Tin tức 24h: Lời trần tình của gã xăm trổ bị tố dụ dỗ nữ sinh 15 tuổi “rót bia"

Ngày 10/12/2018 19:05 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ cháu Nguyễn Thị Như Q. (15 tuổi, đang học lớp 10) nghi bị một người đàn ông tên là H. dụ dỗ bỏ nhà đi từ ngày 19/11 đến nay không về, người đàn ông tên H. đã lên tiếng phủ nhận.

Nữ sinh bị dụ đi "rót bia", người đàn ông lên tiếng chỉ là "ôm hôn đùa"

Ngày 10/12, người đàn ông tên H. xác nhận mình chính là người bị chị Ph. tố cáo. Người này cho biết trong ngày hôm qua đã lên Hà Nội đưa Q. về và hiện đang làm việc với công an.

Người đàn ông này cũng bác bỏ cáo buộc mình thân mật và dụ dỗ Q. bỏ học đi "rót bia, bấm bài".

Về những hình ảnh thân mật giữa Q. và mình, người đàn ông này cho biết: "Cách đây không lâu mấy anh em chú cháu ra Quảng Ninh chơi 1 ngày, hai chú cháu ôm hôn đùa cợt, tôi không có tình cảm với Q.".

Tin tức 24h: Lời trần tình của gã xăm trổ bị tố dụ dỗ nữ sinh 15 tuổi “rót biaamp;#34; - 1

Người đàn ông này cũng bác bỏ cáo buộc mình thân mật và dụ dỗ Q. bỏ học đi "rót bia, bấm bài".

Người đàn ông nhận tên là H. còn cho biết, Q. đã có bạn trai sinh năm 2000, từng làm việc tại quán karaoke của anh. Theo lời người này, Q. từng làm ở quán karaoke này 9 ngày rồi không làm nữa mà cùng bạn trai lên Hà Nội.

Về những tin nhắn được cho là giữa Q. và anh H., người đàn ông này quả quyết những tin nhắn từ số điện thoại của mình đến máy Q. là do nhân viên chứ không phải anh ta nhắn.

"Ngày hôm qua tôi đã ra Hà Nội đưa Q. về đây. Hiện tôi đang làm việc với cơ quan Công an huyện Hưng Hà. Nội dung tôi sẽ trình bày cụ thể với cơ quan công an. Tôi sẽ làm rõ vấn đề này và kiện gia đình Q. bồi thường danh dự, nhân phẩm cho tôi", anh H. phân trần.

>> Xem thêm: Nữ sinh 15 tuổi nghi bỏ nhà theo bạn trai U40 xăm trổ: Tâm sự đắng chát của người mẹ

Mẹ vứt con sơ sinh ngoài ban công lạnh cóng -20 độ vì lý do không ngờ

Người mẹ Elizaveta Klimova, khoảng 20 tuổi đến từ thành phố Balakovo của Nga đã bỏ đứa con gái 3 tháng tuổi của mình bên ngoài ban công lạnh giá trong tình trạng không một manh áo mỏng chỉ vì "bực mình". Sau đó, cô ta chụp ảnh gửi cho chồng cũ, cũng chính là bố đứa trẻ, anh Alexander Potryasov, 28 tuổi để dằn mặt.

"Hãy đến và nhìn con bé lần cuối đi. Tôi đã nhốt nó ngoài ban công. Có lẽ nó sẽ chết cóng đấy. Nó khiến tôi bực mình lắm rồi", Elizaveta nhắn tin cho chồng cũ.

Tin tức 24h: Lời trần tình của gã xăm trổ bị tố dụ dỗ nữ sinh 15 tuổi “rót biaamp;#34; - 2

Người mẹ vứt con ngoài ban công rồi nhắn tin cho chồng cũ dằn mặt.

Những bức ảnh lạnh sống lưng nhanh chóng được anh Alexander chia sẻ trên mạng, cho thấy đứa bé 3 tháng tuổi đang khóc ngặt nghẽo khi nằm trong chiếc giỏ đặt ngoài ban công.

Người bố nói với truyền thông địa phương: "Tôi đã đăng những bức ảnh này lên để cô ta bị tước quyền nuôi con. Sau những bức ảnh ấy, tôi lo sợ về những gì cô ta có thể làm với con gái tôi. Tôi rất mệt mỏi khi nghĩ rằng cô ta có thể để con bé chết rét hoặc ném con bé ra đường".

Hàng xóm của Elizaveta cho biết, người chồng cũ này đã bỏ đi ngay sau khi con gái chào đời, sau đó anh ta chuyển đến thị trấn Volsk ngay cạnh bên. Theo truyền thông địa phương, vợ chồng họ trước đây có mối quan hệ khá căng thẳng và nó trở nên tồi tệ hơn sau ly hôn.

>> Xem thêm: Mẹ vứt con sơ sinh ngoài ban công lạnh cóng -20 độ chỉ vì bực mình với chồng cũ

Lương của HLV Park Hang-seo bao nhiêu số 0

Câu chuyện HLV Park Hang Seo đang nhận tiền lương từ bầu Đức đã gây xôn xao dư luận. Báo chí đã hỏi ông Cấn Văn Nghĩa về việc VFF có thể tự trả lương cho ông Park mà không cần dựa vào bầu Đức hay không.

Vị tân phó chủ tịch tài chính đã nói: “Tôi đọc báo cáo tài chính của VFF khóa 7 thấy năm sau luôn cao hơn năm trước. Tổng số tiền thu từ tài trợ và quảng cáo của khóa 7 khoảng 339 tỉ đồng. VFF khóa 8 sẽ cố gắng tăng 110 - 120% sau mỗi năm để cả khóa đạt khoảng 400 tỉ, dù nhiệm vụ đặt ra là 247 tỉ.

Tin tức 24h: Lời trần tình của gã xăm trổ bị tố dụ dỗ nữ sinh 15 tuổi “rót biaamp;#34; - 3

Bầu Đức đã trả lương cho thầy Park.

Về khoản lương của ông Park hay các HLV giỏi khác cho các đội tuyển Việt Nam, chúng tôi sẽ tính toán lại để có thể tự trang trải. Quan điểm của tôi là việc kiếm tiền cho bóng đá Việt Nam sẽ không quá khó khăn nếu chúng ta xây dựng được một nền bóng đá sạch, các CLB thi đấu sạch, thu hút được khán giả đến sân, thương hiệu được quảng bá, bán được vé xem trận đấu…”.

Sau đó, dư luận nhớ lại một thông tin vào hồi đầu năm nay. Theo đó, một lãnh đạo Tổng cục TDTT cho biết, ban đầu, VFF làm công văn xin Tổng cục TDTT hỗ trợ 10.000$/ tháng để trả chi phí lương cho ông Park Hang-seo. Tuy nhiên, Tổng cục TDTT quyết định không hỗ trợ VFF khoản tiền này. Do đó, VFF sẽ phải tự chi trả và huy động người tiền từ nhà tài trợ.

Còn nhớ, vào tháng 10/2017, HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo chính thức nhận lời tiếp quản vị trí HLV trưởng đội tuyển Quốc gia và U23 Việt Nam với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Theo hợp đồng ký kết, HLV Park sẽ nhận mức lương khoảng 20.000$/tháng kèm theo đó là các chi phí phát sinh (ăn ở, đi lại…).

Nữ sinh 15 tuổi nghi bỏ nhà theo bạn trai U40 xăm trổ: Tâm sự đắng chát của người mẹ
Liên quan đến sự việc nữ sinh 15 tuổi ở Thái Bình nghi bị bạn trai U40 lôi kéo bỏ nhà đi, chị Nghiêm Thị Ph. (mẹ cháu Nguyễn Thị Như Q.) cho biết, cực...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h