Tin tức 24h: Sản phụ bị bỏ rơi trên đường đi đẻ, chồng kể lại giây phút con chào đời

Ngày 20/08/2019 19:00 PM (GMT+7)

Lúc mới sinh, cháu vẫn cử động, do không biết phải làm sao, tôi chỉ biết ngồi sát bên con mà không dám làm gì.

Sản phụ bị bỏ rơi trên đường đi đẻ, chồng kể lại giây phút con chào đời

Liên quan đến sự việc sản phụ đang trở dạ bị tài xế bỏ lại ven đường ở Bình Phước, gia đình sản phụ Vy Thị Y. (32 tuổi, mang thai hơn 7 tháng, ngụ ở xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) đã đưa thi thể bé trai sơ sinh về nhà để lo hậu sự.

Không khí đau thương vẫn bủa vây căn nhà cấp 4 lụp xụp tại xã Thống Nhất khi đứa con của chị Y. vừa lọt lòng đã tử vong một cách đau đớn.

Anh Mai Đình Sắc, chồng sản phụ Y., cho biết khoảng 6h ngày 17/8, vợ anh đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh nên gia đình gọi điện thuê ôtô dịch vụ 7 chỗ của một nhà xe trên địa bàn, với giá thỏa thuận là 750.000 đồng.

Tin tức 24h: Sản phụ bị bỏ rơi trên đường đi đẻ, chồng kể lại giây phút con chào đời - 1

Người cha xúc động kể lại giây phút bé con chào đời.

Khi đến Trạm y tế xã Thống Nhất, sau khi thăm khám, các y tá ở đây đề nghị chuyển lên tuyến trên vì sức khỏe chị Y. yếu. Gia đình thông báo với tài xế và người này đồng ý chở sản phụ lên tuyến trên.

Tuy nhiên, khi đi được khoảng 4 km, thấy chị Y. đau bụng dữ dội, la hét, tài xế dừng lại và yêu cầu tất cả xuống xe.

Hết sức bất ngờ trước hành động của tài xế nhưng anh Sắc vẫn chỉ biết dìu vợ xuống xe theo yêu cầu.

Sau đó tài xế xe 7 chỗ trải một tấm nệm mỏng bằng nhựa sát bên vệ đường để chị Y. nằm và lên ôtô bỏ đi.

Lúc này chị Y. kêu la vì đau bụng nên anh Sắc gọi điện báo cho người thân, đồng thời gọi cho Trạm y tế xã Thống Nhất.

Với nét mặt buồn rầu, anh Sắc kể lại: "Lúc đó, tôi quá sợ và lo cho vợ nên nhờ người dân gần đó ra giúp đỡ. Ít phút sau thì vợ tôi sinh, lúc đó cháu vẫn cử động. Do không biết phải làm sao, tôi chỉ ngồi sát bên mà không dám làm gì. Khi các cán bộ y tế của xã đến thì con tôi không còn cử động nữa”.

>> Xem thêm: Gia cảnh bi đát của vợ chồng sản phụ bị tài xế taxi bỏ rơi giữa đường ở Bình Phước

Giá vàng trong nước giảm mạnh phiên đầu tuần

Mở cửa phiên giao dịch sáng ngày 20/8, giá vàng miếng trong nước được Công ty Phú Quý niêm yết vàng miếng ở mức SJC 41,30 –  41,75   triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra). Mức giá này giảm 130.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và  giảm 250.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với phiên giao dịch hôm qua ngày 19/8.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết vàng SJC ở mức 41,30  – 41,65 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra). Mức giá này giảm 150.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra so với phiên giao dịch hôm qua, ngày 19/8.

Công ty Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 41,30  – 41,75 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra). Mức giá này giảm 100.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra so với phiên giao dịch hôm qua, ngày 19/8.

Giá vàng hôm nay cao hơn 16,8% (215 USD/ounce) so với đầu năm 2019. Vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá 41,7 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn 200 ngàn đồng so với vàng trong nước.

Tin tức 24h: Sản phụ bị bỏ rơi trên đường đi đẻ, chồng kể lại giây phút con chào đời - 2

Ảnh minh họa.

Sáng 19/8, giá vàng thế giới ở mức 1497,3  – 1497,8   USD/ounce, giảm 10 USD/uonce ở cả hai chiều mua vào và bán ra so với phiên giao dịch hôm qua 19/8.

Như vậy,  giá vàng thế giới đã rời đỉnh cao và xuống dưới ngưỡng quan trọng 1.500 USD/ounce do áp lực bán chốt lời tăng mạnh trong bối cảnh thế giới, trong đó có nước Mỹ đang trì hoãn là điều khó tránh khỏi.

Áp lực bán vàng tăng khá nhanh, nhiều tổ chức đầu tư lớn, trong đó có SPDR bán ra trong bối cảnh chứng khoán và đồng USD tăng mạnh. Giới đầu tư bớt lo ngại về khả năng suy giảm tăng trưởng kinh tế toàn cầu sau khi Mỹ và Trung phát đi những tín hiệu thương mại lạc quan hơn và ngân hàng trung ương các nước trên thế giới đồng loạt cắt giảm lãi suất.

Trên thị trường tiền tệ, tỷ giá USD trung tâm ngày 20/8 được Ngân hàng nhà nước niêm yết ở mức 23.120  VND, giảm 2 đồng so với phiên giao dịch hôm qua.

Tại các ngân hàng thương mại, giá giao dịch USD có dấu hiệu giảm nhẹ so với  các phiên giao dịch trước đó.

Cứu bạn gái bị đuối nước, 2 người tử vong

Ngày 20/8, một cán bộ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, khoảng 10h sáng 19/8, Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhận được tin báo từ Công an xã Thanh Lang tại khu vực thác Ba Ao, xã Thanh Lang, huyện Bình Xuyên có một đôi nam nữ tử vong khi đang tắm tại thác.

"Theo nhân chứng và cũng là thành viên trong nhóm cho hay cả nhóm có 3 người gồm 2 nữ, 1 nam. Trong quá trình tắm, người nữ bị đuối nước nên nam thanh niên đã nhảy xuống cứu. Tuy nhiên không cứu được bạn gái mà cả 2 đều tử vong. Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, chúng tôi xác định nguyên nhân tử vong do bị đuối nước", vị cán bộ này thông tin.

Theo vị cán bộ Công an tỉnh Vĩnh Phúc, danh tính nam thanh niên được xác định là B.S.D (trú huyện Tam Dương) còn cô gái là N.T.T (trú huyện Lập Thạch, cùng tỉnh Vĩnh Phúc).

Sau khi làm rõ vụ việc, cơ quan công an đã thông báo tới gia đình, bàn giao thi thể để tổ chức hậu sự.

Bẵng đi 5 năm, hot girl ảnh thẻ bỗng dưng nổi tiếng sau một đêm giờ ra sao?
Sau 5 năm, Lê Lý Lan Hương - cô nàng được mệnh danh là "hot girl ảnh thẻ" vẫn mang vẻ tinh khôi và ngày càng xinh đẹp.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h