn (có 4 con chung nhưng không đăng ký kết hôn) tìm gia đình hiếm muộn, có điều kiện kinh tế khá để "chuyển giao" con út, lấy tiền nuôi 3 con còn lại của họ.Nhung và Tuấn lên mạng rao tìm người theo yêu cầu trên thì được Nguyễn Hữu Dương liên hệ. Chiều 4-12-2022, Nhung và Tuấn giao con như thỏa thuận và nhận 18 triệu đồng từ Dương.

Vụ việc được phát hiện, các bị cáo bị truy tố và đưa ra xét xử.

Hồi tháng 1 vừa qua, TAND tỉnh Trà Vinh đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nhung và Tuấn lần lượt 10 và 13 năm tù cùng về tội "Mua bán người dưới 16 tuổi". Tòa cũng xác định Dương không có việc làm ổn định, nảy sinh ý định mua bán trẻ sơ sinh để kiếm tiền. Song, khi vụ án được đưa ra xét xử, cơ quan tố tụng xác định Dương "mắc bệnh dẫn đến mất khả năng nhận thức và điều khiển hành vi cần áp dụng biện pháp bắt buộc chữa bệnh". Do đó, đến khi nào người này khỏi bệnh mới bị xem xét trách nhiệm.

Tại phiên xử phúc thẩm, bị cáo Nhung được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ. Bị cáo có mặt tại tòa từ rất sớm. Ai hỏi chuyện, bị cáo cũng khóc.

Nhung kể sau phiên tòa do TAND tỉnh Trà Vinh xét xử sơ thẩm, con út được đưa đến cơ sở bảo trợ xã hội, em bé hiện đã được đưa về với gia đình, sức khỏe ổn định. Tuấn đang chấp hành án (không kháng cáo), bị cáo và ba con còn lại (lớn nhất 6 tuổi) đang sống cùng cha mẹ bị cáo.

Để có tiền nuôi các con, Nhung đi gói bánh thuê rồi xin đi làm phục vụ tiệc cưới. Ba bị cáo dù bệnh tật nhưng phải nhận thêm việc bán vé số để giúp đỡ gia đình. Mẹ bị cáo thì lo việc chăm 4 con của Nhung.

Nói về cha mẹ, Nhung khóc nghẹn kể: "Ông ngoại (cha Nhung – PV) hiện đi bán thêm vé số. Mấy hôm nay mưa, ông ngoại cũng bệnh nên có bữa bán được, bữa không bán được. Nhiều khi đi dọc đường bán, người ta nhận ra ba con, người ta nói "đừng mua của ông này, con của ổng bán con đó. Bộ hết chuyện làm hay sao mà đi bán con". Rồi họ chửi ba con. Con có muốn như vậy đâu".

Bị cáo nói bản thân rất hối hận vì hành động nông nổi của mình và chồng. Nhung kể rằng mẹ bị cáo rất sợ bị cáo đi tù, gia đình càng túng quẫn hơn. "Mẹ nói, con đi tù thì mẹ không muốn sống nữa" - Nhung khóc.

Mẹ cô gái ăn quỵt ở khách sạn 5 sao: Gia đình phải trả tiền nhiều lần, giờ đã kiệt quệ
Bà N. cho biết con gái có tiền sử bị trầm cảm, phải điều trị từ năm 2019. Người mẹ cũng tiết lộ thêm về hoàn cảnh gia đình, hoàn toàn không như những...

Thời sự

Theo Thảo Anh Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h