Tin tức 24h: Phụ huynh học sinh xúc phạm, hành hung giáo viên ở Tuyên Quang: "Tôi không bênh con"

K.T - Ngày 13/12/2023 19:00 PM (GMT+7)

Theo phụ huynh của học sinh tham gia ném dép vào người cô giáo ở Tuyên Quang "tôi không bênh con nhưng mong muốn cơ quan chức năng điều tra vì sự việc xuất phát từ hai phía".

Phụ huynh học sinh xúc phạm, hành hung giáo viên ở Tuyên Quang: "Tôi không bênh con"

Liên quan đến vụ học sinh ném dép, lăng mạ cô giáo ở trường THCS Văn Phú (huyện Sơn Dương,Tuyên Quang) vừa qua, trong số học sinh dồn cô H., vào góc phòng, một nam sinh áo đen cầm dép vung lên, ném vào cô giáo khiến dư luận bức xúc.

Chia sẻ trên báo Dân Trí ngày 12/12, chị H., mẹ của nam sinh này cho biết, hiện con chị và một số học sinh khác vẫn đi học bình thường.

Văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh Tuyên Quang sau vụ việc cô giáo bị học sinh nhốt trong lớp, ném dép, lăng mạ. Ảnh: Lao Động

Văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh Tuyên Quang sau vụ việc cô giáo bị học sinh nhốt trong lớp, ném dép, lăng mạ. Ảnh: Lao Động

Nói về lỗi sai của con, chị khẳng định mình không bênh con, học sinh vô lễ với cô giáo hoàn toàn không đúng.

"Đến giờ phút này tôi vẫn không bênh con. Kể cả cháu bị hình thức kỷ luật nào, gia đình tôi đều chấp nhận", chị H. nói.

Trước đó, báo VTC đưa tin, ông Trần Duy Sáng, Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở Văn Phú bị đình chỉ 15 ngày để phục vụ cho công tác xác minh, làm rõ sự việc liên quan đến nội dung công tác quản lý giáo viên của nhà trường thời gian từ ngày 7/12.

Cô giáo H. ngất xuống nền lớp học sau khi bị vật cứng ném vào đầu. Ảnh cắt từ clip

Cô giáo H. ngất xuống nền lớp học sau khi bị vật cứng ném vào đầu. Ảnh cắt từ clip

Theo báo cáo của UBND huyện Sơn Dương, sự việc diễn ra lúc 10h30 sáng 29/11, khi bắt đầu tiết Âm nhạc ở lớp 7C. Thời điểm trên, thấy một số học sinh vẫn ở ngoài chưa vào lớp học, cô H. nhắc nhở thì một vài học sinh phản ứng.

Trong giờ học, một số học sinh xin ra ngoài nhưng cô H. không đồng ý. Sau đó giữa giáo viên và học sinh có khúc mắc trong giờ học. Tuy nhiên, sau tiết học, một số học sinh lớp 7C có phát ngôn và hành vi thiếu chuẩn mực đối với cô H. như nói tục, có hành vi xúc phạm giáo viên, quay video và đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Thông tin mới nhất vụ 2 nữ sinh bị thanh niên 19 tuổi sát hại

Liên quan tới vụ 2 nữ sinh bị sát hại, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra Quyết định khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Huỳnh Ngọc Thiện (19 tuổi, ở huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) về hành vi "Giết người" ngay sau khi đối tượng được xuất viện.

Theo cơ quan chức năng, Huỳnh Ngọc Thiện quen biết và có mối quan hệ yêu đương với chị A. (ở TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) qua mạng xã hội từ năm 2021 đến tháng 10/2023 thì chia tay.

Ngày 3/12/2023, Thiện mua một con dao trên mạng rồi đi từ Huế ra Bắc Ninh với mục đích gặp mặt chị A. một lần rồi tự tử.

Huỳnh Ngọc Thiện tại cơ quan điều tra. Ảnh: CA

Huỳnh Ngọc Thiện tại cơ quan điều tra. Ảnh: CA

Ngày 4/12, Thiện hẹn gặp chị A. tại chùa Đông Lai (thuộc khu phố Trang Liệt, phường Trang Hạ, TP Từ Sơn). Tại đây, Thiện đã dùng dao đâm chị A. và chị C., anh K. (đều là bạn của chị A). Hậu quả vụ truy sát khiến chị A. và chị C. tử vong, trong khi anh K. bị thương được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ án mạng.

Hiện trường vụ án mạng.

Sau đó, Thiện dùng dao tự đâm vào ngực và cắt cổ tay tự tử nhưng được đưa đi cấp cứu kịp thời. Hiện Công an tỉnh Bắc Ninh đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tìm thấy thi thể 2 bé gái vụ 3 bố con mất tích ở Hưng Yên

Trưa 13/12, lãnh đạo UBND xã Thanh Long (huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 bé gái mất tích khi đi cùng bố ở khu vực cầu Đừng.

Khu vực cầu Đừng nơi phát hiện thi thể 3 bố con anh C.

Khu vực cầu Đừng nơi phát hiện thi thể 3 bố con anh C.

Theo lãnh đạo xã Thanh Long, thi thể 2 bé gái được tìm thấy dưới sông Bắc Hưng Hải, cách nhau khoảng 1km, trong đó thi thể một cháu được phát hiện ngay dưới chân cầu Đừng.

“Ngày hôm qua (12/12), người dân phát hiện thi thể bố cháu bé, lực lượng chức năng đã trục vớt. Đến hôm nay, thi thể của hai bé gái được phát hiện gần thi thể của người bố”, lãnh đạo xã Thanh Long nói và cho biết, hiện lực lượng chức năng đang trục vớt 2 cháu bé lên.

Trước đó, do có mâu thuẫn trong gia đình, ngày 30/11, anh T.V.C. (26 tuổi, ở xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) dẫn theo hai con gái (một bé 4 tuổi, một bé gần 2 tuổi) đi khỏi nhà. 

Gần một tuần 3 bố con anh C. mất tích, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không có thông tin.

Đến chiều 12/12, người dân xã Thanh Long (huyện Yên Mỹ) phát hiện thi thể anh C. ở dưới sông ngay dưới chân cầu Đừng.

Miền Bắc sắp đón đợt rét hại dưới 3 độ C, miền Trung mưa to

Bắc Bộ sắp đón đợt rét hại diện rộng, có nơi dưới 3 độ C, có thể xuất hiện băng giá.

Bắc Bộ sắp đón đợt rét hại diện rộng, có nơi dưới 3 độ C, có thể xuất hiện băng giá.

Ông Nguyễn Văn Hưởng, Trưởng phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, cho biết từ đêm 16-12, ở Bắc Bộ sẽ đón một đợt không khí lạnh rất mạnh.

Từ đêm 16-12 trở đi, do tác động của gió mùa đông Bắc mạnh, các tỉnh Bắc Bộ, bao gồm cả các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An có thể xảy ra rét đậm, rét hại diện rộng đầu tiên của mùa đông 2023-2024 với nhiệt độ thấp nhất vùng núi phía Bắc dưới 10 độ C, vùng núi cao dưới 3 độ C.

"Theo đánh giá của chúng tôi, đây là đợt rét đậm, rét hại diện rộng đầu tiên ở các tỉnh miền Bắc cũng như khu vực Bắc Bộ trong mùa đông năm 2023 - 2024" - ông Hưởng nói.

Bắc Bộ sẽ rét hại và Trung Bộ sẽ mưa lớn

Theo ông Nguyễn Văn Hưởng, đợt không khí lạnh có cường độ mạnh và sẽ gây ra mưa lớn ở khu vực Trung bộ từ ngày 17-12.

Ngoài rét ở Bắc Bộ, mưa ở Trung Bộ, đợt không khí lạnh này sẽ gây ra đợt gió mạnh ở khu vực Biển Đông. Từ ngày 16 trở đi, ở khu vực Vịnh Bắc Bộ sẽ có gió Đông Bắc mạnh cấp 6,7. Khu vực Bắc giữa Biển Đông sẽ có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, 7, sóng cao 3 - 5 m.

Phía Bắc biển Đông, sóng có thể cao trên 5 m, gây ra tình trạng biển động mạnh diện rộng trên hầu khắp khu vực vịnh Bắc Bộ, vùng biển Trung Bộ, vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, khu vực Bắc và Giữa Biển Đông, bao gồm cả huyện đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam.

Dự báo ngay sau đợt không khí lạnh này, khoảng ngày 18 đến 19-12, thêm một đợt không khí lạnh tăng cường mạnh tràn xuống nước ta, trời tiếp tục rét đậm, rét hại kéo dài, riêng vùng núi cao có khả năng xảy ra sương muối và băng giá, ảnh hưởng đến cây trồng và vật nuôi.

"Bà con nông dân cần lưu ý và theo dõi các bản tin dự báo thời tiết để kịp thời trú tránh cho gia súc cũng như như bảo vệ cây trồng" - ông Hưởng cảnh báo.

Mẹ đơn thân 35 tuổi đặt tên 6 con rất đặc biệt, gửi gắm hi vọng sau này giàu sang phú quý, không cực khổ
Nhắc đến chuyện các con tên gì, chị Nội bỗng dưng nở một nụ cười: “Tôi đặt tên con lần lượt là: Hải, Quốc Anh, Tam Như, Thiên Ý, Phú Quý, Quốc Đô với...

Làm mẹ đơn thân

Theo K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h