Tin tức 24h: Phản ứng của Phó Bí thư Huyện ủy về việc sờ ngực nữ tiếp viên karaoke?

Ngày 26/12/2019 19:45 PM (GMT+7)

Trao đổi qua điện thoại, ông Nguyễn Hoàng Vũ (Phó Bí thư Huyện ủy Ea Súp, Đắk Lắk) thẳng thắn thừa nhận là nhân vật nam xuất hiện trong clip sờ soạng một nữ nhân viên quán karaoke ở phòng hát.

Phó Bí thư Huyện ủy nói gì về clip sờ ngực nữ tiếp viên ở quán karaoke?

Những ngày gần đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip có độ dài khoảng 1 phút, quay lại cảnh một lãnh đạo Huyện ủy Ea Súp (Đắk Lắk) có hành vi sờ ngực nữ tiếp viên trong lúc hát karaoke tại một quán hát trên địa bàn huyện Ea Súp. Được biết, người quay lại clip là một nam nhân viên tại quán.

Theo đó, clip quay lại có nội dung một người đàn ông trung niên, mặc áo thun xanh, liên tục có hành vi sờ vào vùng ngực một nữ nhân viên phục vụ quán hát ngồi bên cạnh. Sau nhiều lần bị quấy rối, nữ nhân viên đã di chuyển sang vị trí khác, tránh xa người đàn ông này.

Theo nhiều nguồn tin, người đàn ông xuất hiện trong clip nói trên là ông Nguyễn Hoàng Vũ, Phó Bí thư Huyện ủy Ea Súp.

Tin tức 24h: Phản ứng của Phó Bí thư Huyện ủy về việc sờ ngực nữ tiếp viên karaoke? - 1

Người đàn ông xuất hiện trong clip nói trên là ông Nguyễn Hoàng Vũ, Phó Bí thư Huyện ủy Ea Súp.

Trao đổi qua điện thoại, ông Vũ thẳng thắn thừa nhận ông là nhân vật nam xuất hiện trong clip. Theo lời ông Vũ, trong dịp nghỉ lễ gần đây, ông cùng vài người bạn đến hát karaoke ở một quán trên địa bàn huyện Ea Súp. Lúc bị quay clip ông đang say nên không làm chủ được bản thân, có chọc ghẹo một nhân viên nữ tại phòng hát.

Ông Vũ trao đổi: “Hôm đó là dịp nghỉ lễ, vào buổi trưa mấy anh em đi nhậu. Trước khi đến quán karaoke, tôi đã say nên không làm chủ được hành vi. Đến quán karaoke, tôi ngồi một lúc rồi về. Hiện tôi đang chờ chỉ đạo của cấp trên, nếu được yêu cầu tôi sẽ có báo cáo giải trình về vụ việc”.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Huyện ủy Ea Súp cho biết cơ quan cần có thời gian thẩm tra, xác minh và yêu cầu các cá nhân liên quan báo cáo giải trình cụ thể về thông tin này. Nếu thông tin phản ánh đúng, các đơn vị cần xử lý nghiêm những cán bộ vi phạm thuộc đơn vị mình, cấp mình quản lý.

Nhặt được 32 triệu đồng, cô giáo trẻ lên MXH tìm người đánh mất

Vào khoảng 14h ngày 19/12, trên đường chở con đi học, cô giáo Nguyễn Thị Kim Huệ (SN 1983, trú xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh) đã nhặt được một chiếc túi ngay trước cổng UBND huyện Kỳ Anh.

Kiểm tra trong túi, cô Huệ phát hiện có 32 triệu đồng tiền mặt, 2 thẻ ATM, cùng giấy tờ xe máy và chứng minh thư nhân dân, tất cả đều mang tên Nguyễn Thị Huyền, trú ở thôn Phú Hải, xã Kỳ Phú (huyện Kỳ Anh).

Ngay sau đó, cô Huệ đã chụp lại toàn bộ số tiền và giấy tờ rồi đăng thông tin lên Facebook để tìm người đánh rơi. Đến 16h cùng ngày, chị Nguyễn Thị Huyền, chủ nhân của số tài sản nói trên đã tìm đến nhà cô Huệ để nhận lại.

Chia sẻ trên facebook của mình, chị Nguyễn Thị Huyền cho biết: “Hôm nay tôi viết lên đây để các bạn biết một người tốt việc tốt. Cô Huệ ở xóm 4, xã Kỳ Đồng, đang giảng dạy ở Trường THCS Kỳ Phú. Trên đường đi làm về, tôi đã đánh rơi cái ví trong đó có tất cả giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng và còn 1 số tiền rất lớn mà tôi vừa thu phí bảo hiểm về. Cô đã nhặt được và đã gửi trả lại tôi.

Tận trong thâm tâm tôi biết ơn cô nhiều lắm, nếu như không phải là cô Huệ mà là 1 người nào đó, nếu nhặt được số tiền lớn đó thì không biết tôi sẽ làm sao nữa. Cảm ơn cô, một nhà giáo, một người tốt bụng cao quý, một tấm gương sáng về đạo đức. Cảm ơn cô giáo nhiều nhiều lắm, qua đây muốn để mọi người biết về một người giáo viên có nhân cách quá tuyệt vời”.

Tin tức 24h: Phản ứng của Phó Bí thư Huyện ủy về việc sờ ngực nữ tiếp viên karaoke? - 2

Chị Nguyễn Thị Huyền đã đăng tải trên Facebook của mình.

Chia sẻ về việc làm của mình, cô Huệ cho biết: “Đây là một số tiền lớn, khi mất số tiền này họ sẽ bỏ lỡ một công việc quan trọng. Nên khi nhặt được số tiền trên, việc đầu tiên tôi nghĩ là phải tìm mọi cách tìm được chủ nhân chiếc túi đó để trả lại”.

Được biết, cô Huệ là giáo viên dạy giỏi môn Tin học, có phẩm chất đạo đức tốt, lối sống trung thực, giản dị, được mọi người tin yêu, quý trọng. Hai con của cô Huệ còn học tiểu học. Chồng cô hiện đang công tác tại Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân ở Cam Ranh - Khánh Hòa.

Giá vàng trong nước hôm nay 26/12

Giá vàng SJC hôm nay 26/12 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà tăng nhẹ lên 41,88 triệu đồng/lượng (mua vào) và 42,08 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC hôm nay 26/12 tăng thêm, giao dịch ở mức 41,87 triệu đồng/lượng (mua vào) và 42,07 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 26/12 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM tăng nhẹ, giao dịch quanh mức 41,83 triệu đồng/lượng (mua vào) và 42,10 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức 24h: Phản ứng của Phó Bí thư Huyện ủy về việc sờ ngực nữ tiếp viên karaoke? - 3

Giá vàng 9999, vàng SJC hôm nay 26/12 tiếp tục tăng thêm.

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 26/12 tăng mạnh, niêm yết mức 4.175.000 đồng một chỉ (mua vào) và  4.220.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 26/12 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM tăng nhẹ lên mức 4.187.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.232.000 đồng một chỉ (bán ra)

Giá vàng ta hôm nay 26/12 niêm yết chiều mua vào 4.187.000 đồng một chỉ, bán ra 4.232.000 đồng một chỉ.

Hà Nội: Thực hư vụ cô giáo lớp 2 bị tố đánh 17 học sinh

Vừa qua, thông tin phụ huynh trường Tiểu học Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) phản ánh việc giáo viên P.T.T.H. (chủ nhiệm lớp 2B) đánh 17 học sinh trong lớp đang khiến dư luận xôn xao.

Liên quan đến vấn đề này, bà Nguyễn Thanh Thủy, Phó trưởng phòng GD-ĐT Q.Nam Từ Liêm, cho hay: “Chúng tôi nhận được đơn thư của một số phụ huynh có con đang học tại Trường tiểu học Trung Văn. Ngay sau đó, phòng GD-ĐT cùng UBND quận đã thành lập tổ công tác để đến trường này nắm tình hình.

Tin tức 24h: Phản ứng của Phó Bí thư Huyện ủy về việc sờ ngực nữ tiếp viên karaoke? - 4

Thực hư vụ cô giáo lớp 2 bị tố đánh 17 học sinh.

Bước đầu tổ công tác xác định những đoạn clip mà phụ huynh cung cấp vẫn chưa đủ bằng chứng để chứng minh cô H. có hành vi bạo hành học sinh.

Bởi lẽ, ngày giờ trên đoạn clip không thể hiện đúng, cùng với các tình tiết trong đoạn clip cũng không thể hiện rõ. Nội dung clip là những đoạn học sinh nói về việc bị cô đánh chứ không có hình ảnh thể hiện giáo viên này đánh học sinh.

Sau khi xảy ra sự việc, cô H. đã làm tường trình và kiểm điểm. Hôm qua 25/12, cô giáo H. đã có đơn xin nghỉ công tác chủ nhiệm tại lớp 2B. Ban giám hiệu đã phân công giáo viên khác làm chủ nhiệm".

Bà Giang Thanh Thủy, Hiệu trưởng trường Tiểu học Trung Văn, cho biết, phụ huynh đã đặt máy quay lén trong lớp 2B và nhà trường không được tiếp cận video này cho đến khi nó bị phát tán.

Hiện, nhà trường cử giáo viên khác làm công tác chủ nhiệm lớp 2B thay cô H.

Ngày 25/12, nhà trường đã gặp trực tiếp phụ huynh đứng đơn để thông báo về sự việc giáo viên đổi giáo viên chủ nhiệm và không phụ huynh nào có ý kiến phản đối.

Chánh án mây mưa với nữ kế toán tại phòng làm việc: Bình thường họ gọi nhau là chị em!
Thông tin về việc Chánh án TAND huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) quan hệ với cấp dưới trong giờ hành chính tại phòng làm việc ở cơ quan khiến nhiều...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h