Tin tức 24h nổi bật: Chú rể cao 80cm cưới cô dâu cao 1m65, xinh như hotgirl xôn xao MXH

Ngày 01/01/2018 18:14 PM (GMT+7)

Mặc dù chỉ cao 80cm nhưng chú rể Thanh Hóa vẫn lấy được cô vợ xinh đẹp như hot girl, cao 1m65 khiến nhiều người vừa ghen tỵ.

Chú rể cao 80cm cưới cô dâu cao 1m65, xinh như hotgirl xôn xao MXH

Mới đây, đám cưới của cặp đôi đũa lệch diễn ra tại thành phố Thanh Hóa cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Theo như bức ảnh được đăng tải, cô dâu sở hữu gương mặt khá xinh xắn, vóc dáng cao ráo 1m65, ngược lại, chú rể chỉ cao 80cm. Sự chênh lệch về ngoại hình đã khiến cặp đôi trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Tin tức 24h nổi bật: Chú rể cao 80cm cưới cô dâu cao 1m65, xinh như hotgirl xôn xao MXH - 1

Hình ảnh về đám cưới được đăng tải gây xôn xao

Theo chị H.N – người đăng tải bức ảnh và thông tin trên, chú rể tuy có những khác biệt về ngoại hình nhưng là một người rất giỏi. Họ đã vượt qua nhiều sóng gió và định kiến để về chung một nhà, chuyện tình yêu của cặp đôi này cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, danh tính của cặp đôi trong đám cưới trên là chú rể Chí Luận (33 tuổi) và cô dâu Thúy Lượng (28 tuổi). Đám cưới của họ diễn ra tại thành phố Thanh Hóa. Và dù xung quanh đám cưới có không ít lời xì xào, bàn tán thì không ai có thể phủ nhận, chú rể Chí Luận là người đàn ông giỏi giang, thành đạt. Anh hiện đang làm tại một nhà máy bia và sắp lập một công ty của riêng mình.

>> Xem thêm: Đám cưới của cô dâu cao 1m65, xinh như hotgirl và chú rể cao 80cm khiến ai cũng ngỡ ngàng

Nữ quái bị bắt sau 10 năm trốn truy nã ở Trung Qốc

Ngày 29/12/2017, tại cửa khẩu Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn, Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đồn biên phòng cửa khẩu Tân Thanh tiếp nhận tội phạm truy nã do Công an Trung Quốc trao trả.

Tin tức 24h nổi bật: Chú rể cao 80cm cưới cô dâu cao 1m65, xinh như hotgirl xôn xao MXH - 2

Cảnh bàn giao đối tượng trốn nã ở cửa khẩu Tân Thanh.

Đối tượng Nguyễn Thị Hợp (SN 1953 đăng ký thường trú tại Cốc Nam, xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) phạm tội mua bán tiền giả năm 2007, khi đồng bọn trong đường dây bị bắt giữ, Hợp đã trốn sang Trung Quốc.

Sau nhiều năm sinh sống ở Trung Quốc, đối tượng đã mấy lần lấy chồng, thay đổi chỗ ở liên tục, sinh sống nhiều nơi, rất khó xác định.

Ngày 05/7/2017, Công an tỉnh Lạng Sơn đã gửi công hàm quốc tế đề nghị Công an tỉnh Quảng Tây phối hợp bắt giữ các đối tượng Việt Nam bị truy nã trốn sang Trung Quốc.

Ngày 26/10/2017, tại xóm Long Đường, thôn Trúc Sơn, thị Bằng Tường, Cục Công an Bằng Tường đã bắt được đối tượng truy nã Nguyễn Thị Hợp và tổ chức trao trả cho phía Việt Nam để xử lý theo qui định của pháp luật.

>> Xem thêm: Ly kỳ vụ trốn nã gần chục năm và bị giao về Việt Nam ngày cuối năm

Bé trai 10 tuổi bị mẹ đẻ và bố dượng bạo hành, đánh gãy xương đùi

Bà Nguyễn Thuận Hải, Phụ trách Tổng đài Quốc gia về bảo vệ trẻ em 111 kể về trường hợp bị chính mẹ đẻ bạo hành khiến trẻ đau đớn về thể chất và sang chấn nặng nề về tâm lý.

Trường hợp cháu N.V.T (sinh năm 2012) bị cha dượng và mẹ đẻ ở huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh bạo hành đến gãy xương đùi, khắp cơ thể bị bầm tím.

Tin tức 24h nổi bật: Chú rể cao 80cm cưới cô dâu cao 1m65, xinh như hotgirl xôn xao MXH - 3

Bé trai bị mẹ đẻ đánh gãy xương đùi đã được tách khỏi mẹ

Nguyên nhân được cho là do bé đùa nghịch lúc ở nhà một mình. Khi người mẹ đi làm về, thấy bé T. ị ra bừa bãi rồi lấy gạo trộn vào chơi. Bực tức quá, mẹ và cha dượng đã đánh bé. Tới hôm sau, thấy toàn thân cậu con trai 4 tuổi thâm tím, chân phải sưng lên, hai người mới đưa tới bệnh viện. Lúc này, bác sĩ thông báo bé T. bị gãy đùi phải. Cháu T. phải nhập Viện Chấn thương chỉnh hình TP.Hồ Chí Minh để điều trị.   

Sợ cháu T. có nguy cơ tiếp tục bị bạo hành khi sống cùng cha dượng và mẹ, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cũng tìm kiếm bố đẻ của cháu là anh Tô Hoàng M. (SN 1986, đăng ký tạm trú ở huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) để giao cho cháu cho bố đẻ nuôi dưỡng nhưng không thấy. Trong quá trình tiếp xúc với trẻ, cán bộ trẻ em được biết bé T. thường bị mẹ đánh nhiều hơn.

Đến thời điểm này, bé trai đã có tâm lý ổn định. Sau khi được cán bộ trẻ em can thiệp, bé được sống cùng dì ruột ở huyện Bình Chánh.

>> Xem thêm: Bé trai 10 tuổi bị mẹ đẻ và bố dượng bạo hành, đánh gãy xương đùi

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h