Tin tức 24h nổi bật: Thiếu nữ 14 tuổi bị ba trai làng hãm hiếp

Ngày 06/07/2016 18:30 PM (GMT+7)

Sau khi uống rượu say, cả 3 thanh niên rủ thiếu nữ 14 tuổi đến bờ đê thủy lợi xã Vinh An, huyện Phú Vang, tỉnh TT-Huế rồi thay nhau hãm hiếp

Thiếu nữ 14 tuổi bị ba thanh niên hãm hiếp trên bờ đê

Sáng nay (6/7), Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ 3 đối tượng hiếp dâm thiếu nữ 14 tuổi.

Đại tá Phan Văn Minh, Chánh Văn phòng- người phát ngôn của Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, 3 đối tượng bị bắt khẩn cấp nói trên là Huỳnh Trương Thảnh (SN 1999), Trần Huy (SN 1998, cùng trú tại xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang) và Phan Thanh Tín (SN 1996, trú xã Vinh An, huyện Phú Vang, Thừa Thiên – Huế).

Tin tức 24h nổi bật: Thiếu nữ 14 tuổi bị ba trai làng hãm hiếp - 1

Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ra lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng (ảnh: Báo giao thông)

Thông tin ban đầu cho biết, tối 3/7, thiếu nữ N.T.Q.N. (SN 2002, trú xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang) cùng đi uống rượu với 3 thanh niên nói trên tại khu vực bờ kè đê thủy lợi, thuộc địa phận thôn 3 (xã Vinh An).

Đến khoảng hơn 24h, lợi dụng lúc cháu N.T.Q.N.  say rượu, cả 3 đối tượng Thảnh, Huy, Tín đã có hành vi giao cấu với thiếu nữ 14 tuổi nói trên.

Vợ trượt ngã cầu thang đè chết chồng vì quá béo

Vụ việc hy hữu này xảy ra ở TP Rajkot, bang Gujarat, Ấn Độ. Theo đó, bà Manjula Vithlani, 68 tuổi, nặng 128 kg, trong lúc vội vã trèo cầu thang lên tầng trên để thăm con trai Ashish bị khó thở thì không may mất thăng bằng và trượt ngã.

 Tin tức 24h nổi bật: Thiếu nữ 14 tuổi bị ba trai làng hãm hiếp - 2

Bà Manijula Vithlani. Ảnh: Times of India.

Chồng bà, ông Natvarlal, đi ngay đằng sau và bị vợ đè lên khiến ông bị chấn thương nặng ở đầu. Sau đó, cả 2 được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng xuất huyết não nhưng không qua khỏi. 

Điều tra viên Pradhyuman Ravaiya cho biết cặp vợ chồng già này lo lắng cho tình hình của con trai, họ đã quá vội vàng nên dẫn đến cái chết đáng tiếc như vậy.

Nghi án người phụ nữ bị tình nhân đoạt mạng bằng 31 nhát dao

Tối 5/7, công an TP Cần Thơ vẫn đang khẩn trương điều tra, làm rõ cái chết của chị Huỳnh Thị Út Nh (39 tuổi, quận Thốt Nốt). Nghi can lớn nhất trong vụ án là một người đàn ông tên Vũ (40 tuổi, tỉnh Đồng Tháp).

Trước đó, tối 4/7, chị Nh được một người đàn ông điều khiển xe mô tô chở vào công viên quận Thốt Nốt chơi. Hai người trò chuyện một lúc thì bất ngờ cô gái hét lớn kêu cứu. Lúc này, hai người đang xảy ra giằng co.

Tin tức 24h nổi bật: Thiếu nữ 14 tuổi bị ba trai làng hãm hiếp - 3

Chị Nh bị sát hại trong công viên

Người dân vội chạy đến thì người đàn ông lên xe ô tô chạy về hướng TP Long Xuyên (tỉnh An Giang). Riêng chị Nh bị thương nhiều chỗ. Mọi người đưa chị đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được thông tin, công an có mặt khám nghiệm hiện trường và tử thi. Theo giám định pháp y, trên thi thể nạn nhân có 31 nhát dao, bị đứt thủng nội tạng, do vật sắc nhọn gây ra.

Giá vàng lên 'cơn điên', tiến sát 40 triệu đồng/lượng

Sáng nay giá vàng SJC đã tăng 1,5 triệu đồng lượng, cán mức 38,4 triệu đồng/lượng. Đến chiều tiếp tục tăng cao và đang tiếp cận ngưỡng 40 triệu đồng/lượng.

Lúc 14 giờ 33 phút ngày 6-7, Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) tiếp tục tăng thêm 350.000 đồng/lượng so với đầu giờ sáng, lên 38,5 triệu đồng/lượng bán ra và 37,9 triệu đồng/lượng mua vào, chênh lệch mua bán được nới rộng tới 600.000 đồng/lượng.

Tin tức 24h nổi bật: Thiếu nữ 14 tuổi bị ba trai làng hãm hiếp - 4

(Ảnh minh họa)

Đến khoảng 15 giờ 30, giá vàng SJC bất ngờ nhảy vọt lên mức 39,5 triệu đồng/lượng bán ra, chiều mua vào cũng được đẩy lên mức 38,7 triệu đồng/lượng. Khoảng cách chênh lệch giá mua vào – bán ra được giãn rộng lên 800.000 đồng/lượng. So với cuối phiên hôm qua, giá vàng tăng gần 2 triệu đồng/lượng, mức tăng kỷ lục trong nhiều năm qua.

Lúc 15 giờ 40 phút, giá vàng SJC được công ty SJC tiếp tục đẩy lên mức 39,8 triệuđồng/lượng chiều bán ra.

Hiện tại, giá vàng đang hướng đến vùng 40 triệu đồng/lượng. Đáng lưu ý, giá vàng SJC tăng sốc trong khi giá vàng thế giới vẫn tiếp tục dao động quanh mức 1.370 USD/ounce, tương đương mức 36,9 triệu đồng/lượng.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự