Tin tức 24h: Người phụ nữ đang ôm con bị đánh dã man, anh trai nạn nhân tiết lộ "sốc"

HÀ ANH - Ngày 20/01/2021 19:04 PM (GMT+7)

"Người nhà P. chưa một ai gọi điện hay đến để xin lỗi. Họ không có thái độ ăn năn hay nhận lỗi mà còn thách thức", anh trai nạn nhân nói.

Người phụ nữ đang ôm con bị đánh dã man, anh trai nạn nhân tiết lộ "sốc"

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ đang ôm con nhỏ bị 2 thanh niên hành hung dã man xảy ra ngày 15/1 vừa qua, ngày 20/1, nạn nhân Nguyễn Thị Thanh T. (31 tuổi, ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội) vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Trao đổi trên báo chí, anh trai nạn nhân cho biết, theo chẩn đoán của bác sĩ, chị T. bị chấn thương sọ não, chấn động não, gãy xương thành trong hốc mắt trái và giãn đồng tử mắt trái. Ngoài ra, người phụ nữ còn có nhiều vết thương ở phần mềm.

Tin tức 24h: Người phụ nữ đang ôm con bị đánh dã man, anh trai nạn nhân tiết lộ amp;#34;sốcamp;#34; - 1

Người phụ nữ bị hành hung dã man - Ảnh cắt từ clip

"Sau hôm bị đánh, Thảo mắt nhìn mờ, buồn nôn, chóng mặt, thường xuyên nôn khan và ù tai", anh trai nạn nhân kể.

Anh trai nạn nhân cho biết thêm: "Người nhà P. chưa một ai gọi điện hay đến để xin lỗi. Họ không có thái độ ăn năn hay nhận lỗi mà còn thách thức".

Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi trên Tiền Phong, lãnh đạo xã Hoà Nam, huyện Ứng Hoà cho biết, sự việc bắt nguồn từ việc chị T. cho người phụ nữ tên P. (trú xã Hoà Nam) vay tiền. Tuy nhiên sau đó chị P. không có khả năng chi trả nên giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Ngày 15/1, người thân chị P. trong đó có chồng đã đến hành hung chị T. khi đang ở cùng con trai. Sau khi sự việc xảy ra, chị T. đã có đơn trình báo tới cơ quan chức năng.

Trước đó, mạng xã hội Facebook xuất hiện video ghi lại cảnh người phụ nữ trẻ đang ôm con nhỏ thì bất ngờ bị 2 người đàn ông xông tới hành hung dã man.

Theo clip, 2 người đàn ông này dùng gậy, tay, chân đánh, đá liên tiếp vào người phụ nữ trẻ khiến nạn nhân chỉ biết ôm đầu “chịu trận”. Dù một thanh niên can ngăn nhưng 2 người đàn ông vẫn đánh nạn nhân tới tấp và liên tục chửi bới, nhục mạ.

Sự việc xảy ra ngày 15/1 tại thôn Đinh Xuyên, xã Hoà Nam, huyện Ứng Hoà. Hiện Công an huyện Ứng Hoà đang thụ lý, điều tra vụ việc.

(Theo Đời sống & Pháp luật)

Máy bay phải bay chờ hạ cánh vì phát hiện chó chạy rông trong khu bay

Gần 15h chiều qua (19/1), tại Cảng hàng không Thọ Xuân, nhân viên kiểm soát an ninh sân bay đã phát hiện một con chó chạy rông tại vực sân đỗ máy bay số 6.

Lực lượng an ninh hàng không sau đó đã phối hợp với Đài kiểm soát không lưu sân bay Thọ Xuân tổ chức xua đuổi, vây bắt chó. Thời điểm đó một chuyến bay từ Tân Sơn Nhất đến sân bay Thọ Xuân đang vào hạ cánh đã buộc phải chuyển chế độ bay chờ phía trên sân bay Thọ Xuân.

Tin tức 24h: Người phụ nữ đang ôm con bị đánh dã man, anh trai nạn nhân tiết lộ amp;#34;sốcamp;#34; - 2

An ninh sân bay Thọ Xuân đã phát hiện một chú chó lọt qua hàng rào an ninh, nhởn nhơ trong khu bay. Ảnh minh họa

Đến 14h58, lực lượng an ninh hàng không sân bay Thọ Xuân đã vây bắt được chó. 15 phút sau đó, máy bay mới có thể hạ cánh an toàn tại sân bay Thọ Xuân.

Sau khi bắt được chó, lực lượng an ninh hàng không sân bay Thọ Xuân đã tổ chức kiểm tra, rà soát hệ thống hàng rào an ninh, cổng cửa, bịt kín lại lỗ hổng.

Trước đó, tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã xảy ra vụ việc tương tự khi phi công phát hiện mèo băng qua đường cất hạ cánh.

Cụ thể, hồi 19h45 ngày 3/1/2021, Trực ban trưởng cảng HKQT Nội Bài nhận được thông tin từ Sở chỉ huy khẩn nguy về việc tổ lái chuyến bay QH1402 chặng TP.HCM - Hà Nội, chuyến bay dự kiến hạ cánh lúc 19h39 thông báo nghi ngờ có mèo chạy qua đường cất - hạ cánh (CHC) 11L/29R đoạn gần đường lăn S3.

Ngay sau khi nhận thông tin, Trung tâm khai thác khu bay Nội Bài đã tiến hành kiểm tra đường CHC 11L/29R từ lúc 19h47 đến 19h55. Kết quả kiểm tra cho thấy không phát hiện mèo hoặc chướng ngại vật ngoại lai liên quan. Đường CHC 11L/29R, đường lăn đảm bảo khai thác bình thường.

Trong thời gian khoảng 8 phút kiểm tra đường CHC11L/29R có 1 chuyến bay QH1624 phải bay chờ và có 1 chuyến bay VJ490 phải chuyển hướng hạ cánh tại sân bay Cát Bi - Hải Phòng.

Giá vàng hôm nay 20/1: Ông Joe Biden nhậm chức, vàng lấy lại đà tăng giá?

Thời điểm 8h40 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.846 USD/ounce, tăng 3 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua. Như vậy, mặc dù không nhiều nhưng kim loại quý đã duy trì được 2 phiên tăng giá liên tiếp.

Giá vàng đang "nín thở" trong bối cảnh nước Mỹ thắt chặt an ninh trước khi Tổng thống Donald Trump chuẩn bị rời Nhà trắng và ông Joe Biden nhậm chức vào cuối ngày 20/1 theo giờ Việt Nam. Nhiều người lo ngại có thể xảy ra bạo loạn trong lễ nhậm chức, dẫn đến những bất ổn kinh tế - xã hội, tác động tiêu cực đến thị trường tiền tệ, hàng hóa… Vì thế, giới đầu tư đang khá thận trọng trong các giao dịch mua bán.

Giá quý kim tăng trở lại nhưng không mạnh cho dù chứng khoán toàn cầu nhiều nơi sụt giảm vì đại dịch Covid-19. Vàng tăng trở lại chủ yếu do lực cầu bắt đáy khi giá của mặt hàng này giảm mạnh trong tuần trước.

Tình hình đại dịch Covid-19 vẫn khó lường với các diễn biến về chủng virus mới và những nghi ngờ về hiệu quả vắc xin cũng là yếu tố đẩy vàng tăng giá. Chứng khoán châu Âu và Mỹ chịu áp lực giảm mạnh. Cổ phiếu toàn cầu đã giảm vào tuần trước sau khi sự lạc quan về gói viện trợ 1,9 nghìn tỷ USD của Mỹ đã phai nhạt. Giới đầu tư trở lại với các loại tài sản có độ rủi ro thấp sau khi chứng khoán Mỹ bị chốt lời mạnh.

Tin tức 24h: Người phụ nữ đang ôm con bị đánh dã man, anh trai nạn nhân tiết lộ amp;#34;sốcamp;#34; - 3

Giá vàng tăng nhẹ

Giới đầu tư hiện đang chú ý tới những thông tin xung quanh Bộ trưởng Tài chính Mỹ được ông Biden chỉ định là bà Janet Yellen – cựu Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang (Fed) sẽ nói về các kế hoạch chi tiêu của chính quyền Biden nhằm phục hồi nền kinh tế Mỹ sau đại dịch. 

Theo giới phân tích, sau khi nhậm chức Tổng thống Mỹ, có thể ông Joe Biden sẽ đưa ra nhiều gói hỗ trợ tài chính hơn nữa, sau khi đã đề xuất Quốc hội Mỹ thông qua 1.900 tỉ USD nhằm vực dậy nền kinh tế vào cuối tuần trước. Như thế,  đồng USD có nguy cơ suy yếu trong dài hạn, tạo đà cho giá vàng đi lên.

Bắt giữ 4 phụ nữ nhập cảnh trái phép qua sông biên giới

Sáng 20/1, Đồn Biên phòng Bắc Sơn (TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) cho biết đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ, bàn giao 4 phụ nữ nhập cảnh trái phép vào Việt Nam cho khu cách ly phòng dịch Covid-19 tại TP Móng Cái.

Tin tức 24h: Người phụ nữ đang ôm con bị đánh dã man, anh trai nạn nhân tiết lộ amp;#34;sốcamp;#34; - 4

Đồn Biên phòng Bắc Sơn tuyên truyền về phòng chống Covid-19

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 19/1, trong lúc làm nhiệm vụ tại khu vực cột mốc 1364(2)+300 (thuộc thôn Lục Phủ, xã Bắc Sơn, TP Móng Cái), Đội Tuần tra, kiểm soát của Đồn Biên phòng Bắc Sơn phát hiện, bắt giữ 4 người này đang đi từ hướng bờ sông biên giới vào nội địa Việt Nam.

Danh tính 4 phụ nữ nhập cảnh trái phép gồm: Đỗ Thị Kim Qúy (SN 1983), Vũ Thị Tuyết (SN 1985), cùng trú tại TP Hải Phòng; Nguyễn Thị Thanh (SN 1989, trú tại tỉnh Tây Ninh) và Nguyễn Thị Hoa (SN 1980, trú tại tỉnh Hòa Bình).

Quá trình làm việc, 4 công dân trên khai nhận từ tháng 10-2019 đến tháng 8-2020, xuất cảnh trái phép qua biên giới Móng Cái sang Đông Hưng (Trung Quốc) làm công nhân.

Ngày 13/1, trong khi đang đi trên đường thì bị cảnh sát Trung Quốc kiểm tra, phát hiện không có giấy tờ nên bắt giữ và cho cách ly tại Đông Hưng.

Đến 19/1, cảnh sát Trung Quốc đưa 4 công dân trên ra khu vực sông biên giới, khi họ đang nhập cảnh trái phép vào Việt Nam thì bị lực lượng biên phòng phát hiện, bắt giữ. Đồn Biên phòng Bắc Sơn có nhiệm vụ quản lý, bảo vệ địa bàn 7 xã, phường biên phòng của TP Móng Cái, với đường biên giới trên bộ dài 26,181 km. Đây là khu vực tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp, nhất là các hoạt động buôn lậu, xuất nhập cảnh trái phép...

Cứ sát Tết, chị em mất tiền oan khi mua sắm cuối năm vì mắc những sai lầm này
Tết là dịp mua sắm lớn nhất trong năm, nhưng nếu không cẩn thận bạn sẽ dễ dính vào "bẫy" từ các cửa hàng hoặc tiêu quá nhiều tiền cho những món đồ...
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h