Tin tức 24h nổi bật: Bé gái bị đánh bất tỉnh vì quấy nhiễu cuộc yêu giữa mẹ và nhân tình

Ngày 20/03/2017 18:42 PM (GMT+7)

Sau 545 ngày nhập viện, bé Tân Di 3 tuổi ở Lạc Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) vẫn chưa hoàn toàn tỉnh lại.

Bé gái bị đánh bất tỉnh vì quấy nhiễu cuộc yêu giữa mẹ và nhân tình

18 tháng trước, bé Tân Di mới tròn 1 tuổi 11 tháng, cũng hiếu động, khỏe mạnh, bập bẹ biết nói như bao đứa trẻ cùng trang lứa khác nhưng một tai họa bất ngờ đã không may xảy đến.

Tháng 6/2015, mẹ của Tân Di là cô Lưu Kiều Lệ bắt đầu quen biết và chung sống với người hàng xóm tên Triệu Diệu Phi. Vào thời điểm đó, bố của Tân Di đi làm xa nhà nên không hay biết chuyện gì.

Tin tức 24h nổi bật: Bé gái bị đánh bất tỉnh vì quấy nhiễu cuộc yêu giữa mẹ và nhân tình - 1

Giọt nước mắt trong cơn hôn mê của Tân Di sau khi phẫu thuật não

Hai người thường đi nhà nghỉ với nhau, thậm chí họ còn đưa cả Tân Di đi cùng. Những lúc ấy, Tân Di quấy khóc nhiều khiến người đàn ông họ Triệu không thể chịu đựng nổi và đã có hành vi ngược đãi với bé. Đêm ngày 18/9/2015, bi kịch đã xảy ra, cô bé đáng thương bị đánh đến bất tỉnh.

Theo thông tin bệnh viện cung cấp, khi được chuyển đến, trên người bé gái có nhiều vết trầy xước, bộ phận sinh dục và tay chân còn lưu lại nhiều vết sẹo cũ, đùi và cánh tay có vết dao cứa, nghiêm trọng nhất là bé bị xuất huyết não dẫn đến hôn mê.

Trải qua nhiều lần phẫu thuật não, đến ngày thứ 545 điều trị, phép màu mới xuất hiện. Cô bé Tân Di đã bắt đầu khẽ mở mắt nhìn mọi người, ngón tay cũng có chút cử động.

Bé sơ sinh nặng 6,1kg chào đời tại Nghệ An

Ngày 20/3, thông tin từ BSCK1 Nguyễn Hùng Sơn - Trưởng khoa Sản Bệnh viện huyện Diễn Châu, (Nghệ An) cho biết, bệnh viện vừa mổ sinh thành công một bé trai nặng 6,1kg.

Tin tức 24h nổi bật: Bé gái bị đánh bất tỉnh vì quấy nhiễu cuộc yêu giữa mẹ và nhân tình - 2

Bé trai nặng 6,1 kg trong vòng tay gia đình. (Ảnh: Báo Giao thông)

Theo thông tin ban đầu, thai phụ là chị Ngô Thị Phương (SN 1984) trú tại xóm Hải Nam, xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu. Chị Phương nhập viện vào lúc 17h30p (ngày 15/3) và mổ sinh lúc 15h (ngày 16/3), do thai to nên các bác sỹ của Bệnh viện Diễn Châu đã thực hiện mổ đẻ. Bé được cân nặng 6,1kg, hiện sức khỏe của cháu bé và thai phụ Phương bình thường.

“Cháu bé khỏe mạnh và bú sữa mẹ bình thường nhưng bệnh viện vẫn theo dõi đặc biệt đối với trường hợp này”, Bác sỹ Sơn cho biết thêm.

Được biết, chị Phương sinh lần thứ 2, trước đó, chị Phương cũng sinh được 1 bé trai nặng hơn 4kg và đều mạnh khỏe.

Thi thể người đàn ông cùng ôtô 7 chỗ dưới sông La Ngà

Ngày 20/3, Công an huyện Đức Linh, Bình Thuận cho biết, đang phối hợp với Công an tỉnh và cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc phát hiện xe ô tô 7 chỗ cùng thi thể người đàn ông trôi trên sông La Ngà, đoạn chảy qua thị trấn Võ Xu và xã Sùng Nhơn.

Tin tức 24h nổi bật: Bé gái bị đánh bất tỉnh vì quấy nhiễu cuộc yêu giữa mẹ và nhân tình - 3

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông cùng chiếc ô tô.

Trước đó, sáng 19/3, người dân khu phố 9, thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh phát hiện một chiếc xe ô tô BKS 60A-134.79, cùng thi thể một người đàn ông dưới sông La Ngà đoạn qua khu phố 9 nên đã trình báo với cơ quan chức năng. Sau khi tiến hành trục vớt, chiếc xe này được xác định là của một người dân thuộc xã Xuân Thành, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Thi thể người đàn ông được người quen đến nhận diện là ông Đoàn Phi (SN 1982, Xuân Thành, Xuân Lộc) cũng là tài xế điều khiển xe ô tô.

Được biết, ông Phi là nhân viên tiếp thị của một công ty thức ăn gia súc tại tỉnh Bình Dương, đang trên đường từ Võ Xu về huyện Xuân Lộc, thì mất liên lạc 2 ngày trước đó. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có tung tích. Tại hiện trường, chiếc xe trong tình trạng bị hư hỏng nặng, một lốp trước bị xì hết hơi.

Bà mẹ 7 con bị trầm cảm treo cổ tự tử khi biết mình mang thai đứa con thứ 8

Mirror đưa tin, khi phát hiện mình mang thai đứa con thứ 8, ban đầu chị Carla Murtagh (34 tuổi, sống ở Birmingham, nước Anh) đã đặt cuộc hẹn với bác sỹ để phá thai. Tuy nhiên sau đó chị lại thay đổi ý định và giữ lại đứa trẻ. 

Vào ngày 6/11, khi cùng hai con đi mua bánh ngọt trở về, Carla đi lên lầu và treo cổ tự tử. Người chồng là anh Matthew đã lập tức đưa vợ tới bệnh viện Heartland ở Birmingham để cấp cứu nhưng thai nhi 25 tuần tuổi đã chết lưu và Carla cũng tử vong sau ít phút.

Tin tức 24h nổi bật: Bé gái bị đánh bất tỉnh vì quấy nhiễu cuộc yêu giữa mẹ và nhân tình - 4

Thai phụ Carla Murtagh tự tử khi phát hiện mang thai con thứ 8

Cảnh sát cho biết chị Carla Murtagh đã có 7 đứa con, đứa lớn nhất 15 tuổi, còn đứa bé nhất mới 14 tháng tuổi. Khi biết tin mình tiếp tục mang thai vào tháng 8/2016, chị Carla và chồng đã rất sốc. Chị Carla muốn bỏ đứa bé vì không chắc về những ngày tháng mang thai sắp tới.

Anh Matthew kể lại rằng hôm xảy ra vụ việc, gia đình anh tổ chức một bữa tiệc sinh nhật. Carla thức dậy với tâm trạng không tốt, nhưng vẫn cố tỏ ra vui vẻ, sau đó dẫn hai con ra ngoài mua bánh ngọt. Sau khi về nhà, Carla đã đi lên lầu và "im lặng" từ đó.

Matthew cho biết: "Cô ấy lên lầu và nói với tôi rằng cô ấy muốn ở một mình. Tôi đi xuống để chuẩn bị bữa tối và dự định sẽ lên gọi cô ấy xuống sau. Nhưng khi tôi lên phòng thì phát hiện thấy vợ bất tỉnh trong tư thế treo cổ".

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h